Lẩu sầu riêng gây sốt ở Trung Quốc
Cơn sốt sầu riêng đang "xâm chiếm" đồ ăn vặt, trà sữa và thậm chí cả món lẩu ở Trung Quốc.
606 kết quả phù hợp
Cơn sốt sầu riêng đang "xâm chiếm" đồ ăn vặt, trà sữa và thậm chí cả món lẩu ở Trung Quốc.
BYD Atto 3 được kỳ vọng sẽ trở thành cái tên chủ lực về doanh số của hãng xe Trung Quốc trong lần xâm nhập thị trường ôtô Việt Nam.
Bằng việc ra mắt loạt sản phẩm ở mức giá cao cùng nhiều công nghệ hiện đại, Lynk & Co nỗ lực định vị thương hiệu là một "hãng xe cao cấp" thay vì mác "xe Trung Quốc giá rẻ".
Nhắc đến Hải Phòng, mọi người thường nghĩ đến thành phố cảng ngập tràn hoa phượng, những food tour chóng vánh. Không chỉ vậy, TP Hải Phòng còn sở hữu nhiều địa điểm thú vị.
Phiên bản tiền sản xuất của VF 3 mang đến những cái nhìn đầu tiên về mẫu xe có giá niêm yết thấp nhất thị trường ôtô Việt Nam ở thời điểm hiện tại.
Ngày 12/5, Vietjet khai trương đường bay thẳng Hà Nội - Hiroshima. Đây là đường bay thứ 8 nối Việt Nam và Nhật Bản, đường bay thẳng đầu tiên giữa Việt Nam và Hiroshima của Vietjet.
Trên khắp thế giới, crookie thơm lừng vị bơ và sôcôla chip đang "làm mưa làm gió" khắp các tiệm bánh ở Brussels, New York, Tel Aviv, Dubai, Hong Kong, Singapore…
TP.HCM tổ chức lễ hội bánh mì lần 2 dự kiến thu hút khoảng 100.000 lượt khách đến tham quan, trải nghiệm.
“Le crookie” của Maison Louvard - một phiên bản hybrid từ croissant (bánh sừng bò) và cookie (bánh quy) - khởi đầu chỉ “để cho vui” nhưng bất ngờ khiến mạng xã hội bùng cháy.
Ngày Cá tháng Tư không chỉ là dịp để vui đùa, mà còn là cơ hội để bạn khám phá thế giới ẩm thực cá đầy thú vị với vô vàn lựa chọn hấp dẫn từ ShopeeFood.
Tai nghe không dây Chocorooms (nấm sô cô la) của thương hiệu bánh kẹo Meiji đã bán hết sau 10 phút ra mắt ngày 26/3.
Ngày càng nhiều nam giới Nhật Bản cho rằng Valentine Trắng chỉ là một chiến dịch tiếp thị và “chán ngấy” việc vung tiền mua quà, sôcôla trong ngày này.
Hiện nay, mỗi ngày gia đình ông bà làm gần 1.000 chiếc bánh để phục vụ các đơn đặt trước. Ai muốn lấy hàng phải gọi từ hôm trước, gọi muộn nhà bà không làm kịp, phải hủy đơn.
Trước bữa tối, tôi đã uống trà với bà Visser. Câu chuyện của bà Visser thậm chí còn nhạt nhẽo hơn cả tách trà.
Ngày 4/3, Vietjet mở đường bay thẳng Hà Nội - Hiroshima, kết nối thủ đô Việt Nam với thành phố nổi tiếng của đất nước mặt trời mọc, mang đến cơ hội du lịch, giao thương thuận tiện.
Câu chuyện "làm giàu không khó" với món bánh mì giá 2 nhân dân tệ truyền cảm hứng và thôi thúc nhiều người mở cửa hàng kinh doanh, với tham vọng mở rộng mô hình và nhượng quyền.
Bánh kem Thần Tài được ưa chuộng trong dịp mùng 10 tháng Giêng năm nay bởi mẫu mã độc đáo, mới lạ. Một số tiệm bánh kem cho biết tăng gấp 2 doanh thu nhờ sản phẩm này.
Tín ngưỡng phồn thực được biết đến là hình thức nhờ cậy thiên nhiên phù hộ mùa màng và còn in dấu đến tận ngày nay.
"Tết vừa xong, cây nêu vừa hạ, áo mới vừa cất vào rương là lại mong thời gian qua mau để lại được đón Tết", nhà văn Nguyễn Nhật Ánh nhớ về những ngày Tết xưa.
Dịp Tết Nguyên đán, những nồi bánh chưng tại làng Cát Trù (huyện Cẩm Khê, Phú Thọ) luôn đỏ lửa, cung cấp hàng vạn chiếc ra thị trường.