Thương hiệu McDonald’s có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất
Chưa tròn 3 năm có mặt tại Việt Nam, một trong những thương hiệu được yêu thích nhất thế giới McDonald’s đã sở hữu 11 nhà hàng tại TP.HCM.
359 kết quả phù hợp
Chưa tròn 3 năm có mặt tại Việt Nam, một trong những thương hiệu được yêu thích nhất thế giới McDonald’s đã sở hữu 11 nhà hàng tại TP.HCM.
Dịp Halloween này, các bậc phụ huynh có thể đưa con đến khu vui chơi trẻ em tiNiWorld để tham dự lễ hội HallotiNi để tham gia nhiều hoạt động đặc sắc.
Trong quý III, thị trường bất động sản TP.HCM khởi sắc ở hầu hết các phân khúc trong khi bức tranh đó ở Hà Nội khá ảm đạm.
Không gian ấm cúng cùng hương vị đặc trưng của bánh gyoza và mì ramen đã giúp Osakia Ohsho trở thành điểm đến quen thuộc của người yêu ẩm thực Nhật Bản.
Tiết trời chuyển lạnh là thời điểm thích hợp ứng dụng phong cách layer phối nhiều lớp trang phục với nhau, đi kèm phụ kiện như ba lô, khăn choàng, nón…
Ngày 1/9, thương hiệu thời trang Miss Selfridge sẽ ra mắt BST thu đông 2016 với những thiết kế trẻ trung, năng động tại trung tâm thương mại Saigon Centre.
Không cần phải đi khắp mọi miền đất nước, bạn vẫn có thể thưởng thức trọn vị món ngon 3 miền giữa lòng TP HCM ồn áo, náo nhiệt.
Từ công việc chính là một nhà thiết kế nội thất, Vũ Đình Kinh Luân (sinh năm 1981, TP HCM) đã bén duyên và say mê điêu khắc bột giấy, vốn là môn nghệ thuật mới mẻ tại Việt Nam.
Sự kết hợp chả giò theo công thức của nghệ nhân ẩm thực Nguyễn Dzoãn Cẩm Vân và đầu bếp Italy mang đến món pizza chả giò mới lạ, độc đáo.
Mới đây, hai chân dài làng mẫu Ái Phương và Mai Ngô đã cùng tham dự một sự kiện thể thao dành riêng cho phái đẹp được tổ chức tại TP HCM.
Thực khách yêu thích món nướng Nhật Bản có thể chọn nhà hàng Gyu Shige để thưởng thức nhiều loại thịt và hải sản tươi ngon ăn kèm nước sốt đặc biệt.
Takashimaya quyết định tiến vào Việt Nam với nhiều kỳ vọng vào thị trường tiềm năng ở Đông Nam Á này.
Thực khách có thể khám phá nền văn hóa ẩm thực Nhật Bản qua những món ăn tại nhà hàng Sushi Hokkaido Sachi.
Với kỹ thuật khéo léo và dày dặn, các đầu bếp Nhật Bản tại nhà hàng Bastahiro đã biến tấu các món phương Tây theo cảm nhận độc đáo riêng của người Nhật.
Món ăn chế biến trực tiếp tại cửa hàng, nguyên liệu tươi sống, nước sốt và gia vị nhập trực tiếp từ Nhật Bản là điểm nổi bật của khu ẩm thực gồm 6 nhà hàng tại Odeo Alley.
Âm thực châu Á đang ngày càng lan rộng. Trong bối cảnh đó, một không gian hiện đại, hội tụ tinh hoa ẩm thực của các quốc gia châu Á sẽ là điểm đến mơ ước của các tín đồ ẩm thực.
Bên cạnh hàng loạt nhà hàng, quán ăn, trung tâm mua sắm Saigon Centre (quận 1) còn hút giới trẻ với thế giới bánh phong phú chủng loại, màu sắc, kiểu dáng.
Sáng nay 30/7, hệ thống trung tâm thương mai cao cấp có có tuổi đời hơn 180 năm đến từ Nhật Bản đã mở cửa tại Sài Gòn..
Không gian thanh lịch, hàng hóa chất lượng, dịch vụ chu đáo đúng chuẩn Nhật Bản là những điểm thu hút tín đồ mua sắm của hệ thống TTTM cao cấp Takashimaya sắp đến Việt Nam.
Takashimaya, một trong những hệ thống trung tâm thương mại nổi tiếng tại Nhật Bản, đang muốn mở rộng thị trường tại Đông Nam Á với điểm đến sắp tới là TP HCM.