Ảnh nude nghệ thuật là sự sáng tạo nghiêm túc
Dù là chụp nghệ thuật, các bức hình nude vẫn thường không tránh khỏi nhận xét "phản cảm, dung tục". Thực tế, ảnh khỏa thân thường chịu cảnh bị tình dục hóa.
171 kết quả phù hợp
Ảnh nude nghệ thuật là sự sáng tạo nghiêm túc
Dù là chụp nghệ thuật, các bức hình nude vẫn thường không tránh khỏi nhận xét "phản cảm, dung tục". Thực tế, ảnh khỏa thân thường chịu cảnh bị tình dục hóa.
Truy xét những nhóm cướp giật manh động
Nhiều người sử dụng tài sản như điện thoại, tụ tập hóng gió ở những khu vực vắng vẻ, hoặc các ngôi nhà mở cửa sổ, cửa tum trên cao, đã tạo điều kiện cho tội phạm trộm, cướp.
Những loại vải giúp bảo vệ môi trường
Hiện nay một số loại vải mới từ dứa, bã cà phê hay da thuộc cá hồi được sáng chế, hướng tới mục đích bảo vệ môi trường.
Thực hành sống xanh với 5 sản phẩm hữu cơ, có thể sử dụng nhiều lần
Sống xanh sẽ không còn là trào lưu nhất thời, khi bạn chọn sử dụng các sản phẩm quen thuộc như quần, áo, ống hút, xà phòng, bông tẩy trang làm từ nguyên liệu tái chế, bền vững.
Góc nhìn đa chiều về lối sống xanh
Người trẻ chuộng lối sống xanh thuộc Millennials, Gen Z là động lực để các tổ chức, doanh nghiệp chuyển đổi mô hình kinh doanh và tạo nên sản phẩm thân thiện môi trường.
COO Uniqlo Việt Nam: ‘Hải Phòng là thị trường tiềm năng’
Tổng giám đốc Uniqlo Việt Nam Osamu Ikezoe nhận định nhu cầu mua sắm của người dân Hải Phòng phù hợp với triết lý LifeWear đề cao tính bền vững, chất lượng và thực tế của hãng.
Thời trang rách nát gây nguy hại cho môi trường
Dù thời trang không có giới hạn về ý tưởng sáng tạo, các thương hiệu vẫn nên cân nhắc trước khi tung ra thiết kế không bền vững.
Tái chế quần jean, may túi họa tiết lá cờ để cổ vũ SEA Games
Những chiếc túi mang họa tiết của quốc kỳ 11 nước tham dự SEA Games 31 là sản phẩm ý nghĩa nhất của Hải Yến sau 3 năm theo đuổi tái chế đồ jean.
Cô gái Mỹ mua 3 căn nhà nhờ mặc đồ cũ, ăn đồ giảm giá
Dù thu nhập hàng năm rơi vào khoảng hàng trăm nghìn USD, Alexandra Fasulo (Florida, Mỹ) vẫn chi tiêu kỹ lưỡng cho từng khoản. Nếu quãng đường di chuyển dưới 5 km, cô sẽ tự đi bộ.
Nỗ lực xây dựng thời trang bền vững
Nhiều sáng kiến bền vững vẫn đặt cơ hội kinh tế và tăng trưởng trước những lo ngại về môi trường.
Mặt trái của việc giới trẻ chuộng thời trang nhanh
Nỗi ám ảnh về quần áo không ngừng mới, giá cả phải chăng vẫn là điều khiến người trẻ sẵn sàng chi tiền cho thời trang nhanh.
Là một trong những đối tượng mua sắm thời trang nhanh nhiều nhất, Gen Z đối mặt thực tế khó khăn là bảo vệ môi trường hoặc bất chấp tất cả để mua hàng giá rẻ.
Thời trang nhanh bị kêu gọi chấm dứt
Liên minh Châu Âu muốn các thương hiệu làm quần áo bền hơn và có thể tái chế. Các quy tắc mới đang khiến thời trang nhanh chao đảo.
Seoul bỏ quy định nữ sinh mặc nội y trắng, đi tất đen
Sở Giáo dục thành phố Seoul (Hàn Quốc) tuyên bố 52 trường học từng yêu cầu tất cả nữ sinh phải mặc nội y màu trắng, đi tất màu đen hoặc da, cần thay đổi nội quy này.
Ngành thời trang gây ra 20% ô nhiễm nguồn nước
Ô nhiễm nước là cuộc khủng hoảng vô hình. Trong đó, thời trang có trách nhiệm không nhỏ vào quá trình ô nhiễm này.
Những người trẻ tuổi ở Anh đang thích tự may trang phục. Thói quen này khiến ngành thời trang nhanh không còn được ưa chuộng.
Khi Louis Vuitton, Gucci không được đốt hàng tồn kho
Các nhà mốt xa xỉ trên thế giới như Burberry, Louis Vuitton... đang đối mặt với bài toán khó khi giải quyết lượng hàng tồn kho.
‘Quần áo rác’ được biến thành đồ hiệu
Thị trường thời trang đã qua sử dụng đang phát triển mạnh mẽ tại Hàn Quốc. Đặc biệt, quần áo hàng hiệu second-hand phù hợp với nhu cầu của người trẻ muốn có phong cách riêng.
Quốc gia Đông Nam Á trở thành 'chợ đồ cũ'
Những cửa hàng bán quần áo cũ từ các thương hiệu nước ngoài xuất hiện tràn lan trên khắp Malaysia. Người dân cũng ưa chuộng hình thức mua sắm này do giá thành rẻ, mẫu mã đa dạng.
Hai năm ăn Tết xa nhà của cô dâu Việt tại Nhật
Sau 2 năm dịch bệnh, chị Trúc nhận ra việc trang hoàng nhà cửa hay bày biện món ăn đẹp mắt vào dịp Tết không còn quan trọng. Với chị, người thân được bình yên mới là điều trọn vẹn.