VinFast phát động chiến dịch ưu đãi giá đột phá cho khách mua xe điện
Ngày 22/5, VinFast chính thức phát động chiến dịch “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam - Vì tương lai xanh” lần thứ 3 cùng loạt ưu đãi với quy mô giá trị đến hàng nghìn tỷ đồng.
3.418 kết quả phù hợp
VinFast phát động chiến dịch ưu đãi giá đột phá cho khách mua xe điện
Ngày 22/5, VinFast chính thức phát động chiến dịch “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam - Vì tương lai xanh” lần thứ 3 cùng loạt ưu đãi với quy mô giá trị đến hàng nghìn tỷ đồng.
TikToker Việt quay cận cảnh 'phù phép' lòng xe điếu bằng hóa chất ở TQ
Một số TikToker, YouTuber Việt Nam tìm thấy nguồn nhập lòng xe điếu đông lạnh tại Trung Quốc và khẳng định phải ngâm hóa chất mới dày, trắng đẹp như trên mạng xã hội.
Rủi ro khi dùng son môi thường xuyên
Về lý thuyết, son môi là một sản phẩm an toàn. Tuy nhiên, sử dụng son môi thường xuyên có thể gây ra một số ảnh hưởng đến sức khỏe, tùy thuộc vào thành phần và chất lượng của son.
Porsche lún sâu vào khủng hoảng do kế hoạch điện hóa cứng nhắc
Quá trình chuyển mình thành một hãng xe điện của Porsche đã gặp thách thức lớn khi không nắm được nhu cầu từ thị trường cũng như không thể cạnh tranh trước các đối thủ giá rẻ từ Trung Quốc.
Ôtô Trung Quốc rầm rộ khuyến mại, cao nhất gần cả trăm triệu đồng
Các hãng xe Trung Quốc tại Việt Nam đồng loạt triển khai ưu đãi trong tháng 5.
'Ông lớn' LVMH ngán ngẩm xu hướng xa xỉ thầm lặng
Sự vắng bóng logo trong thiết kế khiến trào lưu "quiet luxury" gián tiếp "giết chết" thương hiệu lớn, khi người tiêu dùng dễ dàng bắt chước vẻ ngoài sang trọng bằng đồ bình dân.
Microsoft ra mắt máy tính AI giá rẻ
Với giá khởi điểm 800 USD, phiên bản mới của Surface Pro có thiết kế mỏng nhẹ, trang bị nhiều tính năng AI và loại bỏ quạt tản nhiệt.
Doanh nghiệp thủy sản tăng xuất khẩu Mỹ trước khi thuế quan hiệu lực
Trong 4 tháng đầu năm, xuất khẩu thủy sản Việt Nam ghi nhận phục hồi mạnh mẽ, đạt kim ngạch 3,3 tỷ USD, tăng 21% so với cùng kỳ năm 2024.
Vua di động Trung Quốc lụi tàn
Bird, hãng di động thắng cả Nokia, Motorola ở Trung Quốc đứng trước nguy cơ bị hủy niêm yết trên sàn chứng khoán vì lỗ nặng.
Dù gặp nhiều trở ngại, Apple vẫn phát triển phiên bản mới của Vision Pro để hiện thực hóa tham vọng của CEO Tim Cook.
Nhiều tin đồn cho rằng Apple có thể ra mắt iPhone 17e vào năm sau nhờ doanh số tích cực của iPhone 16e.
Chuyên gia: 'Túi Hermès của nhà máy Trung Quốc là hàng nhái'
Koyaana Redstar (Mỹ), chuyên gia thẩm định túi hiệu 20 năm kinh nghiệm, cảnh báo người mua cẩn trọng với "Birkin giá rẻ" được quảng cáo trên TikTok, đặc biệt từ Trung Quốc.
Cẩn thận khi chọn lựa sản phẩm kim khí
Chọn dụng cụ kim khí chất lượng là yếu tố then chốt để đảm bảo an toàn lao động và nâng cao hiệu quả công việc.
Lật tẩy thủ đoạn mới của nhóm sản xuất thuốc giả, sữa giả
Nhóm đối tượng không làm giả các sản phẩm đang lưu hành trên thị trường mà tự đặt tên thuốc và tên công ty, trong đó phần lớn có trụ sở "ảo" ở nước ngoài như Malaysia, Singapore...
Cách tặng quà không tốn kém dành cho khách hàng trung thành
Nhiều doanh nghiệp áp dụng chính sách tặng quà thường niên cho các khách hàng trung thành. Họ thường dùng chính sản phẩm của công ty để làm quà tặng, giúp tiết kiệm chi phí.
Hành động tự vệ của Ấn Độ với thép Trung Quốc giữa bão thuế quan
Bộ Tài chính Ấn Độ thông báo sẽ áp thuế 12% đối với một số sản phẩm thép - động thái dường như nhằm ngăn chặn Trung Quốc “bán phá giá” một lượng lớn thép vào thị trường Ấn Độ, gây thiệt hại cho...
Mẫu iPhone là 'con cưng' quốc tế, bán ế ở Việt Nam
Đóng góp vào thành tích dẫn đầu thị trường toàn cầu của Apple vào quý I, nhưng iPhone 16e không được lòng khách hàng tại Việt Nam.
Cơ hội vàng của Nissan - "tái sinh" giữa cơn lốc thuế quan
Thương hiệu Nhật Bản này kỳ vọng sẽ đem xu hướng xe giá rẻ dưới 30.000 USD quay trở lại Mỹ trong thời điểm giá ôtô có thể tăng vọt vì thuế nhập khẩu.
Người Mỹ đổ xô tải app Trung Quốc sau ‘bão thuế’
Sự bùng nổ của DHgate tại thị trường Mỹ phần lớn nhờ các TikToker Trung Quốc đăng tải video bóc trần “sự thật bên trong” chuỗi cung ứng toàn cầu.
Tỷ phú Trung Quốc chỉ trích mô hình bán hàng livestream
“Ông vua nước khoáng” Trung Quốc Zhong Shanshan từng chỉ trích gay gắt mô hình bán hàng livestream và cuộc đua giá rẻ, cho rằng mô hình này làm xói mòn giá trị thương hiệu nội địa.