Sau thời gian vắng bóng, tiểu thương tại Saigon Square đã buôn bán "hàng hiệu" giá rẻ trở lại nhưng theo cách lạ lùng: Cửa hé vừa đủ cho khách vào xem, rồi lập tức khép lại.
4.917 kết quả phù hợp
Sau thời gian vắng bóng, tiểu thương tại Saigon Square đã buôn bán "hàng hiệu" giá rẻ trở lại nhưng theo cách lạ lùng: Cửa hé vừa đủ cho khách vào xem, rồi lập tức khép lại.
Gerrard giàu lên khi giải nghệ
Steven Gerrard tiếp tục kiếm bộn tiền sau 8 năm giải nghệ, với khối tài sản cá nhân không ngừng gia tăng.
Người dùng thương mại điện tử Việt Nam vượt Thái Lan
Lãnh đạo Shopee nhận định Việt Nam không thua Thái Lan về thương mại điện tử, thậm chí phát triển tốt hơn về lượng người dùng.
Thực hư vụ vợ Jeff Bezos đặt tiền đấu giá túi Birkin hơn 10 triệu USD
Tại phiên đấu giá Sotheby’s ngày 10/7, Lauren Sánchez bị cho là thua sát nút trước một nhà sưu tập Nhật, nhưng đại diện của vợ tỷ phú Jeff Bezos đã phủ nhận thông tin này.
TP.HCM phạt hơn 1,4 tỷ đồng với 82 vụ bán nước hoa giả
Trong năm 2024 và 6 tháng đầu năm nay, Chi cục Quản lý thị trường TP.HCM đã xử lý 82 vụ vi phạm, tạm giữ gần 32.000 chai nước hoa các loại và xử phạt hơn 1,4 tỷ đồng.
Thương hiệu con của JLR bao gồm hãng xe Defender, Range Rover và Discovery ra mắt logo mới với 2 chữ R chồng ngược lên nhau.
Oppo tái hiện đại dương kỳ ảo tại sự kiện trải nghiệm Reno14 Series
Trong hai ngày 5-6/7, Oppo Việt Nam đã mang đến không gian trải nghiệm công nghệ độc đáo tại AEON Mall Hà Đông với chủ đề “The Mermaid Playground”.
Katy Perry đưa con gái đi nghỉ dưỡng trên du thuyền ở Capri, Italy. Cô diện bikini gợi cảm, rạng rỡ bên bạn bè thân thiết.
'Nhiều mặt hàng giả thậm chí mang cả tem chống giả'
Không chỉ phổ biến ở thành phố lớn, hàng giả còn lan rộng đến nông thôn qua nhiều hình thức như thương mại điện tử. Thủ đoạn ngày càng tinh vi, từ bao bì, nhãn mác đến chất lượng.
Louis Vuitton làm gì với HIEUTHUHAI, Soobin Hoàng Sơn?
Trong khi HIEUTHUHAI trở thành đại diện Việt Nam duy nhất tại show thời trang mới của Louis Vuitton, Soobin Hoàng Sơn lại lặng lẽ xoá ảnh dùng đồ thương hiệu này.
Kodak hồi sinh nhưng không phải cuộn phim
Logo đỏ vàng huyền thoại của Kodak không chỉ nằm trên cuộn phim, mà đã xuất hiện trên áo thun, túi xách, đặc biệt tạo nên cơn sốt tại thị trường Hàn Quốc.
Honda thống trị xe máy xăng, liệu có 'dễ ăn' với xe điện?
Honda đã có gần 30 năm huy hoàng ở phân khúc xe máy xăng tại Việt Nam, nhưng khi xu hướng điện hóa diễn ra, liệu nhà sản xuất Nhật Bản này có giữ được sức nóng như đã từng?
Các nước quản lý KOL, KOC quảng cáo bán hàng ra sao?
Trong khi Mỹ buộc người có ảnh hưởng minh bạch khi nhận tiền quảng cáo, Trung Quốc kiểm duyệt nội dung nghiêm ngặt, Australia cảnh báo các thủ thuật và xử lý khi cần thiết.
Một nửa người tiêu dùng Việt Nam mua hàng online mỗi tuần
Theo khảo sát của TGM Research, một nửa người tiêu dùng Việt mua hàng online mỗi tuần với 92% giao dịch qua điện thoại. Hành vi mua sắm của người việt cũng đa dạng, linh hoạt.
Bên trong nền kinh tế đang giảm tốc của Mỹ
Trên bề nổi, giá cả tại Mỹ đang tăng cao. Dữ liệu lạm phát mới nhất cho thấy mức tăng cao hơn dự báo. Nike nói đã chịu thiệt hại 1 tỷ USD vì thuế quan, ngay cả khi họ chưa tăng giá bán.
Trào lưu khẩu trang lá sen tại Trung Quốc
Giữa cái nắng gay gắt của mùa hè, giới trẻ Trung Quốc đang tìm cách bảo vệ làn da theo cách không thể độc đáo hơn: dùng lá sen làm khẩu trang chống nắng.
Động thái gây chú ý của Tiến Nguyễn
Tiến Nguyễn chia sẻ một sản phẩm âm nhạc của thành viên Team châu Phi trên trang cá nhân, đồng thời lần đầu cập nhật tài khoản TikTok sau ồn ào.
Nike tốn thêm 1 tỷ USD vì thuế quan
Sau cú sốc tài chính từ kế hoạch tái cấu trúc vào quý IV năm ngoái, Nike dự báo doanh thu và lợi nhuận của công ty sẽ giảm trong thời gian tới vì ảnh hưởng thuế quan.
Bạc miếng bỗng đắt hàng, khách phải đặt trước 20 ngày mới có
Nhu cầu gia tăng nhanh chóng khiến nguồn cung bạc không kịp đáp ứng. Khách hàng phải đặt trước 20 ngày mới có thể nhận hàng, đặc biệt với sản phẩm bạc tích lũy trọng lượng cao.
Người trẻ TP.HCM chi hàng chục triệu đồng cho túi Dior, Longchamp nhái
Nhiều người trẻ tại TP.HCM sẵn sàng chi trả số tiền lớn cho những món đồ hiệu giả vì yêu thích thương hiệu, kiểu dáng, gặp áp lực xây dựng hình ảnh và phục vụ mục đích công việc.