Phân biệt trà đặc sản ở TP.HCM, bạn sành thế nào?
Trên thị trường trà đặc sản sôi động, có thương hiệu tạo được dấu ấn nhờ hương vị riêng. Cũng có những thức uống na ná nhau, không dễ phân biệt nếu không nhìn bao bì.
1.206 kết quả phù hợp
Trên thị trường trà đặc sản sôi động, có thương hiệu tạo được dấu ấn nhờ hương vị riêng. Cũng có những thức uống na ná nhau, không dễ phân biệt nếu không nhìn bao bì.
Phê La, LaSiMi, Oola hay La Boong... là một số thương hiệu tập trung giới thiệu trà đặc sản - thức uống đang "làm mưa làm gió" với tệp khách hàng trẻ tuổi.
Biếng ăn không chỉ làm gián đoạn phát triển sớm ở trẻ nhũ nhi mà còn liên quan đến những khiếm khuyết phát triển nhận thức, các bất thường hành vi về sau, cũng như các rối loạn lo âu.
Say caffeine, Trúc Quyên vẫn thử hết thương hiệu trà đặc sản trên thị trường. Trong khi đó, Đình Thạch lại mua nhầm loại trà được quảng cáo đặc sản, nhưng kém chất lượng.
Món mì trà sữa trân châu bắp bò vừa được một thương hiệu ra mắt ở Hà Nội gây chú ý trên mạng xã hội, cùng với đó là hàng loạt tranh cãi.
Khác với không gian có khép kín, khung cảnh mát mẻ, thoáng đãng tại các tiệm cà phê vỉa hè với đôi ba chiếc ghế ngày càng thu hút nhiều bạn trẻ tại TP.HCM.
Chiều 14/9, IShowSpeed dạo chợ Bến Thành, thử bánh mì. Nam streamer với 29,7 triệu lượt đăng ký tạo ra cảnh hỗn độn tại một số tuyến đường chính ở quận 1, TP.HCM.
Sánh ngang các loại bánh truyền thống, bánh Trung thu nhân mochi và cốm non nổi lên như một hiện tượng đặc biệt trong mùa trăng năm nay.
Do ảnh hưởng từ siêu bão Yagi, nhiều cây phi lao trồng dọc hai bên tuyến đường vốn được ví như “Đà Lạt thu nhỏ” ở Hải Dương đã bị quật gãy, đổ rạp khiến nhiều người tiếc nuối.
15 bức ảnh xuất sắc giành chiến thắng trong cuộc thi Ảnh du lịch năm 2024 do Washington Post bình chọn.
Sau khi siêu bão đổ bộ vào Hạ Long, hàng loạt các công trình bị tàn phá, trong đó có hai công trình được đầu tư lớn là Cung cá heo và Bảo tàng Quảng Ninh.
Ban Chỉ đạo PCTT&TKCN huyện Tam Đảo bố trí rào chắn barie 2 chiều đường lên và xuống núi để cấm đường, không cho người và phương tiện lên/xuống núi trong điều kiện thời tiết xấu.
Mùa Trung thu đến gần, hàng loạt quán cà phê với góc trang trí đa dạng, mang sắc màu mùa Tết trông trăng, đáp ứng sở thích chụp hình của giới trẻ.
Kỹ năng giao tiếp của nhân viên phục vụ bàn rất quan trọng. Khi nhà hàng có món ăn mới và cần giới thiệu nó với khách, tài ăn nói của phục vụ bàn sẽ có đất dụng võ.
Theo cơ quan chức năng TP Huế, qua kiểm tra cho thấy quán có niêm yết giá công khai, việc phản ánh của du khách chưa đầy đủ.
Tắm biển Nha Trang chiều 1/9, du khách Trang Trần (24 tuổi, Cần Thơ) tá hỏa phát hiện bàn chân dính đầy dầu hắc. Nhiều người khác cũng nhìn và ngửi thấy mùi dầu dọc bãi biển.
Sau khi nhận được thông tin phản ánh bán 3 cốc nước mía với giá 90.000 đồng, cơ quan chức năng ở Huế đang tiến hành xác minh.
Nhiều nhà hàng cao cấp ở TP.HCM ra mắt thực đơn đặc biệt dành riêng cho dịp Quốc khánh, thu hút thực khách trải nghiệm.
Món tủ chính là một yếu tố thu hút thực khách, khiến họ quay lại nhà hàng và trở thành khách quen trong tương lai. Hãy tạo ra một thực đơn thú vị, với những món ăn ngon miệng.
Ấn Độ là một trong những quốc gia có ẩm thực phong phú, độc đáo và nhiều điều thú vị để khám phá. Bạn có thể trải nghiệm các hương vị mới lạ này ngay giữa lòng TP.HCM.