Quảng cáo thành công với Gen Z là 'biến mất đúng cách'
Không cần xuất hiện đúng lúc, quảng cáo thành công thu hút Gen Z cần “biến mất đúng cách”.
537 kết quả phù hợp
Quảng cáo thành công với Gen Z là 'biến mất đúng cách'
Không cần xuất hiện đúng lúc, quảng cáo thành công thu hút Gen Z cần “biến mất đúng cách”.
Sập bẫy sàn giao dịch tiền ảo, người phụ nữ ở Hà Nội mất gần 8 tỷ đồng
Nhận được tin nhắn mời tham gia đầu tư tiền ảo, chị T. liền chuyển gần 8 tỷ đồng với kỳ vọng hưởng lãi suất cao, nhưng toàn bộ số tiền sau đó đã bị chiếm đoạt.
Nhà thuốc không còn là 'vùng an toàn'?
Người tiêu dùng lâu nay vẫn tin rằng mua thuốc, thực phẩm chức năng ở nhà thuốc sẽ an toàn. Thực tế không hẳn vậy. Nhiều nhà thuốc vẫn có hàng giả trà trộn.
‘Ngày tàn’ của thuốc giảm cân độc hại đang đến gần
Thuốc giảm cân trôi nổi trên thị trường rơi vào "tầm ngắm" của cơ quan chức năng khi ngày càng lộ rõ nhiều điều không như quảng cáo.
Thấy gì khi DJ Ngân 98 ăn uống thả ga và bán sản phẩm giảm cân
Trào lưu dùng thực phẩm chức năng để giảm cân thay cho thay đổi lối sống đang phổ biến, đặt ra nhiều lo ngại về hiệu quả thực sự và hệ lụy lâu dài.
Cuộc chiến phức tạp chống dược phẩm giả từ vụ Thùy Tiên
Internet là một môi trường thuận lợi để phát tán dược phẩm giả, thực phẩm bổ sung kém chất lượng. Một người nổi tiếng hoàn toàn có thể trở thành kẻ lừa đảo vì lợi nhuận.
Quảng cáo trên YouTube sắp khó chịu hơn bao giờ hết
YouTube sẽ dùng AI Gemini của Google để phân tích và xác định khoảnh khắc có lượng người xem tương tác cao nhất nhằm đề xuất đặt quảng cáo ngay sau đó.
PHEV - hay nhưng đã đủ đua doanh số với xe xăng và xe điện?
Những mẫu PHEV đời mới được giới thiệu là vượt trội so với cả xe xăng lẫn xe điện, nhưng liệu đã sẵn sàng để đua doanh số?
'Cơn ác mộng' AI trên hệ sinh thái Meta
Ngoài Meta AI và mạng xã hội dành riêng cho nội dung trí tuệ nhân tạo, Mark Zuckerberg sắp sửa thêm một lớp "rác AI" vào hệ sinh thái của mình.
TikToker tố điểm bất ổn trong kẹo rau củ Kera: 'Tôi bị hăm dọa'
Anh Lâm (TikToker Sư tử ăn chay) tự đi kiểm định kẹo rau củ, phát hiện ra điểm bất thường. Khi công bố thông tin trên mạng, người đàn ông này nhận nhiều lời công kích, hăm dọa.
Quang Linh Vlogs trước khi bị bắt tạm giam
Trước khi bị bắt tạm giam, Quang Linh Vlogs xây dựng hình ảnh đẹp về sự tử tế và trách nhiệm xã hội. Thương hiệu Quang Linh Vlogs sụp đổ sau scandal quảng cáo "lố".
Người phụ nữ ở Hà Nội mất 9 tỷ đồng vì tin lời bạn trai
Công an TP Hà Nội cho biết đã tiếp nhận đơn trình báo của một nạn nhân bị chiếm đoạt gần 9 tỷ đồng khi tham gia đầu tư tiền ảo.
Cơn sốt hàng ‘Made in Russia’ tại Trung Quốc
Những cửa hàng tràn ngập hai màu quốc kỳ Trung - Nga, những con búp bê Matryoshka rực rỡ ngay lối vào, kệ sách chứa đầy sữa bột, bánh kẹo, chocolate và mật ong Nga đang trở thành hình ảnh quen...
Thấy gì từ ảnh quảng cáo bán khỏa thân của Bad Bunny?
Ảnh chụp nội y táo bạo của Bad Bunny được khen ngợi, trong khi hình bán khỏa thân của FKA Twigs bị gỡ dù cùng quảng cáo cho Calvin Klein, dấy lên tranh cãi về bất bình đẳng giới.
Nhà giàu Trung Quốc ngó lơ, 'biểu tượng sang giàu' giờ ế ẩm
Từng là mảnh đất màu mỡ, các thương hiệu thời trang xa xỉ như Gucci, Prada... lần lượt đóng cửa hàng tại Trung Quốc khi giới nhà giàu nước này cắt giảm mua sắm hàng hiệu.
Nho sữa 'quý tộc' một thời, nay được rao bán chưa tới 5.000 đồng/kg
Nho sữa Trung Quốc đổ bộ thị trường Việt Nam vài năm trước từng được xem là hàng "quý tộc" giá vài trăm nghìn đồng/kg. Đến nay được dân buôn rao bán chỉ gần 5.000 đồng/kg.
Khách cạch mặt, tẩy chay KOC quảng cáo lố như Quang Linh, Hằng Du Mục
Chi 1,5 triệu đồng mua combo kẹo rau củ Kera để cả gia đình bổ sung chất xơ, chị H. bàng hoàng khi nghe thông tin Hằng Du Mục và Quang Linh Vlogs quảng cáo sai sự thật.
Thực phẩm bổ sung như kẹo rau củ có thực sự hiệu quả?
Theo các chuyên gia về dinh dưỡng, những thực phẩm bổ sung như kẹo rau củ không thể thay thế cho thực phẩm tự nhiên bởi quá trình chế biến có thể làm mất đi nguyên tố vi lượng vốn có.
Chân dung 'shark' rót tiền vào phim của Huỳnh Lập, Trấn Thành
Sự phát triển sôi động của điện ảnh Việt với doanh thu hàng nghìn tỷ đồng mỗi năm, trở thành điểm đến lý tưởng của nhãn hàng.
Cảnh giác với kịch bản 'lãi trước lỗ sau'
Để tạo lòng tin, đối tượng hướng dẫn bị hại rút các khoản lợi nhuận đầu tiên, sau đó xúi giục nạp thêm tiền để tăng tỷ suất lợi nhuận nhằm chiếm đoạt.