Khách ngoại dửng dưng với Michelin tại Việt Nam
Đối với nhiều du khách quốc tế, ẩm thực Việt Nam đích thực được truyền tai nhau bởi người bản xứ. Những hàng quán đông người dân dừng lại là lựa chọn lý tưởng.
407 kết quả phù hợp
Khách ngoại dửng dưng với Michelin tại Việt Nam
Đối với nhiều du khách quốc tế, ẩm thực Việt Nam đích thực được truyền tai nhau bởi người bản xứ. Những hàng quán đông người dân dừng lại là lựa chọn lý tưởng.
Loạt nhà mốt xa xỉ tìm tới văn chương để nâng tầm giá trị
Chiến dịch “Summer Reads” của Miu Miu là minh chứng mới nhất cho sự kết hợp giữa thời trang và văn học. Văn học trở thành phương tiện để nuôi dưỡng bản sắc trí tuệ cho thương hiệu.
Để chinh phục khách hàng trẻ, các thương hiệu thời trang xa xỉ phải thay đổi phương pháp tiếp thị, sử dụng meme và ưu tiên xu hướng nội dung thịnh hành trên TikTok.
'Guốc lai giày' làm nóng mùa bóng EURO
Sneaker heels (guốc kiểu giày thể thao) là item được nhiều tín đồ thời trang ưa chuộng, dự kiến trở nên đặc biệt thịnh hành trong mùa EURO 2024.
Giải mã ‘cơn sốt’ AI và ưu tiên của Gen Z khi lựa chọn laptop
Khả năng nắm bắt nhanh, dễ dàng thích nghi trước những thay đổi biến Gen Z trở thành nhóm dẫn đầu trong việc cập nhật xu hướng mới, đặc biệt trong lĩnh vực công nghệ.
SYM Việt Nam ra mắt xe 50 cc đầu tiên có hệ thống phun xăng điện tử
Công ty SYM Vietnam vừa giới thiệu dòng xe tay ga Priti 50 với thông điệp “Go fashion, go cool - Bật chất trẻ”.
VinFast VF 7 - mẫu xe cá tính, 'tốt gỗ tốt cả nước sơn'
VinFast VF 7 tạo nên dấu ấn đậm nét về một mẫu xe cao cấp, sang trọng mà không kém phần cá tính, bên cạnh sức mạnh và công nghệ nổi bật trong phân khúc.
Nói xấu người yêu cũ là 'cờ đỏ' cần tránh xa
Việc đối phương thường xuyên chỉ trích hay đổ lỗi những mối tình cũ của mình rất có thể là dấu hiệu "red flag" đáng cảnh giác trong mối quan hệ.
Vượt qua định kiến về sự thiếu thẩm mỹ, trang phục chống nắng ngày càng trở nên thời thượng hơn, tạo thành thị trường tỷ USD tại Trung Quốc.
Sự biến mất của đám cưới xa hoa ở Trung Quốc
Giới trẻ Trung Quốc đang nỗ lực tổ chức đám cưới theo ý mình, hạn chế những nghi thức rườm rà và xa hoa mà đám cưới truyền thống thường có.
Lối đọc trại của từ "dễ thương" bất ngờ được Gen Z sử dụng phổ biến gần đây, dùng để khen ngợi.
Gen Z dễ dàng quản lý xe máy với My Yamaha Motor App
Người dùng xe máy Yamaha hệ Gen Z không thể bỏ qua My Yamaha Motor App. Thông qua smartphone, ứng dụng giúp người dùng chăm sóc “xế cưng” dễ dàng và tiết kiệm.
Tỷ phú Rihanna bước vào đường đua livestream 'chốt đơn'
Nhận thấy sự hấp dẫn của thị trường làm đẹp trị giá 63 tỷ USD tại Trung Quốc, Rihanna đưa hãng mỹ phẩm của mình đến xứ tỷ dân, livestream bán hàng trên Douyin.
Người trẻ TP.HCM, Hà Nội xuống tiền mua ôtô điện
Thấy mức giá phải chăng, chi phí "nuôi" xe hợp túi tiền của các dòng ôtô điện, một số người tiêu dùng trẻ lựa chọn cầm lái những mẫu xế hộp này thay cho xe xăng truyền thống.
Người trẻ TP.HCM chi gần chục triệu cho thú chơi matcha
Không chỉ sẵn sàng chi 200.000 đồng cho ly matcha cao cấp 100 ml, nhiều người trẻ đầu tư gần chục triệu đồng để sở hữu dụng cụ tự pha chế tại nhà.
Nhà bán lẻ Trung Quốc vừa có mặt tại trung tâm mua sắm lớn thứ hai tại Mỹ, thu hút khách hàng trẻ tuổi nhờ chiến lược “tiêu dùng dựa trên sở thích".
Chủ shop online thu cả tỷ đồng nhờ 'bắt trend' bán kẹp tóc hoa sứ
Sau khi kẹp tóc hoa sứ trở thành xu hướng thời trang mới của giới trẻ, dữ liệu từ công ty phân tích cho biết một shop online đã thu về gần 1 tỷ đồng từ sản phẩm này.
VinFast VF 3 - bạn đồng hành lý tưởng của Gen Z
Thiết kế trẻ trung, bảng màu cá tính, công năng ấn tượng và giá thành bằng một nửa so với xe xăng cỡ nhỏ trên thị trường, VF 3 - mẫu mini SUV của VinFast - đang được Gen Z săn đón.
Gen Z Mỹ đang gánh trên vai khoản nợ thẻ tín dụng cao hơn so với các thế hệ trước, khiến các mục tiêu quan trọng như mua nhà và lập gia đình bị trì hoãn.
Trải nghiệm thú vị tại sự kiện kết nối sáng tạo Facebook IRL
“Facebook in real life (IRL) - chạm Facebook, trạm kết nối” hứa hẹn mang đến cho người dùng TP.HCM nhiều trải nghiệm kết nối, sẻ chia và khám phá mới mẻ.