Những lưu ý khi triệt lông vùng kín
Khi có nhu cầu muốn triệt lông vùng kín, chị em nên tham khảo ý kiến bác sĩ chuyên khoa để tìm ra phương pháp phù hợp và hiệu quả nhất.
1.034 kết quả phù hợp
Những lưu ý khi triệt lông vùng kín
Khi có nhu cầu muốn triệt lông vùng kín, chị em nên tham khảo ý kiến bác sĩ chuyên khoa để tìm ra phương pháp phù hợp và hiệu quả nhất.
Người dùng sẵn sàng chi nhiều hơn cho các thương hiệu uy tín
Theo NielsenIQ, thay vì mua sắm theo phong trào, người tiêu dùng hướng đến mua sắm thông thái, tìm hiểu kỹ về sản phẩm và thương hiệu trước khi quyết định xuống tiền.
Người trẻ TP.HCM để mắt đến mỹ phẩm 'made in China'
Theo khảo sát, các cuộc thảo luận liên quan đến sản phẩm làm đẹp nội địa Trung chủ yếu tập trung ở khu vực TP.HCM, được thực hiện bởi người dùng từ 18-34 tuổi.
Xu hướng chống nắng đang được ưa chuộng
Dầu dưỡng, miếng dán tiện lợi hay viên uống dạng nang đều là những “bảo bối” chống nắng đang được hội chị em ưu ái để bảo vệ làn da khỏi các tác động từ ánh nắng Mặt Trời.
Miếng bánh mỹ phẩm 'made in China' không dễ ăn ở Việt Nam
Tranh nhau "miếng bánh" mỹ phẩm Trung Quốc, các nhà phân phối Việt gặp khó khăn bởi rào cản tâm lý khách hàng, sự cạnh tranh về giá và kênh bán trực tiếp của thương hiệu.
Nơi nam giới đang kéo nhau đi mua đồ dưỡng da, trang điểm
Với nhu cầu và sức mua ngày càng tăng về đồ làm đẹp dành cho nam giới, nhiều thương hiệu mỹ phẩm ở Hàn Quốc đang đẩy mạnh hướng đến nhóm khách hàng này.
Nhập viện nguy kịch sau khi tiêm thuốc tê
Sau khi được tiêm thuốc tê để làm đẹp bằng filler tại một cơ sở thẩm mỹ "chui", người phụ nữ bất ngờ có biểu hiện khó thở, đau tức ngực, mệt mỏi.
Các ông lớn Shiseido, Sephora 'đuối sức' ở Trung Quốc
Người tiêu dùng Trung Quốc ngày càng ưa chuộng sản phẩm nội địa, khiến nhiều hãng làm đẹp quốc tế gặp khó tại thị trường tỷ dân, ngay cả các "ông lớn" nằm trong top 10 thế giới.
Cảnh báo lừa đảo kêu gọi ủng hộ đồng bào vùng lũ lụt
Lợi dụng tình hình bão số 3 gây mưa lớn và lũ quét, nhiều đối tượng xấu mạo danh Hội Chữ thập đỏ hoặc các tổ chức từ thiện uy tín, kêu gọi người dân ủng hộ đồng bào nhằm chiếm đoạt tài sản.
Thấy gì từ con số tỷ USD của Selena Gomez, Kim Kardashian?
Selena Gomez, Rihanna và Kim Kardashian thành tỷ phú USD phần lớn nhờ kinh doanh làm đẹp chứ không phải các sản phẩm nghệ thuật.
Gọng Comfort Wire - nâng tầm áo ngực cùng Triumph
Tuy ẩn sau mỗi bộ trang phục, chiếc áo ngực thoải mái luôn là yếu tố then chốt giúp phái đẹp khẳng định sự tự tin, tỏa sáng và tăng thêm sự quyến rũ của mình.
Người Việt ngày càng chuộng xăm mày, phun môi
Ngày càng nhiều chị em phụ nữ đến "gõ cửa" các cơ sở thẩm mỹ để làm đẹp đơn giản như điêu khắc chân mày, phun môi.
Nắm bắt xu hướng làm đẹp thông minh với nghìn ưu đãi từ PNJ
“Đón sóng” xu hướng làm đẹp và tiêu dùng thông minh, PNJ mang đến đa dạng thiết kế trang sức độc đáo, có giá trị tích luỹ cùng hàng nghìn ưu đãi hấp dẫn từ ngày 16/8 đến 5/9.
Thai phụ nhập viện cấp cứu sau khi 'độ' vòng ba
Các bác sĩ khoa Phẫu thuật Tạo hình Thẩm mỹ đã phải mổ nhiều lần, hút rửa, xử lý các tổ chức bị tổn thương cho thai phụ sau khi làm đẹp không an toàn.
Tới thời của làm đẹp âm thầm, không dao kéo
Ngành thẩm mỹ nội khoa ở Việt Nam đang và sẽ phát triển rất mạnh trong tương lai. Tuy nhiên, hệ quả của sự phát triển ồ ạt các dịch vụ này là vấn đề khó kiểm soát chất lượng.
Bí mật về làn da tráng gương của người Hàn Quốc
Quy trình chăm sóc da 10-15 bước hiếm khi được người Hàn Quốc thực hiện, mà thường chỉ là lời quảng cáo để bán hàng của thương hiệu mỹ phẩm.
Cơ hội đến dồn dập, có người yêu sau khi nâng mũi
Từng phải phẫu thuật để sửa lại do biến chứng thẩm mỹ nhưng Thảo My, Ngọc Nhi không hối hận. Họ cho rằng nhờ làm đẹp đã nhận được nhiều cơ hội tốt hơn và đây là sự đầu tư xứng đáng.
Những thương hiệu mỹ phẩm sụp đổ vì KOL, KOC tai tiếng
Nhiều brand mỹ phẩm bắt tay với những ngôi sao có sức ảnh hưởng trên mạng nhằm thúc đẩy doanh số, nhưng dễ rơi vào cảnh lao đao khi KOL, KOC vướng lùm xùm.
Ngày làm việc luôn tay của bác sĩ thẩm mỹ
Tiếp nhận hàng chục ca bệnh gặp biến chứng mỗi ngày, bác sĩ Hồng trăn trở khi ngày càng nhiều người dễ dàng trao tính mạng mình vào tay những người không có chuyên môn thẩm mỹ.
'Ra ngõ là có Hasaki' nhờ 200 chi nhánh phủ sóng toàn quốc
Ngày 20/7 đánh dấu cột mốc quan trọng của Hasaki Beauty & Clinic khi chính thức khai trương chi nhánh thứ 200 - Hasaki Experience Store.