Các ông lớn Shiseido, Sephora 'đuối sức' ở Trung Quốc
Người tiêu dùng Trung Quốc ngày càng ưa chuộng sản phẩm nội địa, khiến nhiều hãng làm đẹp quốc tế gặp khó tại thị trường tỷ dân, ngay cả các "ông lớn" nằm trong top 10 thế giới.
443 kết quả phù hợp
Các ông lớn Shiseido, Sephora 'đuối sức' ở Trung Quốc
Người tiêu dùng Trung Quốc ngày càng ưa chuộng sản phẩm nội địa, khiến nhiều hãng làm đẹp quốc tế gặp khó tại thị trường tỷ dân, ngay cả các "ông lớn" nằm trong top 10 thế giới.
Kích hoạt khả năng tự phục hồi cho da sáng khỏe rạng ngời với Cetaphil
Làn da nhạy cảm vốn đỏng đảnh khó chiều. Đây là lúc bạn cần chu trình chăm da chuyên biệt với bộ sản phẩm khoa học dịu lành từ Cetaphil.
Justin Bieber đón con đầu lòng
Vợ chồng Justin Bieber vừa đón con đầu lòng. Trên trang cá nhân, ca sĩ tiết lộ tên đứa bé là Jack Blues Bieber.
Tác dụng chăm sóc da bất ngờ của nọc độc ong mật
Dù có vẻ đáng sợ và ít được sử dụng, nọc độc của ong mật và các sản phẩm của loài ong có thể hỗ trợ quá trình chăm sóc da nếu được sử dụng đúng cách.
Làm đẹp không dao kéo thành trào lưu ở Trung Quốc
Thị trường "làm đẹp tự nhiên" Trung Quốc dự kiến đạt 57 tỷ USD trong 6 năm tới khi giới trẻ xứ tỷ dân ngày càng chuộng sử dụng phương pháp thẩm mỹ không xâm lấn.
Hành trình chinh phục khách hàng của Miharu Beauty
Cung cấp các sản phẩm chất lượng với mức giá hợp lý, Miharu Beauty trở thành nơi mua sắm và làm đẹp đáng tin cậy của phái đẹp.
Không còn đam mê mỹ phẩm cỡ toàn phần (full-size), người trẻ hiện ưa chuộng sản phẩm làm đẹp tí hon, nhỏ gọn như đồ chơi, dễ bỏ túi.
'Gánh nặng' làm đẹp 1.000 USD/tháng của người trẻ Mỹ
Chi phí làm đẹp đang là gánh nặng tài chính cho nhiều người trẻ Mỹ. Các khoản chi hàng tháng có thể hơn 1.000 USD cho việc chăm sóc da, tập luyện, làm tóc và dinh dưỡng.
Việt Nam ở đâu trong thị trường Hallyu 143 tỷ USD?
Theo báo cáo của TikTok, thị trường văn hóa phẩm Hàn Quốc ở Mỹ, Indonesia, Thái Lan và Việt Nam sẽ đạt giá trị 143 tỷ USD vào năm 2030, tăng gần gấp đôi so với hiện tại.
Dyson và 3 máy tạo kiểu tóc cao cấp
Không chỉ dừng lại ở việc làm khô hay tạo kiểu, các máy làm tóc ngày nay còn tập trung vào việc bảo vệ và nuôi dưỡng mái tóc từ sâu bên trong.
Vợ Justin Bieber mặc đồ ren xuyên thấu
Ở tháng thứ 7 của thai kỳ, vợ Justin Bieber chuộng jumpsuit xuyên thấu, áo crop-top cách điệu phối cùng quần ống rộng.
Cách giữ cơ bụng số 11 của 'bông hồng lai' Somi
Somi duy trì vóc dáng đẹp với cơ bụng số 11 suốt nhiều năm qua. Bí quyết của nữ ca sĩ là plank hàng trăm lần mỗi ngày.
Ván cược 4 tỷ euro của Dolce & Gabbana
Mới lấn sân sang mảng làm đẹp với các sản phẩm "made in Italy" được 2 năm, Dolce & Gabbana tham vọng vượt mặt các đối thủ mạnh như Chanel, Dior.
Victoria Beckham cảm thấy hạnh phúc và viên mãn khi bước sang tuổi 50. Cô cho biết sẽ phấn đấu để đạt tới những đỉnh cao mới.
Nhãn hàng 'ngồi trên đống lửa' giữa lo ngại TikTok 'bay màu' ở Mỹ
Doanh thu trong lĩnh vực thời trang và làm đẹp ở Mỹ tăng đáng kể là nhờ TikTok. Nhiều công ty không có kế hoạch dự phòng cho tình huống xấu nhất xảy ra với nền tảng này.
'Nền kinh tế lãng mạn' trị giá 170 tỷ USD của Trung Quốc
Tổng giá trị "nền kinh tế lãng mạn" của Trung Quốc đã đạt 170 tỷ USD, dự kiến tiếp tục tăng nhanh trong tương lai. Quà cáp, ăn uống hay dịch vụ mắng mỏ đều trở nên thịnh hành.
5 gợi ý sản phẩm làm đẹp cho các 'em xinh đẹp và lung linh' ngày Tết
Năm mới khởi sắc bắt đầu từ một cái Tết tươi vui. Các nàng đã chuẩn bị gì để sẵn sàng đón xuân Giáp Thìn xinh lung linh?
Làm thế nào để có da đẹp đón Tết như Huyền Baby, Quỳnh Nga
Quỳnh Nga chia sẻ bí quyết chăm sóc da của cô là tẩy trang thật kỹ. Mỗi ngày cô dành tới 15 phút để làm sạch da.
Ăn thịt cá mập và những trò nhảm nhí câu view trong năm qua
Nhiều KOL bị khóa tài khoản vì quay các clip câu view như ăn thịt động vật quý hiếm, dàn dựng cảnh bắt cóc chính mình. Một số khác bị chỉ trích vì trốn thuế, livestream phản cảm.
David Beckham kiếm hơn 92 triệu USD trong một năm
Phim tài liệu "Beckham" giúp danh thủ Anh thu về 25,4 triệu USD, nâng tổng số tiền anh kiếm được trong năm qua lên hơn 92 triệu USD.