'Mưa đỏ' khép lại
1 tháng chiếu rạp, hơn 700 tỷ đồng doanh thu và 8,1 triệu vé bán ra, "Mưa đỏ" chính thức khép lại hành trình mà với đạo diễn Đặng Thái Huyền, đó là quãng thời gian tuyệt đẹp.
4.407 kết quả phù hợp
1 tháng chiếu rạp, hơn 700 tỷ đồng doanh thu và 8,1 triệu vé bán ra, "Mưa đỏ" chính thức khép lại hành trình mà với đạo diễn Đặng Thái Huyền, đó là quãng thời gian tuyệt đẹp.
Taylor Swift vừa đáp chuyến bay tới địa điểm tổ chức lễ cưới của bạn thân Selena Gomez. Ngay khi di chuyển từ chuyên cơ ra ôtô, nữ ca sĩ được đội ngũ che chắn, tránh sự chú ý.
Thương hiệu đồ chơi Trung Quốc cho rằng việc “giảm nhiệt” này cần thiết để duy trì sức hút lâu dài, xem đây là chiến lược để thoát khỏi hình ảnh hiện tượng nhất thời.
Tom Holland và Zendaya buộc phải chi khoản tiền lớn để đảm bảo an toàn cuộc sống. Ngôi sao Spider-Man thu hút sự chú ý sau khi gặp sự cố trên phim trường, phải về nhà nghỉ ngơi.
"Thanh gươm diệt quỷ: Vô hạn thành" tới nay đã thu về 82,3 tỷ yên (khoảng 550 triệu USD), với 67 triệu lượt vé bán ra, trở thành phim Nhật ăn khách nhất toàn cầu.
MrBeast, YouTuber có hơn 430 triệu lượt theo dõi, đang tìm cách biến sức hút trực tuyến thành đế chế giải trí toàn cầu trị giá hàng tỷ USD.
Tại Hàn Quốc, cuộc chiến giới tính đang len lỏi từ đời thực đến mạng xã hội, âm thầm xé rách sợi dây gắn kết xã hội và dẫn đến những phản ứng cực đoan.
Từ Monchhichi, Noodoll, Kuromi, Monamhee đến Fufusoul, các thương hiệu thú bông cổ điển lẫn hiện đại đang xâm chiến toàn cầu, được dự đoán sẽ soán ngôi “quái vật lông xù” Labubu.
Nhà văn Stephenie Meyer có kế hoạch viết tiếp câu chuyện về cặp đôi chính của “Chạng vạng” là Bella Swan và Edward Cullen, theo tờ People.
Dịp kỷ niệm 50 năm Doraemon, nhiều ấn phẩm được phát hành. Nhằm tôn trọng di sản tinh thần của tác giả Fujiko F. Fujio, nhà xuất bản phải tuân thủ nguyên tắc nghiêm ngặt khi làm sách.
Cây viết GQ khen skinny jean mang lại sự tự tin, trong khi The Guardian cho rằng đây chỉ là chiêu xoay vòng của thời trang để thúc đẩy người tiêu dùng mua lại món từng bỏ đi.
Từng là cầu thủ bóng chày ở trường trung học, Miyon (Nhật Bản) sớm nhận ra cô muốn trở thành một phụ nữ và quyết định sống đúng với con người thật.
Bộ ảnh chụp tại bãi lau ven đê Long Biên - Xuân Quan (phường Long Biên, Hà Nội) thu hút sự chú ý trên mạng xã hội nhờ khung cảnh gợi nhớ phim hoạt hình Nhật Bản.
Nha Trang, Đà Nẵng, Phú Quốc... được nhiều KOL Hàn Quốc chọn làm điểm dừng chân và nhiệt tình "lăng xê" trên trang cá nhân. Các bức ảnh check-in tươi tắn góp phần lan tỏa cảnh đẹp Việt Nam.
Phong thái tự tin, cách dẫn lôi cuốn và khả năng tiếng Anh ấn tượng giúp BTV, MC Lê Hiếu Minh Đức được khán giả tìm kiếm.
The Rock khiến nhiều người bất ngờ khi cho biết sẽ tiếp tục giảm cân cho vai diễn sắp tới. Nhiều người khó nhận ra khi nam diễn viên lột xác trong "The Smashing Machine".
"Alien: Earth" là lần đầu tiên quái vật không gian bước lên màn ảnh nhỏ. Bộ phim sở hữu câu chuyện cuốn hút, lớp lang song vẫn có những điểm chưa trọn vẹn.
Weekly Shonen Jump, nơi xuất bản những bộ truyện như Naruto và One Piece, đã xây dựng một công thức sử dụng các tài năng trẻ viết nên những tác phẩm đình đám mới, theo The New Yorker.
"Bắt gió đuổi ảnh” của Thành Long gây sốt phòng vé, thu hơn112 triệu USD tại Trung Quốc. Thành tích này giúp tác phẩm trở thành "bộ phim mùa hè" ăn khách thứ ba tại thị trường này.
Sau cú trượt dài của "Tiêu Nhân: Phong khởi đại mạc", phim mới nhất mà Ngô Kinh rót vốn là "Goodbye, bad guy" cũng có doanh thu bết bát, rời rạp chỉ sau 1 tuần chiếu.