Đế chế kinh doanh của Ronaldo đang 'bành trướng' cỡ nào?
Cristiano Ronaldo - người có sở thích trong lĩnh vực truyền thông, tài sản mã hóa, bất động sản - đã mở rộng đế chế kinh doanh sang cả đồ dùng trên bàn ăn và trang trí nội thất.
2.383 kết quả phù hợp
Cristiano Ronaldo - người có sở thích trong lĩnh vực truyền thông, tài sản mã hóa, bất động sản - đã mở rộng đế chế kinh doanh sang cả đồ dùng trên bàn ăn và trang trí nội thất.
MV “Một vòng Việt Nam” không chỉ là một sản phẩm âm nhạc mà còn là một hành trình khám phá Việt Nam đầy cảm xúc.
Xuất hiện tại Đại hội toàn quốc của đảng Dân chủ, cựu Tổng thống Mỹ Obama đeo chiếc Rolex Cellini trên cổ tay, thu hút sự chú ý với cỗ máy thời gian đã dừng sản xuất.
Khi hình ảnh về các thiết kế được cho là đồng phục mới của tiếp viên Vietnam Airlines lan truyền trên MXH, công chúng lập tức chê phần áo choàng, tay áo loe thiếu tính ứng dụng.
Kỳ nghỉ lễ 2/9 kéo dài 4 ngày sắp tới, nếu không có cơ hội đi chơi xa, bạn có thể tìm nhiều nguồn cảm hứng mới lạ mang sắc màu các điểm du lịch nổi tiếng ngay tại TP.HCM.
Chăm sóc cơ thể kỹ lưỡng từ đầu đến chân đang trở thành xu hướng. Thay vì chỉ sử dụng một loại xà phòng, nhiều người kết hợp hàng loạt sản phẩm khác nhau.
Các sản phẩm đa chức năng, tiện ích và có thiết kế ấn tượng ngày càng được giới trẻ tin dùng để giúp ngôi nhà trở thành không gian sống thông minh, tối ưu, hiện đại.
Qua sự kiện ra mắt thương hiệu Noble ngày 4/8, thị trường BĐS Hà Nội sẽ được giải tỏa cơn khát nguồn cung bằng dự án hàng hiệu Noble Crystal Tay Ho và chuỗi dự án cùng thương hiệu.
Thương hiệu CATSA đã đóng 14/22 cửa hàng và sẽ ngừng kinh doanh toàn bộ chi nhánh vào tháng 8.
Giá Bitcoin tăng lên mốc cao nhất 2 tháng qua khi thị trường đặt cược vào khả năng tái đắc cử của cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump, người liên tục bày tỏ sự ủng hộ tiền mã hóa.
Nước chủ nhà Pháp nổi bật với thiết kế thanh lịch từ 150.000 mẫu vải đa dạng. Nhưng chiếm sóng mạng xã hội những ngày gần đây lại là đồng phục của Mông Cổ.
Bentley Bentayga EWB Azure thuộc bộ sưu tập mới được thiết kế 5 phiên bản khác biệt về màu sắc nội, ngoại thất, lấy cảm hứng từ các quốc gia và vùng đất thuộc hành trình "Extraordinary Journeys".
Thương hiệu thời trang cao cấp Pháp vượt qua những tên tuổi lâu đời như Bulgari và Chopard trong bảng xếp hạng các công ty đồng hồ Thụy Sĩ bán chạy nhất.
Red Bull mở đầu 2024 bằng chiến dịch “Húc tới đi”, đánh dấu một Red Bull trẻ hơn, năng động hơn và chất hơn.
“Dạ yến tinh hoa bên bờ vịnh biển” là sự kiện đầu tiên nằm trong chuỗi trải nghiệm chất sống tinh hoa The Grand Living Series, được tổ chức tại Grand Bay Halong Clubhouse.
Breguet gây chú ý với Classique Double Tourbillon Quai de l’Horloge có giá hơn 700.000 USD, trong khi Kari Voutilainen giới thiệu KV20i Reversed để mừng "sinh nhật 20 tuổi".
Y3K là trào lưu ăn mặc như đến từ những năm 3000, được thể hiện qua váy áo ánh bạc, lối makeup, làm tóc cường điệu, phụ kiện kim loại và kính mắt đen.
Ngày càng nhiều phụ nữ trao nhẫn, chủ động cầu hôn bạn đời. Xu hướng này thúc đẩy thị trường nhẫn nam phát triển, nhẫn signet vàng trơn, nhẫn kim cương vuông được ưa chuộng.
Chiến dịch “Summer Reads” của Miu Miu là minh chứng mới nhất cho sự kết hợp giữa thời trang và văn học. Văn học trở thành phương tiện để nuôi dưỡng bản sắc trí tuệ cho thương hiệu.
Nắm giữ vài bí quyết sẽ giúp chúng ta thoải mái vượt qua cảm giác oi bức, quên đi áp lực công việc và tận hưởng mùa hè một cách sảng khoái.