Ăn Cùng Bà Tuyết thu 131 tỷ sau nửa năm bán chân gà, nem nướng
Thương hiệu Ăn Cùng Bà Tuyết lọt top 4 doanh số ngành Bách hóa - Thực phẩm nửa đầu năm 2025, vượt mặt nhiều tên tuổi lớn. Đây cũng là thương hiệu tăng trưởng doanh số nhanh nhất.
138 kết quả phù hợp
Thương hiệu Ăn Cùng Bà Tuyết lọt top 4 doanh số ngành Bách hóa - Thực phẩm nửa đầu năm 2025, vượt mặt nhiều tên tuổi lớn. Đây cũng là thương hiệu tăng trưởng doanh số nhanh nhất.
Chương trình “Đến Co.op chở Tết về” tại 800 điểm bán trên toàn quốc của Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) đang bước vào giai đoạn cao điểm.
Hoạt động ý nghĩa kết hợp chương trình âm nhạc đặc sắc, Final Uni Care Day 2024 thu hút đông đảo sinh viên tham gia, tạo nên khoảnh khắc đáng nhớ.
Lễ trao Giải thưởng Hành động vì Cộng đồng 2024 vinh danh 31 dự án, ý tưởng xuất sắc. Trong đó, 5 dự án giành giải Human Act Prize.
Tinh thần “Spark your way” dẫn lối Nestlé Việt Nam đến với chiến thắng tại MMA Smarties 2024.
Giá đường tăng vọt do hỏa hoạn và hạn hán tàn phá các cánh đồng mía tại Brazil, nước xuất khẩu đường lớn nhất thế giới, đẩy chi phí sản xuất kẹo và các món tráng miệng leo thang.
Chuỗi sự kiện “Khơi mở thế giới của bạn” tổ chức tại Việt Nam là cách Nescafé khích lệ mọi người trân trọng giá trị từng bước tiến nhỏ, cùng nhau tạo ra thay đổi tích cực mỗi ngày.
Nestlé Việt Nam triển khai chiến dịch “Cầu đủ là được” với chuỗi hoạt động cộng hưởng đa nền tảng, khuyến khích người tiêu dùng cầu vừa đủ và nỗ lực biến mong cầu thành hiện thực.
Thông điệp “Cầu đủ là được” mang theo sứ mệnh của của Nestlé trong việc nâng cao chất lượng cuộc sống và sức khỏe của người tiêu dùng Việt Nam.
Khởi xướng bởi Nestlé Việt Nam, chiến dịch Tết “Cầu đủ là được” khuyến khích mọi người trao gửi đến nhau những lời chúc tốt đẹp, cho một năm mới thêm vẹn tròn.
Để Tết xanh không trở thành xu hướng “sớm nở tối tàn”, người trẻ cùng gia đình nên áp dụng giải pháp tiêu dùng bền vững để giảm thiểu tác động đến môi trường.
Nestlé Việt Nam phối hợp chặt chẽ với các cơ quan, ban ngành trong việc thúc đẩy nông nghiệp tái sinh, hướng đến mục tiêu phát thải ròng bằng 0 (Net Zero) vào năm 2050.
Góp phần làm phong phú trải nghiệm thưởng thức cà phê tại nhà, Nestlé và Starbucks chính thức đưa dòng sản phẩm cà phê hòa tan cao cấp Starbucks mới đến người tiêu dùng Việt Nam.
Lần thứ 3 liên tiếp vào top doanh nghiệp bền vững và năm đầu tiên đứng đầu danh sách, Nestlé Việt Nam chứng minh cam kết vì cộng đồng, môi trường, bên cạnh phát triển kinh doanh.
Bền lòng với mục tiêu phát triển bền vững và tạo dựng môi trường làm việc lý tưởng, Nestlé Việt Nam được vinh danh với nhiều giải thưởng trong nước.
Tết Nhâm Dần đang đến gần. Bếp hồng rực lửa, mai đào e ấp, không khí rộn ràng của cái Tết hiện đại cũng không khác gì năm xưa, có chăng là sự thay đổi trong xu hướng “xanh hóa”.
Không chỉ thay hình đại diện "môi xanh" độc đáo, Minh Tú và Trang Lou còn tích cực lan tỏa hành động vì môi trường thông qua trào lưu "ăn Tết xanh".
Nestlé Việt Nam đặt trọng tâm vào con người - nền tảng để hiện thực hóa mục tiêu phát triển bền vững ở hiện tại và tương lai.
Tết trong thời kỳ bình thường mới vẫn có những nét truyền thống thân thương, nhưng được cộng đồng người trẻ "xanh hóa" với tiêu chí: Thiết thực, an lành, bền vững.
Đổi khung ảnh đại diện “môi xanh” độc lạ, siêu mẫu Minh Tú, hot mom Trang Lou và VJ Thùy Minh thể hiện sự ủng hộ cho xu hướng “Tết xanh” do Nestlé Việt Nam khởi xướng.