Apple đổi chiến lược với iPhone 17 Pro
Lần đầu tiên Apple hướng iPhone 17 Pro đến người dùng thực sự chuyên nghiệp, không quá chú trọng thiết kế hay công nghệ màn hình.
4.985 kết quả phù hợp
Lần đầu tiên Apple hướng iPhone 17 Pro đến người dùng thực sự chuyên nghiệp, không quá chú trọng thiết kế hay công nghệ màn hình.
Bán iPhone Air cùng ốp lưng và dây đeo, Apple dường như thừa nhận người dùng không còn sử dụng smartphone theo cách thông thường.
Antony không chỉ tạo dấu ấn trên sân cỏ mà còn mang lại hiệu ứng mạnh mẽ ngoài bóng đá kể từ khi khoác áo Real Betis.
Với tổng giải thưởng lên đến 630 triệu đồng, cuộc thi “Kiến tạo Việt Nam Xanh” do VinFast tổ chức nhằm tôn vinh các ý tưởng marketing đột phá tạo nên cơn sốt trong cộng đồng.
Giữa sắc đỏ vàng của đại lễ 2/9, Lễ hội Độc Lập trở thành sự kiện khơi dậy người trẻ niềm gắn kết và tự hào dân tộc, với không gian kết hợp âm nhạc, nghệ thuật và trải nghiệm sáng tạo.
Tạm quên những lớp áo khoác cồng kềnh, sân chơi thời trang mùa lạnh năm nay nhường chỗ cho item cơ bản với cách phối linh hoạt, phù hợp nhiều hoàn cảnh.
Dòng iPhone 17 được đồn đoán sở hữu thiết kế mới, nâng cấp camera và giá tăng nhẹ.
Chiếc túi Hermès Birkin Faubourg được Lisa khoe trong bài đăng mới là niềm khao khát của nhiều tín đồ hàng hiệu. Hàng giả của dòng túi này xuất hiện phổ biến ở Việt Nam.
Từng bị coi là lỗi thời sau sự trỗi dậy của tai nghe không dây, tai nghe có dây đang được nhiều người trẻ Hàn Quốc săn lùng như một món phụ kiện thời trang sành điệu.
Trong 4 ngày qua, phố đi bộ hồ Gươm (Hà Nội) trở thành điểm hẹn rực rỡ với âm nhạc, triển lãm, check-in và hàng loạt trải nghiệm sôi động trong dịp kỷ niệm 80 năm Quốc khánh.
Sử dụng điện thoại lâu hơn không chỉ mang lợi ích về kinh tế, mà còn giảm ô nhiễm đến môi trường xung quanh.
Apple nhiều khả năng ra mắt loạt phụ kiện hoàn toàn mới cho iPhone 17 như ốp lưng vải, ốp pin dự phòng và dây đeo.
Dịp Quốc khánh năm nay ghi nhận cơn sốt mua sắm trên sàn thương mại điện tử. Hơn 198.000 sản phẩm thời trang và phụ kiện lấy cảm hứng từ Quốc kỳ đã được bán ra trong dịp 2/9.
Saigon Co.op chính thức khởi động chương trình khuyến mãi và quảng bá hàng Việt lớn nhất trong năm mang tên "Tự hào siêu thị Việt" tại hơn 800 điểm bán trên toàn quốc.
Z Marketer trở thành cầu nối giữa sinh viên và chuyên gia marketing. Cuộc thi mở ra góc nhìn mới, khẳng định sức hút của sân chơi tiên phong do sinh viên BUV tổ chức.
Sau nhiều năm, sắc hồng đang thể hiện sức ảnh hưởng mạnh mẽ hơn bao giờ hết, sẵn sàng “cuốn phăng” mọi định kiến xưa cũ.
Ngoài việc tổ chức City Sale ở trung tâm thương mại và ga metro ngầm, Sở Công Thương TP.HCM cho biết sẽ mở rộng sang hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi, thậm chí là tiệm tạp hoá.
Từ áo thun in chữ “Việt Nam” đến phụ kiện mang sắc đỏ vàng, các sản phẩm thời trang gắn với hình ảnh Tổ quốc đang được giới trẻ săn đón mạnh mẽ trước lễ 2/9.
TMĐT đang trở thành "cứu cánh" của ngành thời trang chính hãng. Chỉ 6 tháng, doanh thu đã chạm mốc 9.069 tỷ đồng, với thương hiệu Việt nắm thế thượng phong.
Từ sân khấu đến đường phố, DPR IAN kết hợp phong cách cá nhân và tinh thần Saint Laurent phóng khoáng.