Biển người đổ về bãi thả diều mới đang 'hot' nhất TP.HCM
Qua những video review trên mạng, bãi đất trống ở TP Thủ Đức thu hút đông nghịt người tìm đến thả diều, vui chơi vào cuối chiều.
111 kết quả phù hợp
Qua những video review trên mạng, bãi đất trống ở TP Thủ Đức thu hút đông nghịt người tìm đến thả diều, vui chơi vào cuối chiều.
Bộ phim lịch sử ra mắt vào dịp Tết Nguyên đán, hiện thu về khoảng 500 triệu đồng.
Trung tâm Chiếu phim Quốc gia hiện là nơi duy nhất trình chiếu tác phẩm "Đào, phở và piano" để phục vụ khán giả.
Nhiều khán giả gặp khó khăn trong quá trình đặt vé xem phim. Bên cạnh đó, nội dung tác phẩm cũng nhận về những ý kiến khác nhau.
Trong bối cảnh văn hóa mua hàng trực tuyến phát triển, các bài review, đánh giá có thể ảnh hưởng lớn tới khả năng tiêu thụ của một đầu sách.
Hơn 80% khách du lịch châu Á Thái Bình Dương và 91% du khách Việt Nam đặt các dịch vụ du lịch dựa trên các đề xuất và đánh giá từ người sáng tạo nội dung.
Có tới 77% khách online ở Việt Nam quyết định mua hàng sau khi xem review của người có sức ảnh hưởng. Nhưng họ cũng nhiều lần thất vọng khi tin lời người nổi tiếng.
Để thu hút khách, nhiều quán cà phê check-in phải liên tục đổi concept theo mùa, thậm chí thay mới toàn bộ và đổi luôn cả tên.
2023 ghi dấu sự sôi động của nền ẩm thực Việt với nhiều món ăn vặt liên tục được ra mắt, thay nhau "làm mưa làm gió" khiến giới trẻ đứng ngồi không yên.
Mùa lễ hội cuối năm là "cuộc chạy đua" với nhiều quán cà phê check-in ở TP.HCM. Một số nơi chưa hết Halloween đã dựng cây thông Noel và vừa sang tháng 12 đã lo trang trí Tết.
Khách hàng hứng thú với một món ăn đang trend chỉ đơn giản vì nhu cầu tăng vọt, những thứ càng hiếm thì càng sốt. Người bán nếu không tỉnh táo có thể sập bẫy lợi nhuận trước mắt.
Cơn sốt trà chanh giã tay chưa hạ nhiệt đã xuất hiện thêm món mới. Giới trẻ TP.HCM nhanh chóng "bắt trend", đợi hàng giờ để thử trà sữa đất nung.
Sau sự kiện Michelin, tiệm phở miến gà Kỳ Đồng bất ngờ đón thêm nhiều thực khách trẻ. Trước đó, tệp khách chính của quán là người lớn tuổi, các gia đình.
Chưa đầy 3 tháng, Truy Bác từ một nơi ít tiếng tăm, bỗng thu hút hàng triệu người kéo đến ăn món thịt nướng. Song, mức giá rẻ và lòng hiếu khách cũng chính là "gót chân Achilles".
Nhiều du khách lặn lội di chuyển hơn 30 km từ TP.HCM xuống Bình Dương thưởng thức món ăn đang gây bão trên các nền tảng mạng xã hội những ngày qua.
Hàng trăm người trẻ tìm tới check-in, nói chuyện ồn ào xuyên trưa và cuối tuần khiến người dân hẻm 230 Pasteur (quận 1) phải treo biển cấm chụp hình, không tụ tập, ồn ào.
Lượng khách tới TP Hà Tiên (Kiên Giang) giảm 5% so với cùng kỳ năm ngoái.
Với tâm lý dành cho con những gì tốt nhất, không ít ông bố bà mẹ, đặc biệt khi có con đầu lòng, thừa nhận mua sắm đồ đạc quá tay, nhiều món không dùng đến gây lãng phí.
Đảo Phú Quý hấp dẫn du khách bởi nhiều địa điểm đẹp, con người gần gũi và thân thiện. Tuy nhiên ẩm thực nơi này khiến nhiều du khách gặp khó khăn khi tìm kiếm quán phù hợp khẩu vị.
Hiện nay, một số bạn đọc cho rằng các cuốn sách của người nổi tiếng đang được đánh giá quá cao trong khi nội dung chỉ chung chung, mơ hồ.