Hãng mỹ phẩm Việt Nam xin lỗi
Lemonade Cosmetics lên tiếng xin lỗi khách hàng, dừng bán sản phẩm má hồng sau khi bị khiếu nại rằng lượng chất không được đảm bảo.
234 kết quả phù hợp
Lemonade Cosmetics lên tiếng xin lỗi khách hàng, dừng bán sản phẩm má hồng sau khi bị khiếu nại rằng lượng chất không được đảm bảo.
Ngày 19/1, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông cầm dao vào cửa hàng mỹ phẩm để cướp tài sản.
Chấp cả thời tiết hanh khô mùa lạnh, nàng dễ dàng sở hữu đôi môi xinh đón Tết sớm cùng 4 thỏi son dưỡng "nhỏ mà có võ" được các tín đồ làm đẹp đề cử trên Shopee.
Muốn da mặt luôn căng mọng và tươi trẻ, bạn có thể tham khảo 4 sản phẩm mặt nạ, serum và kem dưỡng ban đêm “siêu nổi” trên Shopee Beauty.
Các biện pháp kiểm soát của Mỹ với ngành sản xuất chip Trung Quốc dự báo cản trở hoạt động kinh tế và thương mại giữa các quốc gia, gây ảnh hưởng đến ngành bán dẫn toàn cầu.
"Ai điên mà bỏ ra hàng chục nghìn đôla để mua một chiếc ôtô mới, nhất là khi chẳng còn nơi nào để đi?", giám đốc chiến lược của Ford khi ấy đặt câu hỏi.
Đối tượng Phạm Thị Trà My nổi tiếng với hình ảnh check-in nhiều địa điểm, nhà hàng sang trọng. Tận dụng sự nổi tiếng, đối tượng vào các hội nhóm kín để rao bán tinh dầu pha ma túy.
Sàn thương mại điện tử trở thành cầu nối vững chắc để các thương hiệu Việt nâng cao uy tín, chiếm được lòng tin và sự ủng hộ từ tệp người tiêu dùng trẻ.
Theo một số đơn vị lữ hành, lượng khách Việt đến Trung Quốc tăng bất ngờ. Họ dần chuyển hướng đến khu vực Tân Cương, Đạo Thành thay vì Phượng Hoàng cổ trấn như trước đây.
Theo Sở Y tế Hà Nội, lô Kem thoa mặt IQ Vitamin E Whitening Melasma không đạt tiêu chuẩn chất lượng và nhãn mỹ phẩm lưu hành không đáp ứng quy định.
Trong khi doanh số bán mỹ phẩm Hàn giảm sút tại thị trường Trung Quốc, nhu cầu đối với thực phẩm đến từ xứ sở kim chi của quốc gia này lại gia tăng.
Theo khảo sát, các cuộc thảo luận liên quan đến sản phẩm làm đẹp nội địa Trung chủ yếu tập trung ở khu vực TP.HCM, được thực hiện bởi người dùng từ 18-34 tuổi.
Tranh nhau "miếng bánh" mỹ phẩm Trung Quốc, các nhà phân phối Việt gặp khó khăn bởi rào cản tâm lý khách hàng, sự cạnh tranh về giá và kênh bán trực tiếp của thương hiệu.
Sở hữu số lượng lớn sản phẩm làm đẹp Trung Quốc, nhưng không ít người tiêu dùng Việt Nam chưa hài lòng, chỉ ra nhiều khuyết điểm của các mặt hàng này so với mỹ phẩm Hàn Quốc, Mỹ.
Người tiêu dùng Trung Quốc ngày càng ưa chuộng sản phẩm nội địa, khiến nhiều hãng làm đẹp quốc tế gặp khó tại thị trường tỷ dân, ngay cả các "ông lớn" nằm trong top 10 thế giới.
Theo thống kê từ các sàn TMĐT, thị trường sản phẩm làm đẹp nội địa Trung tại Việt Nam tăng trưởng mạnh, đạt đỉnh doanh thu gần 100 tỷ đồng vào tháng 1/2024.
Nhờ mức giá vừa túi tiền và các chiến dịch tiếp thị hiệu quả trên mạng xã hội, các thương hiệu mỹ phẩm nội địa xứ tỷ dân đang lấn sang thị trường Đông Á và Đông Nam Á.
Xuất hiện tại Đại hội toàn quốc của đảng Dân chủ, cựu Tổng thống Mỹ Obama đeo chiếc Rolex Cellini trên cổ tay, thu hút sự chú ý với cỗ máy thời gian đã dừng sản xuất.
Chỉ với cỗ máy chưa đầy 600 USD, cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama thể hiện sự ủng hộ đối với ngành công nghiệp đồng hồ Mỹ.
Gen Alpha được sinh ra và lớn lên trong không gian mạng, nhưng vẫn phải đối mặt với thông tin làm đẹp sai lệch trên khắp các trang mạng xã hội.