Thú chơi ngọc bích của Gen Z Trung Quốc
Từng là món trang sức đắt đỏ được thế hệ trước ưa chuộng, ngọc bích nay "lột xác" với diện mạo trẻ trung, giá thành phải chăng hơn, nhằm chinh phục các khách hàng trẻ.
5.893 kết quả phù hợp
Từng là món trang sức đắt đỏ được thế hệ trước ưa chuộng, ngọc bích nay "lột xác" với diện mạo trẻ trung, giá thành phải chăng hơn, nhằm chinh phục các khách hàng trẻ.
Trung Quốc đang đối mặt "khủng hoảng tình dục" khi tần suất quan hệ của giới trẻ, đặc biệt thế hệ sinh sau năm 1995, giảm mạnh do áp lực kinh tế - xã hội.
Khoác lên mình tấm áo mới, Celano đánh dấu bước chuyển mình với tinh thần “Dám thử dám chơi, cùng khơi độc lạ”.
Thay vì những món quà truyền thống, có thể gây bất ngờ cho người nhận bằng lựa chọn mới mẻ hơn như gấu bông "bé ba" Baby Three, sneakers hay thậm chí Bitcoin.
Đồng hồ Breguet có mặt số chạm khắc thủ công linh vật rắn có giá 85.000 USD. Không kém cạnh, đuôi rắn uốn lượn bằng ngọc lục bảo của Franck Muller nổi bật trong cỗ máy 70.300 USD.
Mặt số của đồng hồ Rolex "John Mayer" dễ gợi nhắc tới cây thông Noel. Trong khi đó, Swatch dành riêng mẫu Golden Berry để "tri ân" Giáng sinh với hai chiếc chuông nhỏ trên dây đeo.
Nổi lên từ tháng 9, dịch vụ chụp ảnh ly hôn đang trở lại Trung Quốc, thu hút sự chú ý cộng đồng mạng. Bên cạnh ý kiến trái chiều, nhiều người ủng hộ dịch vụ này.
Sự bùng nổ của Bitcoin năm nay đã thắp lên hy vọng khôi phục thị trường đồng hồ vốn ảm đạm suốt 2 năm qua.
Năm 2024 đã ghi dấu những khoảnh khắc thời trang khó quên. Reuters điểm lại 10 bức ảnh ấn tượng nhất, phản ánh sự kết hợp hoàn hảo giữa nghệ thuật và thời trang trong năm qua.
Chiếc nhẫn kim cương marquise mà Benny Blanco cầu hôn Selena Gomez được dự đoán có thể thay đổi thị trường nhẫn đính hôn.
Ngoài ngoại hình như 'viên sỏi', đồng hồ Zach Raven M1 gây ấn tượng với cơ chế hiển thị giờ mới. Cùng tuần, Urwerk ra mắt "phi thuyền" xa xỉ giá 168.000 USD.
Carpet Check tuần qua đánh giá cao set đồ gợi cảm của Chi Pu. Văn Mai Hương hóa cô nàng ma mị, nhưng tổng thể không ấn tượng.
Hãng đồng hồ xa xỉ vẫn giữ phong độ nhờ không chạy theo số lượng, mà tập trung vào những thiết kế biểu tượng, tinh chỉnh và nâng cấp đồng hồ từng năm.
Thực đơn tiếng Anh, ban nhạc Philippines, đang dần biến mất khỏi khu phố đêm Lan Quế Phường, nhường chỗ lẩu Trùng Khánh, karaoke Trung Quốc và những vị khách "chịu chi".
Sau 20 năm đeo kính áp tròng màu chỉ vì khao khát có được đôi mắt xanh, Ulku Dogan (Mỹ) quyết định phẫu thuật thay đổi vĩnh viễn màu mắt từ nâu sang xanh.
Vượt mặt các tên tuổi đình đám như Rolex, Patek Philippe, Richard Mille thống trị trong phiên đấu giá "Important Watches" của Christie's với cỗ máy RM UP-01 TI Ferrari siêu mỏng.
Dưới áp lực "trắng, trẻ, gầy" ăn sâu trong xã hội Trung Quốc, ngành thời trang vẫn chậm đáp ứng nhu cầu của nhóm khách hàng ngoại cỡ, dù xu hướng đang dần thay đổi.
Các chuyên gia cho rằng việc sử dụng tên gọi liên quan đến ẩm thực, như "Pepsi", "cà phê", "cá hồi"... giúp đồng hồ trở nên dễ nhớ và gần gũi hơn với người tiêu dùng.
Giới trẻ xứ tỷ dân đang thay đổi ngành cưới hỏi, từ hôn lễ không phong bì thách cưới, từ bỏ nhà hàng cao cấp cho đến dùng AI để lên kế hoạch cho ngày trọng đại.
"Barefoot", kiểu giày mô phỏng cảm giác đi chân trần, được dự đoán là xu hướng thời trang 2025. Balenciaga, Vibram và các thương hiệu khác đồng loạt lăng xê thiết kế lộ ngón chân.