Jennie mặc quần siêu ngắn của local brand Việt
Trong MV "ZEN" mới ra mắt, Jennie diện 2 thiết kế của thương hiệu Việt Nam Feng System. Cô từng nhiều lần ủng hộ trang phục của các nhãn hàng thời trang Việt trước đó.
2.704 kết quả phù hợp
Jennie mặc quần siêu ngắn của local brand Việt
Trong MV "ZEN" mới ra mắt, Jennie diện 2 thiết kế của thương hiệu Việt Nam Feng System. Cô từng nhiều lần ủng hộ trang phục của các nhãn hàng thời trang Việt trước đó.
Đôi dép 3D đầu tiên trên thế giới do AI thiết kế
Đôi dép in 3D được thiết kế hoàn toàn bởi trí tuệ nhân tạo (AI) chính thức ra mắt thị trường ngày 22/1, đánh dấu bước tiến mới trong ngành công nghiệp thời trang.
Thương hiệu cà phê Việt Nam được vinh danh thế giới
Từ những hạt cà phê xuất xứ cao nguyên đến các đấu trường quốc tế, Lacàph tự hào viết nên câu chuyện của hương vị và thương hiệu Việt.
Đồng hồ mặt số thủ công pháp lam từ bàn tay nghệ nhân Việt
Bằng nghệ thuật pháp lam truyền thống, MarkLE nâng tầm văn hóa Việt qua những chiếc đồng hồ tinh xảo, phản ánh di sản và sự sáng tạo.
Thiếu thương lái gom hoa Tết, chủ vườn huy động người nhà tự bán
Dịp Tết này, các mối thương lái quen nghỉ gom đơn sỉ khiến một số nhà vườn phải tự mang hoa ra chợ bán, thậm chí huy động cả con cái về phụ giúp.
Mua vàng trang sức đầu năm để vừa làm đẹp, vừa tích lũy
Vừa làm đẹp, vừa tích lũy tài sản, trang sức vàng trở thành lựa chọn của nhiều người dịp Tết Nguyên đán và vía Thần Tài.
Công ty Trung Quốc tặng tóc giả, nội y đỏ làm quà Tết
Dịp Tết Nguyên Đán, nhiều công ty Trung Quốc gây bất ngờ với những món quà độc đáo, từ mía tượng trưng cho sự suôn sẻ, tóc giả chúc phát tài, đến đồ lót đỏ theo phong thủy.
Ký ức huyền thoại về MU trong mắt nhà thiết kế Việt nhận đề cử Grammy
"1999" là ấn phẩm ghi chép lại năm đặc biệt của CLB Manchester United. Trong bản tiếng Việt, cuốn sách có một series tranh minh họa do nhà thiết kế Duy Đào chịu trách nhiệm.
TGDĐ tặng vòng thông minh và tai nghe cho khách mua HONOR X9c Series
Tết chưa đến nhưng Thế Giới Di Động đã lì xì riêng cho khách mua HONOR X9c Series. Trong đó, HONOR X9c Smart đang được quan tâm nhờ hiệu năng tối ưu với giá dưới 8 triệu đồng.
Siberian Health lần thứ 10 nhận giải ‘Sản phẩm vì sức khỏe cộng đồng'
Công ty Siberian Health Quốc tế (phân phối sản phẩm thương hiệu Siberian Wellness tại Việt Nam) lần thứ 10 nhận giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng”.
'Thủ phủ' hoa phía Bắc tất bật chuẩn bị vụ Tết
Mất 90% sản lượng do bão Yagi, làng hoa Xuân Quan vẫn nỗ lực phục hồi để giữ sản lượng cung ứng ổn định ra thị trường.
Ngành xa xỉ đối mặt suy thoái kéo dài đến 2027
Những thay đổi trong thói quen tiêu dùng và suy thoái kinh tế toàn cầu đang đẩy ngành hàng xa xỉ vào cuộc khủng hoảng, buộc các thương hiệu lớn phải tái cấu trúc để giữ vững giá trị.
Những công nghệ kỳ quái, thực tế và tương lai đều xuất hiện đầy đủ tại CES 2025.
Tượng 12 con giáp mạ vàng 24K bán chạy dịp Tết Ất Tỵ
Trước Tết Nguyên đán, nhiều cửa hàng vàng bạc tung ra bộ sưu tập 12 con giáp mạ vàng 24K, trong đó linh vật rắn của năm Ất Tỵ được nhiều người quan tâm.
Những món đồ kỳ quái nhất tại CES 2025
Những thiết bị kỳ quái luôn là điểm nhấn tại triển lãm điện tử CES, năm nay cũng không ngoại lệ với loạt sản phẩm như chậu cây AI, gương thông minh...
Váy áo 90 USD bằng 'xốp bọc hàng'
Thương hiệu thời trang ZNWR (Belarus) gây chú ý với loạt thiết kế từ màng xốp bong bóng. Với mức giá 90 USD, sản phẩm này hiện nhận không ít ý kiến trái chiều trên mạng xã hội.
Gửi gắm ước nguyện tài lộc năm mới với đồng vàng 24K Vương Xà Trấn Bảo
Ngày xuân trao lộc, cầu mong vạn sự hưng thịnh, hanh thông. Vàng không những là biểu tượng của sự sung túc, mà còn mang ý nghĩa tài lộc cho năm mới may mắn.
Đại nhạc hội Camel Countdown 2025 trở lại sôi động tại Quảng Trị
Đại nhạc hội Camel Countdown Quảng Trị 2025 khép lại, nhưng dư âm về một đêm nhạc hoành tráng đầy sắc màu và cảm xúc vẫn đọng mãi trong lòng người dân Quảng Trị.
1,5 năm làm mới logo, Vinamilk thay đổi thế nào?
125 sản phẩm tung hoặc tái tung với bao bì mới, chất lượng cải tiến, nhiều ngành hàng tăng trưởng mạnh… là các thành tựu của Vinamilk trong năm đầu thay đổi nhận diện thương hiệu.
Vận động nhà hàng, khách sạn cho du khách dùng 'ké' nhà vệ sinh
Sở Du lịch TP.HCM kêu gọi các doanh nghiệp cùng chung tay cải thiện dịch vụ, hỗ trợ khách sử dụng nhà vệ sinh miễn phí, tạo dấu ấn thân thiện cho du khách.