'Ông hoàng bà chúa' livestream ngã ngựa
Ngành livestream Trung Quốc bùng nổ rồi dần bão hòa, từ các "chiến thần" chốt đơn nghìn tỷ đến trào lưu bán hàng như nghệ thuật, mở ra kỷ nguyên mới của thương mại điện tử.
3.156 kết quả phù hợp
'Ông hoàng bà chúa' livestream ngã ngựa
Ngành livestream Trung Quốc bùng nổ rồi dần bão hòa, từ các "chiến thần" chốt đơn nghìn tỷ đến trào lưu bán hàng như nghệ thuật, mở ra kỷ nguyên mới của thương mại điện tử.
KOL quảng cáo lố và điệp khúc 'xin lỗi' là xong sau khi livestream
Hằng Du Mục và Quang Linh Vlogs tiếp nối các KOL nổi tiếng khác đưa ra điệp khúc "xin lỗi" sau khi livestream bán hàng với thông tin sai sự thật.
Lời khai nhóm người liên quan vụ khiêng quan tài trước chợ Bến Thành
Cơ quan công an đã mời làm việc đối với 9 người liên quan đến vụ khiêng quan tài ở chợ Bến Thành (quận 1, TP.HCM) gây xôn xao dư luận.
4 thanh niên khiêng quan tài diễu phố và những trò lố vi phạm
Vụ thanh niên khiêng quan tài diễu phố dù không nhằm mục đích đe dọa người khác nhưng là hành vi quảng cáo lố, vi phạm luật quảng cáo, luật trật tự an toàn giao thông đường bộ.
Thần đồng 19 tuổi của DOGE gây tranh cãi
Edward Coristine, một nhân sự thuộc Ban Hiệu quả Chính phủ (DOGE), gây tranh cãi vì được bổ nhiệm làm “cố vấn cấp cao” tại Bộ Ngoại giao Mỹ khi mới 19 tuổi.
Cuộc sống xa hoa của hot girl giới thượng lưu Sydney
Không chỉ nổi tiếng bởi vẻ ngoài cuốn hút, Emma Pillemer còn nhận lời khen khi tự gây dựng thương hiệu trang sức riêng thành công.
Châu Nhuận Phát tiết lộ lý do mua Rolls-Royce
Ở tuổi 70, Châu Nhuận Phát có trong tay khối tài sản lớn. Dẫu vậy, vợ chồng ông sống giản dị, di chuyển bằng phương tiện công cộng.
Đằng sau chia sẻ kiếm hàng tỷ đồng trước 19 tuổi của Lọ Lem
Con gái Quyền Linh cho biết từ nhỏ cô đã kiếm tiền nhờ đóng quảng cáo, quay hình. Khi càng lớn, số tiền Lọ Lem tích cóp được tăng dần theo thời gian.
Lisa mới đây khoe hai siêu xe Ferrari Purosangue và Ferrari 812 nằm trong bộ sưu tập xế hộp đắt đỏ của mình.
Hãng quần áo bị cấm quảng cáo vì một bức ảnh
Hãng thời trang Next (Anh) bị cấm hiển thị bức ảnh tiếp thị hướng sự chú ý vào đôi chân khẳng khiu của mẫu nữ. Cơ thể người phụ nữ này bị cho là quá gầy, thiếu sức sống.
Doanh thu ế ẩm, hãng xa xỉ tận tung 'chiêu bài' mới
Khi influencer truyền thống mất dần sức hút, mô hình Key Opinion Sales (KOS), nhân viên bán hàng kiêm người ảnh hưởng, trở thành chiến lược mới để kích thích mua sắm ở Trung Quốc.
Người trẻ hết tiền, Trung Quốc 'kéo' người già đi du lịch
Ngành du lịch Trung Quốc đang nhắm đến những người đã nghỉ hưu bởi đây là tệp khách có cả thời gian lẫn nguồn lực tài chính.
Cách chi tiền của các công ty lớn có gì khác biệt?
Những công ty lớn có lộ trình thực hiện hoạt động marketing rất khác so với các doanh nghiệp nhỏ. Chiến lược và các tiêu chí của họ hoàn toàn khác biệt.
Thương hiệu thời trang Nike chính thức trở lại Super Bowl sau 27 năm, chi trả số tiền lớn để quảng cáo ở sự kiện này. Theo các chuyên gia, đây là canh bạc lớn đối với nhãn hàng.
Thương hiệu Ronaldo được định giá 850 triệu euro
Siêu sao người Bồ Đào Nha biết cách tạo ra tầm ảnh hưởng và sức hút khổng lồ trên toàn thế giới.
Ngập quảng cáo Coca Cola, Vim tại lễ hội đông nhất lịch sử loài người
Các công ty tiêu dùng hàng đầu thế giới hy vọng Maha Kumbh Mela lần thứ 12 - lễ hội tôn giáo đông nhất hành tinh - sẽ giúp kích cầu chi tiêu của Ấn Độ, theo Bloomberg.
Người đàn ông mũ xanh đứng sau 'đế chế' tin tức xa xỉ
Từ một tay ngang đam mê thời trang, Beka Gvishiani (Pháp) đã xây dựng kênh tin tức thời trang được săn đón bậc nhất trên Instagram.
Câu chuyện con voi và chiến lược marketing
Nếu chú voi đó đi ngang qua vườn hoa của thị trưởng và tờ báo địa phương viết một câu chuyện về điều đó, thì đó chính là đánh bóng tên tuổi (publicity).
Quảng cáo khiêu gợi trở lại Super Bowl sau 8 năm bị xóa sổ
Chuỗi đồ ăn nhanh của Mỹ Carl's Jr., sau 8 năm từ bỏ các quảng cáo mang tính gợi dục, đang mang trở lại công thức “bikini và bánh mì kẹp thịt” cho Super Bowl.
Hãng mỹ phẩm gỡ quảng cáo có Từ Hy Viên
Để bày tỏ lòng thương tiếc Từ Hy Viên, một nhãn hàng mỹ phẩm do nữ diễn viên làm gương mặt đại diện đã quyết định tạm gỡ hình ảnh quảng cáo.