Ích Nhi lần thứ 2 liên tiếp đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024
Lần thứ 2 liên tiếp, Siro ho cảm Ích Nhi đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024, khẳng định uy tín của sản phẩm và sự tin tưởng của người dùng với Ích Nhi 15 năm qua.
640 kết quả phù hợp
Ích Nhi lần thứ 2 liên tiếp đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024
Lần thứ 2 liên tiếp, Siro ho cảm Ích Nhi đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024, khẳng định uy tín của sản phẩm và sự tin tưởng của người dùng với Ích Nhi 15 năm qua.
Điều gì làm nên sức hút của 'Lịch sử Việt Nam bằng hình'?
Mang đến những cách thể hiện khác nhau khi “kể chuyện” lịch sử nước nhà, các đơn vị làm sách đang ngày càng chú trọng vai trò của tranh, ảnh, bản đồ minh họa trong các cuốn sách lịch sử.
Vì sao lên Threads gặp toàn câu hỏi 'vô tri', ngớ ngẩn
Thuật toán của nền tảng đề xuất các câu hỏi ngớ ngẩn, nội dung gây tranh cãi để đạt được mức độ tương tác lớn hơn và giữ chân người dùng.
Tay vợt pickleball trẻ nhất Việt Nam lập chuỗi vô địch
Sau khi đạt 4 HCV ở giải đấu thế giới, tay vợt Gen Z Sophia Phương Anh ghi thêm vào chuỗi vô địch của mình hai tấm HCV tại Giải trẻ pickleball châu Á mở rộng năm 2024.
Tổng Bí thư tiếp Chủ tịch danh dự của Nghiệp đoàn giới chủ Pháp
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước khẳng định Việt Nam cam kết tạo điều kiện thuận lợi để doanh nghiệp thành viên của Nghiệp đoàn giới chủ Pháp và các nước hoạt động có hiệu quả.
CapitaLand kỷ niệm 30 năm tại Việt Nam bằng những dự án vì cộng đồng
CapitaLand đánh dấu cột mốc 30 năm hoạt động tại Việt Nam với chuỗi sự kiện ý nghĩa, bao gồm tiệc tri ân và các hoạt động vì cộng đồng.
Vì sao ai cũng gọi nhau là 'mom'?
Ngoài "bảnh" hay "bạn", từ tiếng Anh "mom" trở thành cách xưng hô mới giữa người trẻ với nhau trên mạng xã hội.
Việt Nam cần sớm đối phó 'đại dịch' thuốc lá mới
Các chuyên gia cảnh báo về “đại dịch” thuốc lá mới (thuốc lá điện tử, thuốc lá nung nóng...) đồng thời nhấn mạnh Việt Nam cần nhanh chóng định hình chiến lược đối phó toàn diện.
V.League khát cầu thủ Việt kiều giỏi
VPF tăng suất cầu thủ Việt kiều gấp đôi mùa giải trước, nhưng không phải đội bóng nào ở V-League cũng tìm được những người ưng ý.
U40 rủ con đi xem truyện tranh
Doraemon là bộ truyện tranh có sức hút bền bỉ xuyên suốt 30 năm, cho đến nay tác phẩm này còn có khả năng kết nối các thế hệ độc giả.
Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM làm việc với B Ray
Đại diện Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM cho biết đã có buổi làm việc với B Ray về những phát ngôn sai lệch, phản cảm trong quá khứ.
Ra mắt bộ sách ‘Hỏi đáp Lịch sử Việt Nam’ nhân ngày Quốc khánh 2/9
Nhân kỷ niệm 79 năm Quốc Khánh 2/9, bộ sách “Hỏi đáp Lịch sử Việt Nam” với phiên bản bìa mới, thêm tập mới và nội dung cập nhật được ra mắt.
Toyota cùng giới trẻ giảm ‘dấu chân carbon’ từ điều đơn giản nhất
Bên cạnh nỗ lực giảm CO2 với dải sản phẩm hybrid, Toyota còn truyền cảm hứng thực hiện hành động xanh thông qua các hoạt động nhỏ hàng ngày, từ đó tạo ra tác động to lớn hơn.
B Ray gửi lời xin lỗi vì những phát ngôn sai lệch trong quá khứ. Anh mong khán giả tha thứ.
Cuộc chiến tranh giành từ lóng 'dịu kha' nhất mạng xã hội
Jools Lebron, người tạo trend "very demure", buồn bã khi bị một người khác đăng ký sở hữu nhãn hiệu trước.
Sống thế nào trong thời đại AI?
Khi trí tuệ nhân tạo trở thành xu hướng tất yếu, yếu tố con người vẫn là vô giá. Một thế hệ tử tế và thấu cảm là chìa khóa giúp nhân loại không trở thành "nô lệ" của AI.
Dịch sởi có thể bùng phát khi trẻ em trở lại trường học
Học sinh các cấp đang quay trở lại trường học, có nguy cơ mắc các bệnh truyền nhiễm như sởi, ho gà, tay chân miệng và một số bệnh lây truyền qua đường hô hấp.
Nestlé MILO bền bỉ cùng thể thao học đường, nuôi dưỡng tài năng Việt
Thể thao học đường là nền tảng quan trọng giúp ươm mầm và phát hiện tài năng, đóng góp vào sự phát triển của thể thao Việt Nam.
Nhiều người trẻ Việt không tìm việc làm
Theo báo cáo, nhân sự trẻ từ 15-34 tuổi chưa sử dụng hết tiềm năng trên thị trường lao động Việt Nam. Nhóm này bao gồm những người thất nghiệp, thiếu việc làm và không tìm việc.
20 đại sứ sinh viên LG Campus Ambassadors 2024 chính thức lộ diện
Những sinh viên tiềm năng được rèn luyện, phát triển theo lộ trình “Dynamic me creates a better life” để trở thành đại sứ tài năng, cùng LG lan tỏa giá trị tích cực đến cộng đồng.