Bộ Y tế nhắc truy quét sữa giả, thực phẩm giả trên toàn quốc
Trước tình trạng sản xuất, kinh doanh thực phẩm giả có diễn biến phức tạp, Bộ Y tế tiếp tục yêu cầu tập trung thanh, kiểm tra.
4.853 kết quả phù hợp
Bộ Y tế nhắc truy quét sữa giả, thực phẩm giả trên toàn quốc
Trước tình trạng sản xuất, kinh doanh thực phẩm giả có diễn biến phức tạp, Bộ Y tế tiếp tục yêu cầu tập trung thanh, kiểm tra.
Rosé, Lisa và cháu nội ông Trump 'đọ sắc' ở giải đua F1
Tham dự Giải đua xe Công thức 1 Miami 2025, 2 thành viên BlackPink đồng loạt diện trang phục da cá tính, khoe đôi chân dài lý tưởng, được công chúng quan tâm, so sánh.
Sau kỳ nghỉ lễ dài, dân văn phòng chia sẻ chiêu vượt ‘thứ hai uể oải’
Hưởng ứng làn sóng toàn dân đi học, đi làm trở lại sau dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5, nhiều người đã chia sẻ kinh nghiệm quý giá để “tái hòa nhập” sau khoảng thời gian nghỉ lễ dài ngày.
Áo chống nắng khó hiểu của Hồ Ngọc Hà
Hồ Ngọc Hà vừa gây chú ý khi diện trang phục biểu diễn giống áo chống nắng lên sân khấu. Trên thực tế, món đồ giúp bảo vệ da này luôn là nguồn cảm hứng trong lĩnh vực thời trang.
Cách nhận biết các loại mì chính, hạt nêm, dầu ăn giả
Hơn 120 tấn gia vị bị làm giả tại Phú Thọ khiến nhiều người hoang mang, khi những nguyên liệu quen thuộc trong bếp lại trở thành mối nguy cho sức khỏe.
Justin Bieber tiêu tiền không kiểm soát?
Justin Bieber khiến những người xung quanh cảm thấy lo lắng khi tiêu tiền vô tội vạ. Nam ca sĩ chưa thay đổi lối sống sau khoảng thời gian gây tranh cãi.
Trọn mùa hè trải nghiệm và 'bắt trend' tại Crescent Mall
Chuỗi sự kiện ấn tượng “See & Taste The Trends” sẽ đưa bạn đến hành trình khám phá từ giải trí, mua sắm đến check-in vui bất tận tại Crescent Mall.
Cơn sốt Labubu muộn màng tại Mỹ
Món đồ chơi nghệ thuật Labubu tạo nên cơn sốt tại các cửa hàng và mạng xã hội ở Mỹ, khiến người hâm mộ xếp hàng dài để sở hữu.
Vui hết nấc, ăn hết mình, chơi hết lễ với ‘vũ trụ trải nghiệm’ Vincom
Kỳ nghỉ 30/4-1/5, Vincom sôi động với chuỗi sự kiện “Yêu nước”, khai trương thương hiệu, khu vui chơi mới và Vietnam Art Toy Festival 2025 quy mô lớn tại Hà Nội.
'Cận thần' của ông Trump không hề biết cuộc điện đàm với ông Tập
Giữa lúc chiến tranh thương mại Mỹ - Trung đe dọa kinh tế toàn cầu, Bộ trưởng Tài chính Mỹ đã lên tiếng chia sẻ về những thông tin mơ hồ của các cuộc đàm phán giữa hai nước.
7 món đồ makeup không thể thiếu khi vào hè
Nắng nóng, mồ hôi và dầu thừa khiến lớp makeup mùa hè dễ trôi, xuống tông, bít lỗ chân lông. Dùng sản phẩm trang điểm nhỏ gọn, tiện lợi để giữ vẻ tươi tắn suốt cả ngày dài.
Giải trí suốt 12 giờ với dàn mỹ nam ở Megalive Shondo
Ngày 20/4 vừa qua, Shondo khuấy đảo TikTok với Megalive kéo dài 12 giờ liên tiếp, khẳng định sức sáng tạo trong kết nối thế hệ trẻ qua sự kết hợp hoàn hảo giữa giải trí và mua sắm.
Lật tẩy chiêu trò 'đóng cửa', 'dừng hoạt động' của local brand Việt
Dù chỉ đóng cửa một ngành hàng hay giải thể các kênh bán không còn phù hợp, một số thương hiệu thời trang nội địa vẫn tuyên bố dừng hoạt động, tạo ra tâm lý mua vội đợt cuối.
Dior khôi phục ảnh của Thùy Tiên
Dior bất ngờ cho hiển thị lại hình ảnh đã ẩn của hoa hậu Thùy Tiên trên fanpage chính thức. Hành động của thương hiệu cao cấp tạo ra dấu hỏi lớn trong lòng công chúng.
Gen Z tìm kiếm ứng dụng đáp ứng trọn nhu cầu
Tự do, năng động, làm chủ công nghệ, Gen Z đang biến nhịp sống hàng ngày thành trải nghiệm thông minh, tiện lợi và đậm chất riêng.
Hàng quán cà phê trong quá trình phát triển ngành thời trang
Trong tiến trình phát triển của ngành thời trang, hàng quán cà phê đã tạo nên không gian kết nối, thúc đẩy tư duy thẩm mỹ và sáng tạo những chuẩn mực mới mang tinh thần thời đại.
'Tử huyệt' của Ba Con Cừu khi trở lại
Từng là hiện tượng bán hàng livestream, Ba Con Cừu vừa tái xuất với ứng dụng riêng và mô hình hội viên trả phí, kỳ vọng giành lại niềm tin sau những bê bối chấn động.
Từ Shein, Temu đến LV, Dior đồng loạt tăng giá
Dù khác biệt về phân khúc và chiến lược, cả Shein, Temu lẫn các thương hiệu xa xỉ như Louis Vuitton, Dior đều đang phải điều chỉnh giá để ứng phó biến động thương mại toàn cầu.
Local brand 'tạm biệt' sau 12 năm, kết luận tại thị trường
Nhiều nhãn hàng thời trang rời khỏi thị trường trong thời gian gần đây, cho thấy tâm lý ngại thay đổi, thậm chí thể hiện cái nhìn tiêu cực về thời cuộc.
Sau Thùy Tiên, nhãn hàng có ngại hợp tác với đại diện Việt Nam?
Trường hợp của Thùy Tiên khiến nhiều người đặt câu hỏi liệu thị trường Việt Nam có trở nên kém hấp dẫn hơn trong mắt các thương hiệu quốc tế.