Vũ khúc tinh tuyển từ hoa và pha lê tại triển lãm của giới tinh hoa
Triển lãm The Quintessence of Bloom - Tinh Tuyển Phương Hoa do VPBank tổ chức tại tầng 25 của Riverfont Financial Centre (TP.HCM) đang gây chú ý với giới mộ điệu.
1.522 kết quả phù hợp
Triển lãm The Quintessence of Bloom - Tinh Tuyển Phương Hoa do VPBank tổ chức tại tầng 25 của Riverfont Financial Centre (TP.HCM) đang gây chú ý với giới mộ điệu.
Lễ hội Hàn Quốc lần thứ 6 như chuyến bay đưa du khách đến Hàn Quốc ngay giữa TP.HCM qua những góc check-in ấn tượng, trải nghiệm văn hóa, nghệ thuật, ẩm thực và mua sắm đặc sắc.
Phường Nguyễn Thái Bình bất ngờ lọt top những khu phố tuyệt vời nhất thế giới. Đây là nơi du lịch trải nghiệm và văn hóa đương đại cùng song hành.
Mới đây, VPBank đã ra mắt không gian nghệ thuật độc bản The Quintessence of Bloom (Tinh Tuyển Phương Hoa) dành riêng cho giới tinh hoa tại tòa nhà chi nhánh Flagship VPBank TP.HCM.
Nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung giới thiệu tới người yêu nhạc album CD mới mang tựa đề “Nếu…” với những ca khúc trữ tình, do các ca sĩ nổi tiếng ở nhiều dòng nhạc thể hiện.
Khoẻ khoắn mộc mạc như Bùi Xuân Phái. Thơ mộng, sang trọng như Văn Cao. Bay bướm như Sĩ Ngọc. Mảng miếng đen trắng đột ngột, sống động như Thành Chương.
Jennie gây chú ý khi tung video hậu trường MV "Zen", khoe vũ đạo dưới mưa nhân tạo. Hình ảnh gợi cảm, táo bạo của nữ ca sĩ nhanh chóng thu hút sự chú ý.
VinClub Golf 2025 quy tụ hơn 420 golfer là các thành viên VinClub hạng Diamond từ khắp cả nước.
Dựa trên một ý tưởng đơn giản: “Người ta có thể mặc gì trong một thành phố?”, Nigo đã khéo léo trộn lẫn 2 BST cho nam và nữ vào chiến dịch thời trang Thu - Đông 2025 của Kenzo.
Chuyên gia Thái Lan cho rằng ngành du lịch nước này nên tránh cạnh tranh trực diện với Việt Nam, mà tập trung xây dựng điểm đến "cao cấp nhưng vừa túi tiền" để giữ lợi thế.
Công trình "Thơ Hoàng đế Thiệu Trị - Đỉnh cao nghệ thuật ngôn từ" giới thiệu chân dung một thi tài, nhà nghiên cứu và phê bình thơ tiêu biểu của văn học trung đại Việt Nam.
“The House of Modern Legacy” là tuần lễ trải nghiệm nghệ thuật, ghi dấu cột mốc Masterise Homes khai trương 12 căn hộ hàng hiệu thuộc BST Marriott Residences phiên bản đặc biệt.
Từ quan hệ nhiều năm với MoMA đến hợp tác lâu dài cùng KAWS, thương hiệu thời trang Nhật Bản biến nghệ thuật thành bản sắc, tạo dấu ấn tại Mỹ và khẳng định vị thế toàn cầu.
Trong kỷ nguyên trải nghiệm lên ngôi, The Global City trở thành điểm hẹn cảm xúc, nơi cư dân giải trí, gặp gỡ, tận hưởng nghệ thuật và tìm cảm hứng mỗi ngày.
Ecovacs Robotics, thương hiệu hàng đầu thế giới về robot dịch vụ, công bố nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP chính thức trở thành Đại sứ thương hiệu đầu tiên của hãng tại Việt Nam.
"Một thư viện im lặng là thư viện không có sức sống. Vì vậy, chúng tôi xây dựng Dokk1 thành quảng trường mở", bà Marie Østergaard, quản lý thư viện TP Aarhus (Đan Mạch), chia sẻ.
Tiếp nối thành công của Masteri Collection, Masteri Sky Quarter chính thức ra mắt, mở ra không gian sống vượt trội ngay tại trái tim Wonder City.
Hơn bốn thập kỷ sáng tác, Trịnh Hữu Ngọc để lại một di sản hiếm có khi hội họa nhuốm màu Thiền, thiết kế nội thất tiên phong và một cách sống coi nghệ thuật như hơi thở.
Ngày nay, đỉnh cao của sự sở hữu xa xỉ chính là bất động sản hàng hiệu, nơi mỗi không gian sống trở thành một biểu tượng khẳng định quyền lực và đẳng cấp của chủ nhân.
Với vị trí đắc địa, thiết kế theo chuẩn quốc tế và hệ tiện ích compound khép kín đặc quyền, Tower A mang tới cuộc sống trọn vẹn giữa làm việc - thư giãn - kết nối cộng đồng.