Nhận nhiều thắc mắc sau thông tin sữa rửa mặt Gammaphil bị thu hồi và tiêu hủy, Võ Hà Linh cho biết đã rà soát lại toàn bộ nội dung và thông báo minh bạch tới người tiêu dùng.
5.714 kết quả phù hợp
Nhận nhiều thắc mắc sau thông tin sữa rửa mặt Gammaphil bị thu hồi và tiêu hủy, Võ Hà Linh cho biết đã rà soát lại toàn bộ nội dung và thông báo minh bạch tới người tiêu dùng.
TikToker Võ Hà Linh xóa video quảng cáo sản phẩm bị thu hồi, tiêu hủy
Sau khi sản phẩm sữa rửa mặt Gammaphil bị thu hồi và tiêu hủy, video review về mặt hàng này không còn hiển thị trên kênh của Võ Hà Linh.
Thu xăng đổi điện, VinFast thúc đẩy điện hóa giao thông Việt Nam
Với hệ sinh thái xe điện hiện đại và chuỗi sự kiện “Thu xăng Đổi điện - Vì Việt Nam xanh” đang được tổ chức đồng loạt tại nhiều tỉnh thành, VinFast đang thúc đẩy mạnh mẽ quá trình điện hóa giao...
Flora Paris ra mắt tại Việt Nam
Thương hiệu Flora Paris ra mắt tại Việt Nam thông qua sự kiện “Chuẩn Pháp - khác biệt từ chất lượng”, đánh dấu bước tiến trong việc mở rộng thị trường.
Mỹ phẩm Việt sau cơn bão, ai còn trụ lại với người tiêu dùng?
Hàng loạt vụ phát hiện mỹ phẩm chứa hóa chất độc hại khiến người tiêu dùng Việt lo ngại, tình cờ mở ra cơ hội cho doanh nghiệp làm sản phẩm an toàn, minh bạch và bền vững, giúp bảo vệ sức khỏe...
Bánh mì 208.000 đồng ở sân bay: Cần làm rõ, không để khách bị bắt chẹt
Nhiều ý kiến cho rằng nên công khai, minh bạch giá cho thuê mặt bằng ở khu vực sân bay để các dịch vụ tại đây không có cớ "tát nước theo mưa", bắt chẹt hành khách.
An Khang và Servier hợp tác nâng tầm chăm sóc sức khỏe tim mạch
Chung tay cải thiện chất lượng chăm sóc y tế và nâng cao nhận thức về các bệnh lý tim mạch - chuyển hóa, Nhà thuốc An Khang vừa ký kết hợp tác chiến lược với Servier Việt Nam.
Người dùng thương mại điện tử Việt Nam vượt Thái Lan
Lãnh đạo Shopee nhận định Việt Nam không thua Thái Lan về thương mại điện tử, thậm chí phát triển tốt hơn về lượng người dùng.
VinFast giao gần 11.400 ôtô điện một tháng
Mẫu xe bán chạy nhất của VinFast trong tháng 6 là VF3 với 3.667 xe được bàn giao, xếp sau là VF 5 với 3.060 xe.
Truyện đam mỹ bị truy quét tại Trung Quốc
Thể loại được gọi là “Boy’s Love” (đam mỹ) chứa nhiều chi tiết tình dục táo bạo, từ lâu đã nằm trong tầm ngắm.
Doanh nghiệp tự cứu mình giữa 'bão' hàng giả, hàng nhái
Trong khi Nhựa Bình Minh dành 2 năm qua để bảo vệ thương hiệu, các công ty sản xuất, phân phối, hay chuỗi dược phẩm như Long Châu cũng đang nỗ lực kiểm soát chất lượng hàng hóa.
Cách Masan dẫn đầu xu hướng chuyển đổi số, thu hút dòng vốn ngoại
Masan đẩy mạnh chuyển đổi số, xây chuỗi cung ứng đầu cuối và hợp tác Techcombank, tạo nền tảng vững chắc để đón dòng vốn công nghệ trong kỷ nguyên số.
ShopeeFood dẫn đầu thị phần giao đồ ăn Việt Nam
ShopeeFood khẳng định vị thế dẫn đầu thị phần trong thị trường giao đồ ăn trực tuyến tại Việt Nam, theo kết quả khảo sát do công ty NielsenIQ và Decision Lab thực hiện.
Hệ thống Tiêm chủng VNVC được vinh danh tốt nhất Việt Nam
Hệ thống Tiêm chủng VNVC vừa cùng lúc giành 2 giải thưởng “Hệ thống trung tâm tiêm chủng vaccine tốt nhất Việt Nam năm 2025” và “Thương hiệu uy tín, chất lượng tốt nhất năm 2025”.
Tập đoàn thịt lớn nhất thế giới muốn đặt trung tâm sản xuất ở Việt Nam
JBS - tập đoàn chế biến thịt lớn nhất thế giới - sẵn sàng đưa Việt Nam trở thành trung tâm sản xuất, phân phối nông sản, thực phẩm của JBS trong khu vực và toàn cầu.
'Hàng hiệu' vài chục nghìn đồng ở chợ, mua nhiều còn được giảm giá
Tại nhiều chợ lẻ ở TP.HCM cũng như trên các sàn thương mại điện tử, nhiều loại mỹ phẩm được quảng cáo tràn lan là hàng hiệu có giá rẻ không tưởng, chỉ vài chục nghìn đồng mỗi món.
Ensure Gold chính hãng - dinh dưỡng chất lượng, chăm sóc sức khỏe
Ensure Gold nhập khẩu chính hãng được sản xuất với quy trình nghiêm ngặt theo chuẩn quốc tế, có mã QR dưới đáy lon và nhãn tiếng Việt đầy đủ thông tin.
Hàng giả tràn lan, doanh nghiệp muốn vào siêu thị để minh bạch
Doanh nghiệp kỳ vọng việc đưa hàng vào siêu thị sẽ giúp minh bạch nguồn gốc sản phẩm, qua đó duy trì niềm tin của người tiêu dùng giữa “bão” hàng giả, hàng kém chất lượng.
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới nhân kỷ niệm 30 năm
Chiến lược “Cook Happiness Through Innovation - Đổi mới nâng tầm hạnh phúc” đánh dấu bước chuyển mình trên hành trình phát triển bền vững và vươn tầm thế giới của Acecook Việt Nam.
Doanh nghiệp Việt sẵn sàng cho mọi kịch bản
Trước thông tin Việt Nam và Mỹ đạt thỏa thuận về thuế đối ứng, các doanh nghiệp trong nước cho biết đã “thở phào nhẹ nhõm” và sẵn sàng cho mọi kịch bản.