Hãng máy ảnh chơi chiêu ‘bóc túi mù’
Bộ sản phẩm gồm 7 phiên bản mini, mang lại nhiều lựa chọn màu phim, và cảm giác hoài niệm cho những người thích chụp hình bằng máy kỹ thuật số.
2.810 kết quả phù hợp
Hãng máy ảnh chơi chiêu ‘bóc túi mù’
Bộ sản phẩm gồm 7 phiên bản mini, mang lại nhiều lựa chọn màu phim, và cảm giác hoài niệm cho những người thích chụp hình bằng máy kỹ thuật số.
Ngày đôi 9/9 - cột mốc mở đầu cho ‘văn hóa săn sale’ của giới trẻ
Bắt đầu từ Shopee, Mega Sale 9/9 trở thành dịp quen thuộc của tín đồ mua sắm Việt. Ngày này được xem là dịp sale lớn mở đầu cho chuỗi hoạt động mua sắm bùng nổ cuối năm.
Giá vé dự kiến tàu du lịch 2 tầng đầu tiên của Hà Nội
Đoàn tàu "The Hanoi Train" gắn với hình ảnh 5 cửa ô Hà Nội sẽ chính thức chạy thương mại từ 3/9. Giá vé dự kiến 550.000-750.000 đồng/khách, tùy hạng toa và hành trình.
Chen chân làm móc khóa cờ đỏ sao vàng ở phố đi bộ hồ Gươm
Trải nghiệm làm móc khóa cờ đỏ sao vàng thu hút đông đảo du khách tại Lễ hội Độc Lập ở phố đi bộ hồ Gươm, nơi các local brand mang đến sản phẩm gắn tinh thần yêu nước.
Lưới tản nhiệt cỡ lớn của BMW đến từ đâu?
Theo cuốn BMW By Design, thiết kế lưới tản nhiệt cỡ lớn gây tranh cãi xuất phát từ mẫu concept BMW 3.0 CSL Hommage.
Phát minh ổ cắm thiên tài của người Nhật
Công ty Nhật Bản phát minh ra loại ổ cắm có thể gắn ở cả chiều ngang dọc, xử lý vấn đề với các loại cục sạc kích thước lớn.
Rocker Phạm Anh Khoa vẫn giữ ngọn lửa đầy hoang dã trong âm nhạc, cùng với đó là chất liệu dân ca đã theo anh từ bản hit "Ra khơi" cách đây gần 20 năm còn nguyên vẹn.
Chiêu thức marketing 'độc lạ' giúp thương hiệu mới ghi điểm
Hiện nay người tiêu dùng, đặc biệt là người trẻ thường chi mạnh tay hơn và không ngần ngại bỏ tiền để chạy theo xu hướng. Nhiều nhãn hàng đã tận dụng lợi thế này để phát triển.
Một chiếc smartphone với kích thước chỉ bằng thẻ ngân hàng vừa ra mắt. Sản phẩm này có khả năng chạy hai hệ điều hành song song và đặc biệt là được trang bị internet toàn cầu miễn phí.
Cách Lenovo sống sót và vượt lên trong 'cuộc đua đường trường'
Lenovo rất thông minh khi đưa ra chiến lược phát triển toàn diện, từ công nghệ, kinh doanh tới phát triển chuỗi cung ứng. Họ hiểu rằng muốn bền bỉ trong kinh doanh cần sự đa dạng.
Vincom Mega Mall Royal Island đưa loạt thương hiệu cập bến Hải Phòng
Vincom Mega Mall Royal Island đang mở ra bước chuyển lớn trên bản đồ bán lẻ Hải Phòng, định hình lại thói quen mua sắm - giải trí của người dân.
Nhiều du khách cho rằng thức ăn, đồ uống của TP Đà Lạt (cũ) có mức giá cao bất thường. Quan điểm được đẩy lên cao trào sau sự việc du khách phàn nàn về mức giá 870.000 đồng cho 8 ly nước tại đây.
Khác biệt giúp sản phẩm quen thuộc ghi điểm giữa 'ma trận' đồ uống
Giữa hàng nghìn sản phẩm cùng loại, nếu muốn được người tiêu dùng chú ý, mặt hàng của bạn phải có sự khác biệt. Những ưu điểm vượt trội sẽ khiến nó giành lợi thế trên thị trường.
Vietnam Airlines ký loạt thỏa thuận chiến lược tại Hàn Quốc
Vietnam Airlines vừa ký kết 4 biên bản ghi nhớ hợp tác đa lĩnh vực với các đối tác Hàn Quốc trong khuôn khổ Diễn đàn Kinh tế Việt Nam - Hàn Quốc.
Đề xuất 'số phận' tàu sắp bị đánh chìm ở Côn Đảo
Nếu đề xuất được thông qua, tàu Sheng Li sẽ được đánh chìm ở độ sâu 30 m gần hòn Bà. Đây được kỳ vọng sẽ trở thành điểm lặn mới lạ, thu hút du khách.
Cận cảnh tàu hoang nghìn tấn được đề xuất đánh chìm ở Côn Đảo
Trước khi đề xuất đánh chìm, con tàu mang tên Sheng Li đã bị bỏ trôi dạt trên vùng biển Bà Rịa - Vũng Tàu và được cơ quan chức năng kéo về neo đậu nhiều năm nay.
Máy chơi game cầm tay 'biến hình' được
Chiếc máy chơi game cầm tay màn hình kép với khả năng biến hình độc đáo của nhà phát triển OneXPlayer hứa hẹn mang lại những trải nghiệm chơi game chưa từng có.
Con tàu được đề xuất đánh chìm tại Côn Đảo
Mới đây, một doanh nghiệp du lịch tại Đặc khu Côn Đảo đã đề xuất được đánh chìm con tàu đang neo đậu tại khu tránh bão trên vịnh Côn Sơn để tạo điểm lặn biển cao cấp cho Côn Đảo.
'Rich kid giàu nhất Dubai' lấy vợ ở tuổi 23
Dù thường xuyên quay video chia sẻ về cuộc sống xa hoa của bản thân, Rashed Belhasa không muốn vợ hay sau này là con cái xuất hiện trước ống kính.
Nhà mốt Pháp lần đầu giảm 4% doanh thu mảng nước hoa và mỹ phẩm. Trước vấp ngã này, thương hiệu đang phải tìm cách làm mới mình mà vẫn giữ di sản “sang trọng thầm lặng”.