Masan MEATLife đón cú hích từ cột mốc GDP 5.000 USD/người
Doanh thu mảng thịt của Masan tăng vọt nhờ giá heo hơi cao hơn, mạng lưới phân phối mở rộng và tăng trưởng nhanh. Masan MEATLife có 4 quý liên tiếp mang về lợi nhuận.
5.736 kết quả phù hợp
Masan MEATLife đón cú hích từ cột mốc GDP 5.000 USD/người
Doanh thu mảng thịt của Masan tăng vọt nhờ giá heo hơi cao hơn, mạng lưới phân phối mở rộng và tăng trưởng nhanh. Masan MEATLife có 4 quý liên tiếp mang về lợi nhuận.
Lời giải cho mẹ với công thức sữa Việt được thế giới đón nhận
Khi người dùng còn giữ tâm lý chuộng sữa công thức ngoại, thương hiệu Việt đã vươn lên dẫn dắt thị trường quốc tế với đột phá giải quyết bài toán dinh dưỡng thay nhiều cha mẹ.
Thuế đối ứng 20%: Doanh nghiệp tìm cách thích ứng
Mức thuế đối ứng của Mỹ với hàng hóa Việt Nam giảm từ 46% xuống còn 20%, mức thuế này đã phần nào làm giảm tâm lý căng thẳng của nhiều hiệp hội ngành hàng và các doanh nghiệp.
Starbucks, Circle K, KFC làm concert ca nhạc vì một lý do
Không còn dừng ở vai trò tài trợ, nhiều thương hiệu F&B lớn tại Việt Nam đã chủ động tổ chức concert như một cách mới để tiếp cận và kết nối với người tiêu dùng trẻ.
Xuất khẩu 10 tỷ USD/năm, sao thủy sản Việt Nam thất thế trên sân nhà?
Trong bối cảnh thế giới có nhiều biến động, việc xác định thị trường nội địa là thị trường mục tiêu trở thành chiến lược phát triển đối với các doanh nghiệp xuất khẩu.
Xin ý kiến Thủ tướng về mô hình 'chung cư nuôi heo'
Sau khi có hai doanh nghiệp đề xuất, Bộ Nông nghiệp và Môi trường (NN&MT) trình Thủ tướng, Phó thủ tướng cho phép triển khai mô hình chăn nuôi heo trong nhà nhiều tầng.
Chỉ 2 DN nội lọt top 10 thương hiệu người Việt ưa chuộng nhất
Vietnam Airlines và MoMo là 2 doanh nghiệp thuần Việt hiếm hoi góp mặt trong Top 10 thương hiệu được yêu thích nhất tại Việt Nam 2025, giữa loạt “ông lớn” toàn cầu.
Tinh thần 'Sống vậy mới đã' tại các bãi biển trong phố Huda hè 2025
Những "bãi biển trong phố" đầy bất ngờ của Huda với bia ngon, nhạc hay và trải nghiệm độc đáo đã tạo nên một mùa hè bùng nổ ngay giữa lòng đô thị.
Huda mang bất ngờ lớn cho giới trẻ miền Nam tại biển trong phố
Tiếp tục hành trình cập bến khắp miền Nam để bật tung tinh thần “Sống vậy mới đã”, Huda lần này khiến giới trẻ bất ngờ với bí mật khó đoán.
Vietjet là thương hiệu được người tiêu dùng Hàn Quốc tin chọn năm 2025
Ngày 30/7, Vietjet nhận danh hiệu “Hãng hàng không được tin chọn” tại “Giải thưởng người tiêu dùng Hàn Quốc 2025” (Korea Consumer Awards 2025) do DongA Ilbo tổ chức.
Lá tre bỗng dưng đắt khách, loài hoa dân dã trở thành 'ngôi sao'
Từ mặt hàng ít được chú ý, nhiều loại hoa và lá cây của Việt Nam đang gây bất ngờ trên thị trường xuất khẩu với kim ngạch gần 1.000 tỷ đồng trong 5 tháng đầu năm nay.
Tranh cãi chuyện cô gái chi 50 triệu đồng tổ chức sinh nhật chó
Bỏ 50 triệu đồng tổ chức tiệc sinh nhật cho chó cưng với phụ kiện hàng hiệu và dịch vụ trang trí sang trọng, một cô gái ở Hà Nội khiến cộng đồng mạng tranh cãi dữ dội.
Corolla Cross Hybrid - giải pháp cân bằng giữa thực tế và tương lai
Giữa muôn vàn lựa chọn xe xanh, Corolla Cross Hybrid chinh phục người dùng bằng sự tinh tế trong vận hành và tính kinh tế bền vững mỗi ngày.
Trăm nghìn chủ shop mở hàng, TikTok Shop vượt mặt Shopee
Bốn sàn thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam đạt tổng giá trị giao dịch (GMV) hơn 222.000 tỷ đồng trong nửa đầu năm 2025, tăng 23% so với cùng kỳ, với gần 1,9 tỷ sản phẩm.
Genesis G90 được chọn làm xe nghi lễ chính thức tại Kuwait
Mẫu sedan hạng sang cỡ lớn Genesis G90 vừa được Bộ Nội vụ Kuwait lựa chọn làm phương tiện chính thức cho các nghi lễ mang tính quốc gia và đưa đón khách VIP.
Việt Nam cần làm gì để tự chủ công nghệ số
Chuyên gia nhận định Luật Công nghiệp công nghệ số là cơ hội để Việt Nam giảm phụ thuộc nước ngoài, xây dựng nền kinh tế số vững mạnh.
Bất ngờ người Việt chi đến 725 tỷ đồng mua giấy qua mạng
Chi hơn 203.000 tỷ đồng mua sắm qua mạng trong nửa đầu năm, bên cạnh sản phẩm làm đẹp, thời trang, thực phẩm, người tiêu dùng Việt tốn 725 tỷ đồng để mua giấy rút.
Hàng 'Made in Vietnam' xuất khẩu qua Amazon tăng mạnh
Trong 5 năm, số doanh nghiệp Việt đăng ký thương hiệu trên Amazon tăng 35 lần, sản phẩm xuất khẩu tăng 300%, cho thấy hàng hóa “Made in Vietnam” ngày càng được thế giới ưa chuộng.
Người Việt chi 7,8 tỷ USD mua hàng online, shipper xuyên trưa trả đơn
Doanh số bán hàng trên 4 sàn TMĐT lớn đạt hơn 202.000 tỷ đồng trong 6 tháng đầu năm. Tuy nhiên, số lượng gian hàng lại giảm 6%, cho thấy thị trường đang bị thanh lọc mạnh mẽ.
Vải thiều Bắc Ninh lên kệ siêu thị lớn nhất nước Mỹ
Vải thiều Việt Nam chính thức được bày bán tại Costco - hệ thống siêu thị lớn nhất nước Mỹ với khoảng 635 chi nhánh tại thị trường này và Canada.