Tôm hùm - từ món ăn của nô lệ thành biểu tượng địa vị thượng lưu
Tôm hùm, mặc dù không phải là món ngon kỳ lạ nhất thế giới, từ lâu đã thống trị như một mặt hàng đại diện cho cuộc sống thượng lưu.
1.115 kết quả phù hợp
Tôm hùm, mặc dù không phải là món ngon kỳ lạ nhất thế giới, từ lâu đã thống trị như một mặt hàng đại diện cho cuộc sống thượng lưu.
Điểm đến gặp bất lợi về địa lý cần đẩy mạnh "những con chim mồi" đặc trưng tại địa phương nếu muốn thu hút dòng khách nội địa, theo ông Dương Đức Minh, Phó Viện Trưởng ITERD.
Ấn Độ là một trong những quốc gia có ẩm thực phong phú, độc đáo và nhiều điều thú vị để khám phá. Bạn có thể trải nghiệm các hương vị mới lạ này ngay giữa lòng TP.HCM.
Chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh của Mỹ Burger King đã thua trong cuộc chiến pháp lý kéo dài 13 năm với một nhà hàng Ấn Độ có cùng tên.
Daesung, thành viên nhóm nhạc Big Bang, thử chả giò, mì xào tại một nhà hàng ở quận 1 và muốn nán lại TP.HCM để thưởng thức ẩm thực nơi đây, sau chuyến lưu diễn ngày 6/7 vừa rồi.
Sau quảng cáo xúc phạm người Trung Quốc năm 2018, Dolce & Gabbana hứng chịu sự ghẻ lạnh từ quốc gia tỷ dân này. Hành trình tái tiếp cận khách hàng tại đây còn tương đối dài.
La Maison 1888 - nhà hàng thuộc khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula Resort - vừa nhận hai giải thưởng danh giá tại lễ trao giải Michelin Guide Việt Nam.
Tối 27/6, Michelin Guide công bố danh sách 7 nhà hàng đạt một sao Michelin tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM. Ba nhà hàng mới lần lượt là Akuna, The Royal Pavilion và La Maison 1888.
Tối 27/6, Michelin Guide tiếp tục vinh danh những nhà hàng đạt sao Michelin, trong đó có 2 cơ sở ở TP.HCM, 1 cơ sở ở Đà Nẵng. Không có thêm địa chỉ ở Hà Nội nhận sao.
Không phải Elon Musk, người mẹ Maye Musk mới là “thần tượng vạn người mê” ở Trung Quốc nhờ cuộc đời trắc trở và hình tượng thanh lịch, cá tính.
Khác với sự cổ kính ở Hà Nội hay chất sôi động tại TP.HCM, Đà Nẵng ghi điểm trong giới ẩm thực quốc tế với loạt món ăn đậm chất dân dã và dung dị.
Thỏa thuận với OpenAI có thể được công bố vào tuần sau, giúp Apple bắt kịp đối thủ trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo đầy thử thách.
Giới trẻ Trung Quốc đang nỗ lực tổ chức đám cưới theo ý mình, hạn chế những nghi thức rườm rà và xa hoa mà đám cưới truyền thống thường có.
Thay vì phô trương vật chất, định nghĩa "giàu có" với người trẻ Trung Quốc là thưởng thức ẩm thực cao cấp, chăm sóc sắc đẹp định kỳ, thời trang xa xỉ bền vững...
Với đường bờ biển dài hơn 132 km, khung cảnh thiên nhiên hoang sơ và nhiều hoạt động gắn liền với văn hóa địa phương, Phú Yên hứa hẹn là điểm đến bùng nổ trong mùa hè năm nay.
Khi chuỗi nhà hàng Red Lobster phá sản, những người hâm mộ tôm hùm đã đổ xô đến nhà hàng để ăn lần cuối. Nhiều người còn tranh mua dụng cụ nấu ăn của những chi nhánh đã đóng cửa.
Sáng 16/5, Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn đo lường chất lượng Bình Thuận công bố kết quả kiểm nghiệm mẫu thực phẩm cung cấp cho đoàn khách 750 người của Công ty Du lịch Viettravel.
Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Sunshine Group và Gessi Group nhằm kết hợp phát triển các sản phẩm “nhà hàng hiệu”, hướng tới giá trị sống hoàn hảo cho người dùng.
Các thương hiệu xa xỉ như Louis Vuitton hay Gucci cho thấy sự ưa chuộng với hình thức bán hàng qua livestream và tiếp thị nhờ KOS (Key Opinion Sales) tại Trung Quốc.
Trong nhiều năm liền, nước này luôn có nhiều đại diện lọt top 10 của Times Higher Education và có đến 2 trường thường xuyên duy trì ở 2 vị trí đầu bảng.