Hot girl Blase Loan Loan nắm giữ 'danh sách đen' chao đảo Trung Quốc
Blase Loan Loan cho biết cô có trong tay 272 tấm ảnh là bằng chứng mua dâm của 17 người, đa số là nghệ sĩ hạng A trong giới giải trí.
178 kết quả phù hợp
Blase Loan Loan cho biết cô có trong tay 272 tấm ảnh là bằng chứng mua dâm của 17 người, đa số là nghệ sĩ hạng A trong giới giải trí.
Hot girl Đài Loan từng lên mạng xã hội chia sẻ kinh nghiệm phòng the, và miêu tả chuyến du lịch 5 ngày 4 đêm với "chàng 54" - biệt danh của Lý Dịch Phong - là "khó quên".
Lê Vân (25 tuổi) chi hơn 3 triệu đồng/tháng cho việc mua sắm. Đa phần trong số đó là các mẫu quần áo theo xu hướng hoặc theo mùa. Đến nay, tủ đồ của cô không còn đủ sức chứa.
Khôi Nguyên (29 tuổi) sở hữu hàng chục bộ Âu phục cổ điển được may đo kỹ lưỡng. Theo anh, đây là thú chơi cần đầu tư tiền bạc, công sức nghiên cứu cùng sự kiên trì.
Tranh cãi chuyện nợ nần, Lý Cường cầm chiếc liềm chém chị gái rồi khắc lên người dòng chữ: “Nợ tiền phải trả tiền”.
Lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ Công an TP Đà Nẵng nỗ lực khống chế ngọn lửa tại shop quần áo trên đường Lê Văn Hiến, quận Ngũ Hành Sơn.
Thông qua chiến dịch Join: The Power Of Clothing, Uniqlo góp phần nâng cao nhận thức về ô nhiễm môi trường biển, kêu gọi người tiêu dùng lựa chọn các sản phẩm phát triển bền vững.
Dù là chụp nghệ thuật, các bức hình nude vẫn thường không tránh khỏi nhận xét "phản cảm, dung tục". Thực tế, ảnh khỏa thân thường chịu cảnh bị tình dục hóa.
Nhiều người sử dụng tài sản như điện thoại, tụ tập hóng gió ở những khu vực vắng vẻ, hoặc các ngôi nhà mở cửa sổ, cửa tum trên cao, đã tạo điều kiện cho tội phạm trộm, cướp.
Hiện nay một số loại vải mới từ dứa, bã cà phê hay da thuộc cá hồi được sáng chế, hướng tới mục đích bảo vệ môi trường.
Sống xanh sẽ không còn là trào lưu nhất thời, khi bạn chọn sử dụng các sản phẩm quen thuộc như quần, áo, ống hút, xà phòng, bông tẩy trang làm từ nguyên liệu tái chế, bền vững.
Người trẻ chuộng lối sống xanh thuộc Millennials, Gen Z là động lực để các tổ chức, doanh nghiệp chuyển đổi mô hình kinh doanh và tạo nên sản phẩm thân thiện môi trường.
Tổng giám đốc Uniqlo Việt Nam Osamu Ikezoe nhận định nhu cầu mua sắm của người dân Hải Phòng phù hợp với triết lý LifeWear đề cao tính bền vững, chất lượng và thực tế của hãng.
Dù thời trang không có giới hạn về ý tưởng sáng tạo, các thương hiệu vẫn nên cân nhắc trước khi tung ra thiết kế không bền vững.
Những chiếc túi mang họa tiết của quốc kỳ 11 nước tham dự SEA Games 31 là sản phẩm ý nghĩa nhất của Hải Yến sau 3 năm theo đuổi tái chế đồ jean.
Dù thu nhập hàng năm rơi vào khoảng hàng trăm nghìn USD, Alexandra Fasulo (Florida, Mỹ) vẫn chi tiêu kỹ lưỡng cho từng khoản. Nếu quãng đường di chuyển dưới 5 km, cô sẽ tự đi bộ.
Nhiều sáng kiến bền vững vẫn đặt cơ hội kinh tế và tăng trưởng trước những lo ngại về môi trường.
Nỗi ám ảnh về quần áo không ngừng mới, giá cả phải chăng vẫn là điều khiến người trẻ sẵn sàng chi tiền cho thời trang nhanh.
Là một trong những đối tượng mua sắm thời trang nhanh nhiều nhất, Gen Z đối mặt thực tế khó khăn là bảo vệ môi trường hoặc bất chấp tất cả để mua hàng giá rẻ.
Liên minh Châu Âu muốn các thương hiệu làm quần áo bền hơn và có thể tái chế. Các quy tắc mới đang khiến thời trang nhanh chao đảo.