Làn sóng mới khiến người Trung Quốc rút ví
Các công viên giải trí được kỳ vọng thúc đẩy người dân chi tiêu trong bối cảnh bức tranh tiêu dùng tại Trung Quốc vẫn tương đối ảm đạm.
770 kết quả phù hợp
Làn sóng mới khiến người Trung Quốc rút ví
Các công viên giải trí được kỳ vọng thúc đẩy người dân chi tiêu trong bối cảnh bức tranh tiêu dùng tại Trung Quốc vẫn tương đối ảm đạm.
Vingroup thu 130.000 tỷ, lãi 4.500 tỷ đồng sau 6 tháng
Vingroup lãi 2.265 tỷ đồng trong quý II, gấp 3,2 lần cùng kỳ năm trước, nhờ phát sinh khoản thu đột biến hơn 18.000 tỷ đồng. Tính chung 6 tháng, doanh nghiệp lãi ròng hơn 4.500 tỷ.
Niềm tin du lịch Thái Lan dần 'chạm đáy'
Nhiều yếu tố bất lợi đang kéo ngành du lịch Thái Lan vào giai đoạn khó khăn, khi niềm tin thị trường giảm sâu, dự báo lượng khách quốc tế thấp hơn năm ngoái.
Triều Tiên loay hoay hồi sinh ngành du lịch
Triều Tiên tái khởi động ngành du lịch với giải marathon, khu nghỉ dưỡng biển hiện đại, nhưng chính sách thay đổi đột ngột khiến quá trình này gặp nhiều thách thức.
Toàn cảnh khốn khó của du lịch Thái Lan
Sau giai đoạn phục hồi ấn tượng sau Covid-19, ngành du lịch Thái Lan bắt đầu chững lại. Đà tăng trưởng đảo chiều do thiếu hụt lượng lớn du khách Trung Quốc.
Huyền thoại golf thế giới thành đại sứ du lịch Việt Nam
"Cá mập trắng" Greg Norman được bổ nhiệm làm đại sứ du lịch Việt Nam 2025-2030, kỳ vọng thúc đẩy quảng bá du lịch, đặc biệt là phân khúc du lịch golf.
Rút lại bảng xếp hạng 'du lịch Philippines nguy hiểm nhất thế giới'
Sau khi đánh giá Philippines là quốc gia "nguy hiểm nhất thế giới" đối với du khách, Công ty bảo hiểm HelloSafe lên tiếng xin lỗi và gỡ bỏ bảng xếp hạng nêu trên.
Du lịch Thái Lan và 'vết xe đổ' Tây Ban Nha
Chuyên gia cho rằng du lịch Thái Lan có thể vực dậy một lần nữa nếu đầu tư đúng hướng. Song, quan trọng nhất vẫn là níu kéo lòng tin từ khách Trung Quốc.
Trung Quốc 'hốt bạc' nhờ miễn visa
Lượng khách quốc tế đến Trung Quốc tăng vọt trong nửa đầu năm, tập trung tại các thành phố lớn như Thượng Hải, Bắc Kinh hay Thành Đô, nhờ chính sách miễn thị thực ngày càng mở rộng.
Crystal Bay kỳ vọng đưa Việt Nam thành điểm đến All-Inclusive quốc tế
Hậu Covid-19, mô hình khách sạn All-Inclusive đang được khách hàng ưu tiên từ những điểm đến nghỉ dưỡng hàng đầu với kỳ nghỉ trọn vẹn, tiện nghi và thư giãn, dịch vụ liền mạch.
Việt Nam tăng trưởng lượng khách nhanh nhất châu Á Thái Bình Dương
Theo báo cáo tháng 5 của UN Tourism, Việt Nam dẫn đầu châu Á Thái Bình Dương về tăng trưởng khách quốc tế quý I với mức tăng 30% so với cùng kỳ năm 2024.
Du lịch Nhật Bản lao đao vì lời đồn động đất
Lời đồn thảm họa động đất và sóng thần vào tháng 7 khiến ngành du lịch Nhật Bản lao dốc. Hàng loạt chuyến bay và tour bị hủy, đặc biệt là khu vực phía nam.
Việt Nam giữa khủng hoảng du lịch của Thái Lan
Sự khó khăn của ngành du lịch Thái Lan trong giai đoạn hiện tại được xem là cơ hội để Việt Nam cạnh tranh, tái định vị thương hiệu trong mắt du khách, theo chuyên gia.
Khách Hong Kong kéo đến Việt Nam vì lo ngại động đất Nhật Bản
Mối lo ngại gia tăng về động đất khiến du khách Hong Kong chuyển hướng sang Hàn Quốc, Việt Nam và các thành phố phía tây Trung Quốc đại lục cho kỳ nghỉ hè năm nay.
Sinh viên ngành du lịch tự tin tìm việc sau khóa huấn luyện từ Diageo
Hai năm qua, Diageo Việt Nam, với sự đồng hành của Bộ VH-TT&DL đã triển khai chương trình “Học tập trọn đời” tới hàng trăm sinh viên, học viên ngành du lịch.
Trải nghiệm 'mùa hè rực rỡ' tại Đà Nẵng với chi phí tối ưu
Tận dụng ưu đãi từ kênh thanh toán số, thẻ tín dụng giúp du khách thưởng thức lễ hội pháo hoa tại Đà Nẵng với chi phí tối ưu.
Khủng hoảng nắng nóng của Athens
Mỗi mùa hè, thành phố cổ Athens (Hy Lạp) lại nóng rực dưới cái nắng hơn 40 độ C, buộc chính quyền phải tạm đóng điểm du lịch Acropolis để bảo vệ du khách.
Thái Lan khó khăn nhất trong 40 năm
Ngành du lịch đuối sức khiến kinh nền kinh tế Thái Lan mất đi trụ cột cuối cùng.
Vì sao Nhật Bản đối mặt với khủng hoảng gạo?
Giá gạo nội địa tại Nhật Bản đang tăng vọt do lạm phát cao, năng suất nông nghiệp thấp và ngành du lịch phát triển.
Kịch bản tệ của du lịch Thái Lan
Cú trượt dài từ thị trường Trung Quốc, sự trỗi dậy của các đối thủ khu vực và tâm lý e dè của du khách quốc tế, du lịch Thái Lan đang đối mặt với nhiều thử thách nhất trong một thập kỷ qua.