Khách Nhật chuẩn bị được mua xe điện Xiaomi chính hãng
Xiaomi SU7 Ultra đã ra mắt khách hàng Nhật Bản, tuy nhiên chưa rõ thời điểm mở bán chính thức.
47 kết quả phù hợp
Xiaomi SU7 Ultra đã ra mắt khách hàng Nhật Bản, tuy nhiên chưa rõ thời điểm mở bán chính thức.
Đây là kỳ thứ hai liên tiếp Xiaomi báo cáo lượng giao hàng vượt 30.000 xe/tháng. CEO Xiaomi đặt mục tiêu doanh số 350.000 xe trong năm nay.
Sau khi lập kỷ lục doanh số tại Trung Quốc, Xiaomi công bố kế hoạch mở rộng sang châu Âu vào năm 2027, đánh dấu bước đi chiến lược của hãng xe điện non trẻ trên thị trường quốc tế.
Trước đó, sedan điện Xiaomi SU7 phiên bản Max cũng được bắt gặp khi đang trên đường vận chuyển đến cơ sở nghiên cứu của Hyundai ở Hàn Quốc.
Tính riêng trong năm 2025, hãng xe điện Trung Quốc bàn giao thành công khoảng 840 xe mỗi ngày cho khách hàng, chủ yếu là sedan điện Xiaomi SU7.
Một chiếc Xiaomi SU7 Ultra hoàn tất các bài kiểm tra tại châu Âu và được cấp biển số, qua đó đủ điều kiện lưu thông trên đường phố công cộng.
Tính đến hiện tại, những khách hàng mua mẫu SUV thuần điện mới của Xiaomi có thể phải chờ ước tính đến hơn 15 tháng để nhận xe.
Mercedes-Benz Concept AMG GT XX thể hiện định hướng phát triển của những chiếc AMG GT 4-Door thế hệ mới sử dụng động cơ điện.
Chiếc SU7 hiệu suất cao này được kỳ vọng trở thành đối thủ của Porsche Taycan Turbo S tại thị trường Trung Quốc dù có giá bán thấp hơn 4 lần.
So với bản tiêu chuẩn, chiếc SU7 Ultra thu hút với thiết kế ngoại thất mạnh mẽ, cánh gió sợi carbon cỡ lớn tăng sự hầm hố.
Ngoài bản tiêu chuẩn vừa xuất hiện, chiếc Xiaomi YU7 hiệu suất cao cũng đã được trưng bày với nhiều chi tiết carbon giúp tăng tính thể thao.
Nếu giao dịch thành công ở mức giá kỳ vọng, chủ nhân chiếc Xiaomi SU7 Ultra sẽ lỗ gần 27% giá trị xe sau khoảng 3 tháng sử dụng.
Xiaomi SU7 Ultra được công nhận là mẫu xe điện phiên bản sản xuất nhanh nhất tại đường đua Nürburgring Nordschleife.
Kiến thức và kỹ năng lái giúp tài xế có thể tránh được tai nạn không mong muốn khi ôm cua đổ đèo, bên cạnh một chiếc xe tốt.
Hãng xe Trung Quốc vén màn nội thất SUV điện đầu tiên ngay trước thời điểm ra mắt chính thức.
Hãng xe điện thuộc tập đoàn công nghệ Trung Quốc tuyên bố có đến 10.000 tài khoản mạng xã hội nằm trong chiến dịch làm tổn hại danh tiếng thương hiệu Xiaomi.
Nhiều khách hàng yêu cầu Xiaomi bồi thường, thậm chí hoàn tiền xe do cảm giác bị lừa về sức mạnh chiếc SU7 Ultra.
Quá trình chuyển mình thành một hãng xe điện của Porsche đã gặp thách thức lớn khi không nắm được nhu cầu từ thị trường cũng như không thể cạnh tranh trước các đối thủ giá rẻ từ Trung Quốc.
Sau vụ tai nạn khiến 3 người thiệt mạng liên quan đến mẫu xe điện SU7, CEO Lei Jun lần đầu thừa nhận đã tạm rút khỏi công việc lẫn mạng xã hội để suy ngẫm.
Những "scandal" kéo dài 2 tháng trở lại đây khiến ông Lei Jun, CEO Xiaomi, kiệt quệ tinh thần, trốn khỏi mạng xã hội.