Nhà quảng cáo đang nghi ngờ hiệu quả của Facebook sau khi nền tảng này bị iOS mới của Apple chặn theo dõi người dùng. Doanh thu quảng cáo chính là nguồn sống của mạng xã hội này.
358 kết quả phù hợp
Nhà quảng cáo đang nghi ngờ hiệu quả của Facebook sau khi nền tảng này bị iOS mới của Apple chặn theo dõi người dùng. Doanh thu quảng cáo chính là nguồn sống của mạng xã hội này.
Tiềm năng kinh doanh tại Sầm Sơn nhờ trục đại lộ thương mại sầm uất
Trục đại lộ thương mại trong khu đô thị phức hợp Sun Grand Boulevard ở Sầm Sơn hứa hẹn mang đến nhiều tiềm năng phát triển nhờ kinh doanh dịch vụ du lịch.
Thị trường bán lẻ vùng ven và cơ hội tăng trưởng hậu Covid-19
Xu hướng “ly tâm” đang kéo cư dân ra khỏi khu vực nội đô cũ để tập trung vào các đô thị mới hiện đại vùng ven, tạo nên nhu cầu tiêu dùng lớn và thúc đẩy bán lẻ phát triển.
Nhu cầu chi tiêu xa xỉ bùng nổ ở Mỹ hậu Covid-19
Khi ảnh hưởng từ dịch Covid-19 giảm xuống, người giàu ở xứ cờ hoa đang chi bạo tay cho các chuyến du lịch sang trọng, biệt thự nghỉ dưỡng, thời trang cao cấp, đầu tư cho con cái.
Vì sao người Việt chuộng mua sắm online?
Tình hình dịch bệnh diễn ra phức tạp khiến mọi người gặp hạn chế trong việc đi lại. Do đó, mua hàng online dần trở nên phổ biến.
Du thuyền - thú chơi của giới thượng lưu
Với giới thượng lưu, giá trị của chiếc du thuyền không quan trọng bằng việc bến đỗ phải nằm ở vị trí đắc địa, sở hữu kiến trúc độc đáo, cảnh quan ấn tượng và tiện nghi xứng tầm.
Người giàu Trung Quốc cũng dùng hàng giả, nhưng tinh vi hơn
Không chỉ người có thu nhập thấp, người giàu tại Trung Quốc cũng sử dụng hàng hiệu làm giả. Chỉ có điều họ lựa chọn tinh vi hơn.
Ngành thêu của Ấn Độ cần làm gì để hồi sinh?
Các xưởng thêu của Ấn Độ gặp khó khăn do dịch bệnh. Họ đang nuôi hy vọng phục hồi khi mở cửa thị trường quốc tế.
Sao mạng Mỹ lừa đảo, chiếm đoạt tiền cứu trợ Covid-19
Nhờ đánh cắp danh tính nhiều cư dân bang Massachusetts, Danielle Miller chiếm đoạt được các khoản cứu trợ Covid-19 của liên bang.
Cuộc sống của quý tử, ái nữ nhà siêu giàu châu Á
Các món đồ xa xỉ, tiệc kỷ niệm hoành tráng hay du lịch nhiều nơi trên thế giới là điều các con của Christine Chiu, Kim Lim hay Chryseis Tan được tận hưởng từ khi lọt lòng.
Giá túi Chanel, Louis Vuitton tăng mạnh trong mùa dịch Covid-19
Mẫu túi Multi Pochette của Louis Vuitton tăng 46%, trong khi Chanel tăng giá thiết kế Classic Flap 20-31% tùy vào từng khu vực.
Sự tiến hóa của những bộ suit nam giới
Suit là kiểu trang phục tạo nên phong thái lịch lãm cho phái mạnh. Trong suốt thế kỷ 20, trang phục này không ngừng thay đổi, ngày càng tinh giản hơn.
Chiêu trò tăng giá cao chót vót của Chanel, Louis Vuitton
Tăng giá là cách giúp hàng loạt thương hiệu xa xỉ giữ vững sức hút và duy trì lượng khách hàng tiềm năng.
Hề Mộng Dao đi mua túi Louis Vuitton
Siêu mẫu Trung Quốc có cuộc sống xa hoa sau khi kết hôn. Cô sở hữu bộ sưu tập túi hiệu đắt đỏ.
4 món trang sức đắt giá của sao Mỹ
Rapper Lil Uzi Vert chi 24 triệu USD cho viên kim cương hồng tự nhiên, nặng 11 carat.
Sao Hollywood sở hữu thẻ đen quyền lực của giới siêu giàu
American Express là loại thẻ chuyên được triệu phú, tỷ phú sử dụng. Để sở hữu, người dùng phải có trong tài khoản ít nhất 16 triệu USD.
Vì sao Song Hye Kyo dễ dàng trở thành đại sứ toàn cầu?
Sự phát triển như vũ bão của trào lưu Hallyu dẫn đến việc nhiều sao Hàn trở thành gương mặt đại diện toàn cầu của những nhãn hàng xa xỉ.
Những khu mua sắm xa xỉ bậc nhất thế giới
Bất chấp Covid-19, xa xỉ phẩm vẫn thường được mua trực tiếp, bởi phần lớn khách hàng muốn trải nghiệm dịch vụ trong những cửa hàng bán lẻ.
Cô gái Mỹ vay tiền cứu trợ Covid-19 để mua sắm xa xỉ
Một phụ nữ 24 tuổi ở North Carolina bị cáo buộc dùng khoản vay cứu trợ trị giá 149.000 USD để mua sắm tại Louis Vuitton, cửa hàng kim cương và các điểm bán lẻ sang trọng khác.
Vì sao G-Dragon và Jennie là cặp tình nhân hoàn hảo?
Theo SCMP, cặp tình nhân Jennie và G-Dragon có nhiều điểm chung trước khi bị truyền thông khui chuyện hẹn hò.