Hãng xa xỉ hưởng lợi từ nỗi bất an của người trẻ
Một nghiên cứu gần đây chỉ ra rằng mạng xã hội đang gây ra cảm giác thiếu thốn cho người dùng và khiến họ cố gắng bù đắp lại bằng cách mua những mặt hàng xa xỉ.
401 kết quả phù hợp
Một nghiên cứu gần đây chỉ ra rằng mạng xã hội đang gây ra cảm giác thiếu thốn cho người dùng và khiến họ cố gắng bù đắp lại bằng cách mua những mặt hàng xa xỉ.
Triển lãm "Nothing but a 'G' Thang" bao gồm bộ sưu tập thời trang, tác phẩm nghệ thuật do G-Dragon sưu tầm, đánh dấu sự kết hợp giữa biểu tượng K-Pop với Pharrell Williams.
Hàng nghìn người tham gia "quay xổ số" để tìm kiếm cơ hội sở hữu một chiếc đồng hồ MB&F M.A.D.1S, trị giá 3.400 USD và được sản xuất giới hạn.
Để chào mừng ngày Quốc khánh 2/9, nhiều nhà sáng tạo nội dung thực hiện các video chào cờ, để hình ảnh phản chiếu của quốc kỳ hiện lên trong mắt, lan toả tinh thần yêu nước.
Áo thi đấu của Babe Ruth, cố cầu thủ bóng chày Mỹ, trở thành một trong những kỷ vật thể thao đắt giá nhất hành tinh khi được đấu giá lên tới 24,12 triệu USD.
Biện pháp tăng trách nhiệm xã hội đối với người độc thân khó thúc đẩy quyết định kết hôn, do người trẻ phải chịu áp lực nhân đôi, vừa xây dựng gia đình, vừa phát triển sự nghiệp.
"Quản trò" có thể thu về số tiền lên đến hàng triệu đồng sau mỗi cuộc raffle Labubu. Để lách vi phạm chính sách livestream, một số tìm hình thức tổ chức khác, bao gồm "lớp học".
Trào lưu dùng tỏi sống chấm lên vết mụn đang lan truyền trên TikTok tiềm ẩn nhiều rủi ro cho làn da, các chuyên gia da liễu khuyến cáo người dùng không nên bắt chước.
Khi thể hiện quan điểm chính trị, chia sẻ về cuộc bầu cử tổng thống sắp tới trên MXH, những người có sức ảnh hưởng tại Mỹ đối mặt với nguy cơ bị tẩy chay, "ném đá".
Thông báo đóng cửa của một cửa hàng ở nước ngoài, đi kèm với tuyên bố từ nay sẽ không thuê Gen Z làm việc, thu hút sự chú ý trên mạng xã hội.
So với thế hệ trước, Gen Z chuộng nhắn tin, đề cao giá trị bản thân, ưu tiên cân bằng giữa công việc và cuộc sống. Sự khác biệt bắt nguồn từ nhiều yếu tố khách quan và chủ quan.
Trong khi Elon Musk "đau đầu" với bài toán chuyển giao tài sản cho 11 người con, Jeff Bezos và Bill Gates quyết định dành phần lớn tài sản cho từ thiện.
Thay vì đi theo lối trang trọng giống như thế hệ trước, nhiều lao động gen Z sử dụng từ lóng, từ viết tắt và biểu tượng cảm xúc trong email công việc của mình.
Thế vận hội 2024, diễn ra tại "thành phố tình yêu" Paris (Pháp), đã chứng kiến màn cầu hôn bất ngờ và những câu chuyện tình yêu đẹp của các cặp VĐV.
Dù tiếp cận với các công cụ tài chính tốt hơn và công việc linh hoạt, nhiều người trẻ Mỹ vẫn phải vật lộn với chứng rối loạn tiền bạc, tình trạng lo lắng quá mức về tài chính.
Liên tục đăng tải những khoảnh khắc tại Làng Olympic lên mạng xã hội, các VĐV Sunisa Lee (thể dục dụng cụ), Tom Daley (bơi lội) hay Coco Gauff (tennis) trở thành "ngôi sao TikTok".
Những email thông báo vắng mặt hoặc gửi cấp trên của nhiều người trẻ tưởng chừng hài hước, song lại dễ gây hiểu lầm và bị đánh giá thiếu chuyên nghiệp ở chốn công sở.
Bài viết chỉ trích nhân viên từ chối nhận email ngoài giờ hành chính của nhà sáng lập công ty giáo dục ở TP.HCM gây tranh cãi trên MXH, khiến nhiều nhân sự bất bình.
"Huyền thoại" Rafael Nadal, cùng Pharrell Williams và Thierry Henry khiến giới mộ điệu trầm trồ khi xuất hiện tại Olympic Paris 2024 với những chiếc đồng hồ đắt giá trên tay.
Từ paraben, hương liệu tổng hợp đến dầu khoáng, người tiêu dùng trở nên khắt khe hơn với những sản phẩm có chứa các thành phần hóa học này.