Sở hữu nhiều tiền mặt hơn cả chính phủ Mỹ, logo đầu tiên không phải quả táo hay mốc thời gian 9:41 trong các quảng cáo sản phẩm là những sự thật thú vị mà ít người biết về Apple.
790 kết quả phù hợp
Sở hữu nhiều tiền mặt hơn cả chính phủ Mỹ, logo đầu tiên không phải quả táo hay mốc thời gian 9:41 trong các quảng cáo sản phẩm là những sự thật thú vị mà ít người biết về Apple.
Cận cảnh đồng hồ Rolex hiếm trị giá 3,5 triệu USD
Chỉ 12 chiếc Rolex Ref. 4113 từng được sản xuất trên thế giới. Bất chấp sự thoái trào của thị trường đồng hồ cũ, các nhà sưu tập vẫn chi bộn tiền để sở hữu cỗ máy thời gian hiếm.
On Wrist: Cỗ máy tiền tỷ dành cho tay đua F1
Sở hữu thiết kế lộ khung xương táo bạo, cỗ máy mới của H. Moser & Cie là biểu tượng cho sự sang trọng và tinh xảo, có giá hơn 97.000 USD.
On Wrist: Các 'ông lớn' đồng loạt tung siêu phẩm
Tại triển lãm Watches & Wonders 2024 (Thụy Sĩ) với sự góp mặt của 54 thương hiệu, các "ông lớn" ngành đồng hồ như Rolex, Hublot, Cartier phô diễn loạt cỗ máy mới.
Đồng hồ phức tạp nhất thế giới bị soán ngôi
Vacheron Constantin tự xô đổ kỷ lục của mình khi trình làng chiếc Berkley Grand Complication với 63 tính năng. Đây cũng là đồng hồ bỏ túi đầu tiên trên thế giới có lịch Trung Quốc.
Rolex vẫn được giá khi thị trường đình trệ
Hai mẫu "Pepsi" GMT-Master II và "Starbucks" Submariner của Rolex, cùng với chiếc Patek Philippe Nautilus vẫn tăng giá trong tháng 3, bất chấp chỉ số đồng hồ xa xỉ chững lại.
On Wrist: Tranh Van Gogh độc bản trên cổ tay
Krayon gây ấn tượng với cỗ máy "Đêm đầy sao" của Van Gogh, sử dụng nhiều gam màu xanh. H. Moser & Cie mang đến Concept Citrus Green với mặt số fumé xanh lá rực rỡ.
Bí mật từ bức tranh 500 năm tuổi của Leonardo da Vinci
Trong tác phẩm "Quý cô và con chồn", Leonardo da Vinci đã thể hiện mối quan hệ của người mẫu với một vị công tước giàu có.
Rolex, Patek Philippe bị lạnh nhạt ở Trung Quốc
Trong khi Rolex, Patek Philippe, Audemars Piguet... mất sức hút, các thương hiệu độc lập lại lấy được cảm tình từ tay chơi đồng hồ Trung Quốc.
Lý do Ronaldo, Leonardo DiCaprio đầu tư vào đồng hồ
Ngành đồng hồ xa xỉ đang thu hút sự tham gia của các ngôi sao lớn. Cristiano Ronaldo và Leonardo DiCaprio đều chi mạnh đầu tư lĩnh vực này.
On Wrist: Tuần của đồng hồ cao cấp bản giới hạn
Các thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ danh tiếng tung ra những mẫu đồng hồ độc đáo, được sản xuất với số lượng ít ỏi, thu hút sự chú ý của giới mộ điệu.
Tốc lực thi công, Sunshine Green Iconic hút thị trường khu đông Hà Nội
Sunshine Green Iconic - một trong những dự án trọng điểm “nhà Sunshine” - đang được triển khai thần tốc dưới sự giám sát chặt chẽ của tổng thầu SCG Group.
Quang Hải đeo đồng hồ Rolex trong ngày cưới
Rolex Datejust là cỗ máy thời gian được cầu thủ Quang Hải chọn đeo trong lễ cưới. Phiên bản trên cổ tay anh sở hữu vòng bezel dát kín kim cương.
Ronaldo gây chú ý với đồng hồ màu hồng 100.000 USD
Cỗ máy thời gian trên cổ tay của Cristiano Ronaldo vốn là món quà mừng sinh nhật thứ 30 mà anh dành cho bạn gái Georgina Rodriguez hồi cuối tháng 1.
On Wrist: Đồng hồ xa xỉ bằng vàng chiếm sóng
Đồng hồ tiền tỷ của MB&F và Renaud Tixier đều làm từ vàng 18K, cho thấy xu hướng sử dụng chất liệu vàng trong các cỗ máy thời gian cao cấp đến xa xỉ đang thịnh hành.
Sắc đỏ triệu USD của nhà vô địch F1 huyền thoại
Đồng hồ F.P. Journe của nhà vô địch F1 Michael Schumacher dự kiến được bán đấu giá hơn 2 triệu USD, cùng với đó là cỗ máy thời gian đến từ Audemars Piguet.
Mang thiên nhiên vào không gian căn hộ Elysian
Được đánh giá là dự án nổi bật ở khu đông TP.HCM, những căn hộ tại Elysian là các không gian sống mang hệ giá trị độc bản.
Đồng hồ Rolex gây sốt với mặt số tổ ong
Đồng hồ mặt số tổ ong của Rolex hay cỗ máy thời gian hình xe hơi đến từ Audemars Piguet là những món phụ kiện cổ tay độc đáo, thu hút sự quan tâm trên mạng xã hội.
On Wrist: 'Ông lớn' Rolex lặng lẽ
Rolex trình làng phiên bản đặc biệt dành cho lễ trao giải Oscar một cách thầm lặng. Parmigiani lại phô trương đồng hồ lịch vạn niên Hijri với giá hơn 70.000 USD.
Năm của đồng hồ thể thao gợi cảm
Văn hoá trong giới đồng hồ sau năm 2020 có nhiều thay đổi. Bên cạnh những phong cách cũ quay trở lại, xu hướng mới như mặt số xanh lá cây cũng bắt đầu "làm mưa làm gió".