Đồng phục Olympic của đội tuyển Pháp bị chỉ trích
Vest không tay áo của các nữ VĐV thuộc đội tuyển quốc gia Pháp, được dùng trong lễ khai mạc Thế vận hội Olympic 2024, bị cho là phân biệt giới tính.
2.256 kết quả phù hợp
Vest không tay áo của các nữ VĐV thuộc đội tuyển quốc gia Pháp, được dùng trong lễ khai mạc Thế vận hội Olympic 2024, bị cho là phân biệt giới tính.
Ngoài Jules Kounde với chiếc túi LV 4.400 USD, các cầu thủ đội tuyển Pháp như Alphonse Areola hay Youssouf Fofana cũng gây chú ý nhờ set trang phục nổi bật.
Vàng bơ hay vàng nắng là màu sắc được nhiều nhà mốt lăng xê, tín đồ thời trang hưởng ứng khi mùa hè đến.
Những đôi giày Golden Goose với vẻ ngoài sờn rách, cũ kỹ, tưởng chừng như vừa được "nhặt từ thùng rác", đang thành mốt thời trang được giới trẻ Mỹ yêu thích.
Vượt qua định kiến về sự thiếu thẩm mỹ, trang phục chống nắng ngày càng trở nên thời thượng hơn, tạo thành thị trường tỷ USD tại Trung Quốc.
Nhiều quốc gia khu vực châu Á đều cấm cá độ, cờ bạc. Tuy nhiên, các hình thức quảng cáo vật lý như logo nhà cái trên bảng hiệu, áo đấu vẫn được xuất hiện vì khó xử lý.
Bộ ảnh chụp những nơi bị bỏ hoang tại New York được nhiếp ảnh gia Phillip Buehler ghi lại trong suốt 50 năm. Các tác phẩm hiện được trưng bày tại Gallery Front Room (Mỹ) đến 23/6.
Lần đầu tiên trong lịch sử, tất cả 10 ngôi sao thể thao trên bảng xếp hạng hàng năm của Forbes kiếm được hơn 100 triệu USD/người, tạo ra tổng thu nhập kỷ lục là 1,38 tỷ USD.
Blockcore là xu hướng được Jennie (BlackPink) giúp duy trì sức hút, được nhiều tín đồ thời trang lăng xê trong thời gian gần đây.
Người đại diện của chân sút người Na Uy, Rafaela Pimenta tỏ ra rất tham vọng về kế hoạch biến Haaland thành thương hiệu tỷ USD nhờ game và VR.
Trong lúc adidas Samba và adidas Gazelle chuẩn bị "tháo vương miện" thống trị trong làng giày thể thao, chuyên gia thời trang dự đoán Nike sẽ thừa kế ngôi vị.
Carlo Acutis, qua đời vào năm 2006 khi vừa tròn 15 tuổi, sắp trở thành người thuộc thế hệ Y đầu tiên được Giáo hội Công giáo phong thánh. Đây là một hành trình kéo dài 4 năm.
Trang phục luyện tập tennis hay pickleball ngày càng được các tín đồ thời trang nhiệt tình lăng xê. Thương hiệu thể thao, nhà mốt xa xỉ hay local brand đều gia nhập thị trường này.
Hưởng ứng Thế vận hội Paris 2024, các thương hiệu thời trang thể thao Nike, Puma và adidas đồng loạt trình làng những mẫu giày mới ấn tượng.
Rapper Travis Scott đã tạo nên lịch sử khi kết hợp với Jordan Brand và cho ra mắt sneakers đặc trưng CJ1 T-REXX cùng một bộ sưu tập áo độc quyền.
Các ngôi sao bóng rổ nữ như Cameron Brink, Candace Parker, Kelsey Plum, Skylar Diggins-Smith và DiJonai Carrington đồng loạt tham gia chiến dịch quảng bá của nhãn hàng nội y Skims.
IPPG là đơn vị phân phối hơn 100 thương hiệu hàng cao cấp và xa xỉ như Versace, Rolex, Bvlgari, Burberry, Christian Louboutin...
Chủ tịch EVN cho biết hoàn toàn có thể tạo thị trường mua bán điện trực tiếp không giới hạn người bán và người mua, các bên sẽ chi trả chi phí vận hành, truyền tải... cho EVN.
adidas Samba được dự đoán sẽ sớm phải nhường ngôi vương trong làng giày thể thao. adidas Spezial, New Balance 1000 và PUMA Palermo hiện là những ứng cử viên sáng giá nhất.
Nike Killshot 2 là đôi giày thể thao có lịch sử lâu đời, được lăng xê trong phim "Challengers", dự kiến tạo ra cơn sốt mới với các tín đồ sneakers.