Mitsubishi Xpander có gặp khó trước tân binh giá rẻ?
Đang là MPV bán chạy nhất Việt Nam, Mitsubishi Xpander không dễ đánh mất ngôi đầu trước tân binh giá từ 559 triệu đồng, tuy nhiên nhóm xe MPV sẽ sớm có đối thủ mạnh.
3.631 kết quả phù hợp
Đang là MPV bán chạy nhất Việt Nam, Mitsubishi Xpander không dễ đánh mất ngôi đầu trước tân binh giá từ 559 triệu đồng, tuy nhiên nhóm xe MPV sẽ sớm có đối thủ mạnh.
Mac Mini M4 có giá bán dễ tiếp cận, phục vụ tốt nhiều nhu cầu. Khiếm khuyết trên máy thành cơ hội để các hãng bán phụ kiện.
Vụ bê bối "tiểu vào nồi lẩu" giáng thêm đòn đau vào chuỗi nhà hàng Haidilao vốn đã lao đao vì dịch vụ khách hàng "quá lố".
Hai "tân binh" SUV cỡ B gồm Omoda C5 và Geely Coolray đều sở hữu phiên bản tiêu chuẩn với trang bị tối thiểu và giá bán dễ tiếp cận hàng đầu phân khúc.
Thêm một SUV cỡ B được chọn làm mẫu xe "chào sân" của một thương hiệu mới. Cơ hội của Geely và Coolray ra sao tại Việt Nam?
Sự hiện diện của Omoda C5 Luxury hay màn chào sân của Geely Coolray đang khơi mào cuộc chiến giá mới tại thị trường xe Việt.
Tại các thị trường cạnh tranh trực tiếp với tập đoàn xe điện của tỷ phú Elon Musk, công ty này luôn đặt mức giá bán lẻ thấp hơn.
Thu nhập hàng tháng không đủ để trả tiền lãi ngân hàng và trang trải cuộc sống, vợ chồng trẻ tại TP.HCM buộc phải bán nhà. Tuy vậy, việc thuê căn hộ cũng không dễ dàng.
Với giá bán ưu đãi dưới 500 triệu đồng, Omoda C5 Luxury đã trở thành lựa chọn SUV cỡ B rẻ nhất thị trường.
Sự xuất hiện của nhiều mẫu xe điện giá rẻ ở phân khúc phổ thông giúp kéo giảm phổ giá của ôtô thuần điện, đồng thời cung cấp thêm lựa chọn cho khách Việt.
Vào mùa du lịch tháng 4-5, Phong Nha (huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình) thành điểm đến tiết kiệm nhất trong khu vực châu Á, theo Agoda.
Những căn hộ 2,5-3 tỷ đồng hiện được xếp ở nhóm "giá rẻ", trong khi mức giá này là thách thức cả nhóm có thu nhập khá trong xã hội.
Ngoài những doanh nghiệp cùng ngành, các công ty có thể liên kết với các đối tác thuộc các lĩnh vực khác, có thể bổ trợ cho sản phẩm của họ, để tạo nên một hệ sinh thái đa dạng.
Trong bối cảnh nền kinh tế còn nhiều biến số như hiện tại, du khách toàn cầu đã và đang đặt yếu tố “chi phí hợp lý” lên hàng đầu khi đi du lịch.
Người Hàn Quốc yêu thích iced americano quanh năm, ngay cả trong mùa đông lạnh giá. Thức uống này trở thành lựa chọn phổ biến nhờ sự tiện lợi, nhanh chóng và ít calo.
Thừa nhận Ấn Độ với hơn 1,4 tỷ dân là một thị trường "béo bở", tuy nhiên các đơn vị lữ hành đang đối mặt nhiều thách thức để chinh phục đối tượng khách hàng đặc thù này.
Kỳ nghỉ kéo dài 5 ngày sắp tới khiến nhu cầu di chuyển bằng đường hàng không từ TP.HCM/Hà Nội đến các thành phố du lịch trong nước tăng cao, đẩy giá vé máy bay trở nên đắt đỏ.
Lập kế hoạch thông minh và tận dụng ưu đãi sẽ giúp cả nhà có chuyến đi chơi trọn vẹn niềm vui mà không tốn kém.
Không phải chính vụ nhưng nho sữa Trung Quốc vẫn được rao bán la liệt trên thị trường với giá chỉ 12.000 đồng/kg, rẻ hơn cả mớ rau muống ở chợ.
Đất này đào lên từ khu vực xung quanh các ngân hàng lớn và được rao bán trên các cửa hàng online, kèm lời hứa "tăng tài vận, hóa giải năng lượng xấu" cho người mua.