Điều gì đang giết chết sức hút của hàng xa xỉ
Ngành bán lẻ hàng cao cấp đang gặp khủng hoảng bản sắc khiến người tiêu dùng không còn muốn chi tiêu cho những món đồ họ cho rằng không tương xứng với chất lượng và giá trị.
4.041 kết quả phù hợp
Điều gì đang giết chết sức hút của hàng xa xỉ
Ngành bán lẻ hàng cao cấp đang gặp khủng hoảng bản sắc khiến người tiêu dùng không còn muốn chi tiêu cho những món đồ họ cho rằng không tương xứng với chất lượng và giá trị.
Khởi tố nữ Tổng giám đốc Công ty cổ phần dược phẩm ABI Pharma
Công an Lào Cai khởi tố Vũ Thị Thu Huyền, Tổng giám đốc ABI Pharma, vì sản xuất viên hoàn "Quân vương Nhất sinh đan" không đủ thành phần như công bố trên bao bì.
Nhiều vụ việc kinh doanh đa cấp trái phép bị triệt xóa
Thời gian qua, các cơ quan chức năng tỉnh Thanh Hóa đã liên tục phát hiện, đấu tranh và xử lý nhiều đường dây, tổ chức hoạt động kinh doanh đa cấp trái phép.
Apple ra mắt iPhone siêu mỏng, AirPods 'chuyển ngữ'
Sự kiện của Apple diễn ra vào 0h ngày 10/9, khi hãng giới thiệu thế hệ iPhone 17 cùng Apple Watch và AirPods mới
Bên cạnh iPhone 17 hay Apple Watch Series 11, Táo khuyết có thể ra mắt tai nghe AirPods Pro 3 trong sự kiện diễn ra đêm nay (giờ Việt Nam).
Giới trẻ chi hàng trăm USD chỉ để 'tắm'
Từng mang tính tiện dụng, nhà tắm giờ đây trở thành sân chơi chăm sóc sức khỏe, nơi xuất hiện các dịch vụ và sản phẩm xa xỉ cho các buổi tụ tập của thế hệ Z.
Từ vụ Độ Mixi, Shisha bị cấm thế nào tại Việt Nam?
Ẩn sau làn khói thơm dễ chịu, shisha chứa hàm lượng nicotin và nhiều khí độc hại. Loại thuốc lá này không chỉ gây nghiện mà còn đã bị cấm lưu hành tại Việt Nam từ năm 2025.
Càng gần Rằm tháng Tám, bánh trung thu từ những thương hiệu lâu năm đến sản phẩm mới lạ, từ hàng cao cấp đến bình dân đồng loạt xuất hiện tại TP.HCM.
Điều gì giúp những thương hiệu 'vang bóng một thời' trỗi dậy?
Nếu bông Bạch Tuyết hồi sinh ngoạn mục nhờ bán hàng livestream thì Liên Thành, Thorakao đang phát triển mạnh mẽ từ cuộc chuyển đổi xanh hóa nguyên liệu sản xuất.
Làm những điều này để kéo dài tuổi thọ điện thoại
Sử dụng điện thoại lâu hơn không chỉ mang lợi ích về kinh tế, mà còn giảm ô nhiễm đến môi trường xung quanh.
Giới chức nhiều quốc gia đang mạnh tay ngăn chặn làn sóng hàng giả theo sau cơn sốt búp bê Labubu, khi những sản phẩm này vừa vi phạm sở hữu trí tuệ vừa gây rủi ro về sức khỏe.
Việt Nam trao tặng Cuba 385 tỷ đồng
Trước sự chứng kiến của Tổng Bí thư Tô Lâm và Bí thư thứ nhất, Chủ tịch Cuba Miguel Diaz-Canel Bermudez, Việt Nam đã trao tặng lần 1 nhân dân Cuba số tiền 385 tỷ đồng.
Chăm sóc sức khỏe, bổ sung dinh dưỡng cho chiến sĩ và người dân
Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam tiếp nhận 10.000 hộp viên sủi bổ sung vitamin và khoáng chất từ Bayer Việt Nam, nhằm phục vụ khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe người dân và chiến sĩ.
Bộ sưu tập bình, ly giữ nhiệt phong cách từ Matsu
Nhãn hàng Matsu (trực thuộc Duy Tân) giới thiệu bộ sưu tập bình và ly với thiết kế tối giản nhưng tinh tế, màu sắc thanh lịch và khả năng giữ nhiệt tốt.
An vui trọn đời - yên tâm bảo vệ và tích lũy cùng MB Life
Với việc ra mắt 5 sản phẩm bảo hiểm nhân thọ mới, MB Life đồng hành khách hàng và những người thân yêu trên mọi hành trình, mọi bước chuyển, mang đến cuộc sống an vui dài lâu.
Lời cảnh báo khi 'tâm sự' với AI
Nhiều người tìm đến các chatbot AI để trị liệu tâm lý trong bối cảnh các hệ thống sức khỏe tâm thần bị quá tải. Tuy nhiên, chuyên gia cảnh báo máy móc không thể thay thế con người.
Tại Đông Nam Á, hãng điện tử Nhật Bản theo đuổi phân khúc máy sấy tóc cao cấp để tiếp cận lớp khách hàng trung lưu đang bùng nổ.
Lý do Trung Quốc rốt ráo gom mua hạt điều Việt Nam
7 tháng đầu năm, Việt Nam đã xuất khẩu 412.000 tấn hạt điều, thu về 2,8 tỷ USD. Những tháng gần đây, Trung Quốc đã vượt Mỹ để thành thị trường nhập hạt điều lớn nhất của Việt Nam.
Long Châu bắt tay Omron chăm sóc sức khỏe hàng triệu gia đình Việt
Ngày 20/8, hệ thống nhà thuốc và tiêm chủng Long Châu nâng tầm hợp tác chiến lược cùng Omron Healthcare - thương hiệu thiết bị y tế hàng đầu Nhật Bản.
Người đàn ông rao bán hàng trăm mặt hàng không rõ nguồn gốc
Một người đàn ông từ TP.HCM lên Đắk Lắk tổ chức nhiều buổi hội thảo tại hội trường các tổ dân phố. Người này quảng cáo và rao bán hơn 200 mặt hàng không rõ nguồn gốc cho người dân.