Cô gái bán đấu giá từ thiện 10 triệu đồng nhưng chỉ quyên góp 1/100
Tài khoản N.K.L. gây phẫn nộ khi ăn bớt tiền từ thiện ủng hộ vùng lũ lụt. Đây là số tiền chính cô kêu gọi quyên góp qua hoạt động đấu giá sản phẩm thời trang trẻ em.
1.194 kết quả phù hợp
Tài khoản N.K.L. gây phẫn nộ khi ăn bớt tiền từ thiện ủng hộ vùng lũ lụt. Đây là số tiền chính cô kêu gọi quyên góp qua hoạt động đấu giá sản phẩm thời trang trẻ em.
Cựu VĐV Louis Phạm phủ nhận thông tin "thổi phồng" số tiền ủng hộ bà con miền lũ, trong khi KOL Dương Anh CoinBit vẫn chưa phản hồi về thông tin tố cáo anh "phông bạt".
Nhiều người trẻ Trung Quốc nhanh chóng trở thành sao mạng nhờ chia sẻ về giai đoạn thất nghiệp của bản thân, phản ánh tình trạng thiếu việc làm đáng lo ngại.
Mừng Quốc khánh 2/9, nhiều influencer diện áo dài hoặc áo in cờ Tổ quốc, đội nón lá, lan toả tinh thần yêu nước.
Bà Kamala Harris, ông Tim Walz và ông Donald Trump đang chuyển hướng sang nhờ sự trợ giúp của những nhà sáng tạo nội dung chuyên biệt trên TikTok nhằm tiếp cận nhóm cử tri trẻ.
Khuôn mặt baby nhờ dao kéo của ngôi sao mạng Wang Jing đã trở thành chuẩn mực, với hàng trăm cô gái bỏ tiền để phẫu thuật thẩm mỹ giống như cô.
Khi thể hiện quan điểm chính trị, chia sẻ về cuộc bầu cử tổng thống sắp tới trên MXH, những người có sức ảnh hưởng tại Mỹ đối mặt với nguy cơ bị tẩy chay, "ném đá".
Là doanh nghiệp Nhà nước chuyên kinh doanh bất động sản, Resco vừa được chia lợi nhuận hơn 60 tỷ đồng. Trong đó, 40 tỷ đồng đến từ chủ khách sạn 5 sao.
Jools Lebron, người tạo trend "very demure", buồn bã khi bị một người khác đăng ký sở hữu nhãn hiệu trước.
Hai vị trí đầu danh sách người kiếm được nhiều tiền nhất qua mỗi bài đăng trên Instagram thuộc về Ronaldo và Messi, theo sau là Selena Gomez và Kylie Jenner.
Bạn gái các VĐV quần vợt nổi tiếng có thể kiếm 1-3 triệu USD/năm nhờ quảng cáo. Mỗi bài đăng trên mạng xã hội của những bóng hồng này có giá 30.000-60.000 USD.
Những người yêu động vật ở Trung Quốc bày tỏ sự bàng hoàng khi liên tục phát hiện những con mèo chết hoặc bị thương do phi tiêu bắn.
Trên trang cá nhân, bố của Hằng Du Mục đã chia sẻ về kết quả của phiên xử ly hôn của con gái vào sáng nay.
Thương hiệu denim do Emily Bonvicini (25 tuổi) sáng lập đang trên đà đạt doanh thu 3 triệu USD trong năm nay, thu hút các khách hàng nổi tiếng như Taylor Swift, Hailey Bieber.
Mùa tựu trường cận kề là giai đoạn học sinh - sinh viên đang háo hức sắm sửa các thiết bị điện tử, đặc biệt là smartphone để phục vụ nhu cầu học tập, giải trí.
Đêm 10/8, Man City hòa Man Utd 1-1 trong 90 phút, sau đó thắng 7-6 ở loạt luân lưu để giành Community Shield.
Nhiều brand mỹ phẩm bắt tay với những ngôi sao có sức ảnh hưởng trên mạng nhằm thúc đẩy doanh số, nhưng dễ rơi vào cảnh lao đao khi KOL, KOC vướng lùm xùm.
Liên tục đăng tải những khoảnh khắc tại Làng Olympic lên mạng xã hội, các VĐV Sunisa Lee (thể dục dụng cụ), Tom Daley (bơi lội) hay Coco Gauff (tennis) trở thành "ngôi sao TikTok".
Chi phí làm đẹp đang là gánh nặng tài chính cho nhiều người trẻ Mỹ. Các khoản chi hàng tháng có thể hơn 1.000 USD cho việc chăm sóc da, tập luyện, làm tóc và dinh dưỡng.
Luo Wangyu, sao mạng với 20 triệu lượt theo dõi ở Trung Quốc, công khai xin lỗi và đề nghị bồi thường những ai mua phải mỹ phẩm kém chất lượng trên phiên livestream của mình.