Kodak hồi sinh nhưng không phải cuộn phim
Logo đỏ vàng huyền thoại của Kodak không chỉ nằm trên cuộn phim, mà đã xuất hiện trên áo thun, túi xách, đặc biệt tạo nên cơn sốt tại thị trường Hàn Quốc.
4.927 kết quả phù hợp
Kodak hồi sinh nhưng không phải cuộn phim
Logo đỏ vàng huyền thoại của Kodak không chỉ nằm trên cuộn phim, mà đã xuất hiện trên áo thun, túi xách, đặc biệt tạo nên cơn sốt tại thị trường Hàn Quốc.
Honda thống trị xe máy xăng, liệu có 'dễ ăn' với xe điện?
Honda đã có gần 30 năm huy hoàng ở phân khúc xe máy xăng tại Việt Nam, nhưng khi xu hướng điện hóa diễn ra, liệu nhà sản xuất Nhật Bản này có giữ được sức nóng như đã từng?
Các nước quản lý KOL, KOC quảng cáo bán hàng ra sao?
Trong khi Mỹ buộc người có ảnh hưởng minh bạch khi nhận tiền quảng cáo, Trung Quốc kiểm duyệt nội dung nghiêm ngặt, Australia cảnh báo các thủ thuật và xử lý khi cần thiết.
Một nửa người tiêu dùng Việt Nam mua hàng online mỗi tuần
Theo khảo sát của TGM Research, một nửa người tiêu dùng Việt mua hàng online mỗi tuần với 92% giao dịch qua điện thoại. Hành vi mua sắm của người việt cũng đa dạng, linh hoạt.
Bên trong nền kinh tế đang giảm tốc của Mỹ
Trên bề nổi, giá cả tại Mỹ đang tăng cao. Dữ liệu lạm phát mới nhất cho thấy mức tăng cao hơn dự báo. Nike nói đã chịu thiệt hại 1 tỷ USD vì thuế quan, ngay cả khi họ chưa tăng giá bán.
Trào lưu khẩu trang lá sen tại Trung Quốc
Giữa cái nắng gay gắt của mùa hè, giới trẻ Trung Quốc đang tìm cách bảo vệ làn da theo cách không thể độc đáo hơn: dùng lá sen làm khẩu trang chống nắng.
Động thái gây chú ý của Tiến Nguyễn
Tiến Nguyễn chia sẻ một sản phẩm âm nhạc của thành viên Team châu Phi trên trang cá nhân, đồng thời lần đầu cập nhật tài khoản TikTok sau ồn ào.
Nike tốn thêm 1 tỷ USD vì thuế quan
Sau cú sốc tài chính từ kế hoạch tái cấu trúc vào quý IV năm ngoái, Nike dự báo doanh thu và lợi nhuận của công ty sẽ giảm trong thời gian tới vì ảnh hưởng thuế quan.
Bạc miếng bỗng đắt hàng, khách phải đặt trước 20 ngày mới có
Nhu cầu gia tăng nhanh chóng khiến nguồn cung bạc không kịp đáp ứng. Khách hàng phải đặt trước 20 ngày mới có thể nhận hàng, đặc biệt với sản phẩm bạc tích lũy trọng lượng cao.
Người trẻ TP.HCM chi hàng chục triệu đồng cho túi Dior, Longchamp nhái
Nhiều người trẻ tại TP.HCM sẵn sàng chi trả số tiền lớn cho những món đồ hiệu giả vì yêu thích thương hiệu, kiểu dáng, gặp áp lực xây dựng hình ảnh và phục vụ mục đích công việc.
Hàng nhái không logo từ OEM Trung Quốc phơi bày 'vùng xám' ngành xa xỉ
Sự việc các nhà máy Trung Quốc công khai bán hàng được cho là giống hệt sản phẩm của thương hiệu thời trang cao cấp hé lộ vùng xám trong lĩnh vực xa xỉ, đặt ra nghi vấn hàng nhái.
10X miền Tây kiếm 40 triệu nhờ 'phù phép' sọ cá sấu, xương rắn hổ mang
Tự mày mò học nghề từ năm 2020, Trịnh Quang Nhã nay đã có 1.300 sản phẩm từ xương động vật, giá vài trăm nghìn đến 40 triệu đồng tùy độ phức tạp.
Làm sao để sách tiếp cận một thế hệ quẹt màn hình trong vô cảm?
Trong bối cảnh ngày càng nhiều nội dung số vô bổ trên trên mạng xã hội, các chuyên gia lo ngại rằng sách sẽ khó tiếp cận thế hệ độc giả mới vì thói quen tiêu thụ của họ.
Uniqlo theo đuổi phát triển bền vững tại Việt Nam
Với những sáng kiến kéo dài tuổi thọ sản phẩm, chiến dịch hỗ trợ cộng đồng khắp thế giới, Uniqlo từng bước thúc đẩy phát triển bền vững tại toàn cầu và Việt Nam một cách đồng bộ.
Local brand Việt bị chỉ trích vì bán chân váy lộ vòng 3
Một nhãn hàng thời trang Việt Nam phải đối mặt với làn sóng phẫn nộ, tẩy chay vì bán các thiết kế ngắn cũn cỡn, bị cho là phản cảm.
Labubu, món đồ chơi nhỏ với tai thỏ, răng nanh và ngoại hình kỳ quặc, đang giúp Trung Quốc ghi điểm trên bản đồ văn hóa đại chúng thế giới
S25 Edge ghi dấu ấn nổi bật trên bản đồ công nghệ - thời trang
Sự xuất hiện của Samsung Galaxy S25 Edge mang đến một tuyên ngôn thời trang mới, khiến nhiều người nổi tiếng, nhà sáng tạo nội dung và bất kỳ ai có gu chất cũng đều muốn sở hữu.
Chi Pu vừa đón sinh nhật tuổi 32 bên nhóm bạn thân. Nữ ca sĩ đang ở giai đoạn phát triển của sự nghiệp khi vừa thành lập công ty giải trí, góp mặt ở nhiều chương trình.
Hết thời được trả hàng, hoàn tiền với lý do 'không còn nhu cầu'
Từ ngày 19/6, sàn thương mại điện tử Shopee sẽ không còn chấp nhận yêu cầu trả hàng với lý do “không còn nhu cầu” đối với các đơn không thuộc Shopee Mall.
Ai đang rót hàng chục tỷ cho hoa hậu Việt
Một cuộc thi hoa hậu ngốn chi phí lên tới hàng chục tỷ đồng. Để có thể vận hành bài bản và chuyên nghiệp, các đơn vị tổ chức đấu trường sắc đẹp phải thu hút nguồn đầu tư từ nhãn hàng, doanh nghiệp.