Chủ thương hiệu nước tăng lực Lipovitan bị truy thu thuế hơn 2 tỷ đồng
Cục Thuế tỉnh Khánh Hòa cho biết Công ty TNHH Taisho Việt Nam có một số vi phạm dẫn đến tổng số thuế chênh lệch tăng thêm qua thanh tra là hơn 2 tỷ đồng.
4.141 kết quả phù hợp
Cục Thuế tỉnh Khánh Hòa cho biết Công ty TNHH Taisho Việt Nam có một số vi phạm dẫn đến tổng số thuế chênh lệch tăng thêm qua thanh tra là hơn 2 tỷ đồng.
Bà Nguyễn Đỗ Quyên, Giám đốc điều hành (COO) FPT Retail sẽ giữ vai trò Phó tổng giám đốc công ty từ đầu tháng 10.
Loại tour trọn gói này do một số công ty lữ hành cung cấp với mức giá thấp bất thường. Họ dẫn du khách đến các cửa hàng, buộc khách phải mua sắm thay vì đi tham quan, du lịch.
Nấm da đầu gây ra tình trạng gàu, ngứa ngáy, khó chịu. Để điều trị dứt điểm nấm da đầu cần tìm hiểu đúng nguyên nhân, sử dụng dầu gội trị gàu nấm thường xuyên để ngăn tái phát.
Say caffeine, Trúc Quyên vẫn thử hết thương hiệu trà đặc sản trên thị trường. Trong khi đó, Đình Thạch lại mua nhầm loại trà được quảng cáo đặc sản, nhưng kém chất lượng.
Nhóm đối tượng bán những loại thuốc được chế tạo từ các lá và thân cây như cây sung nước, lá lốt với giá nhập khoảng 17.000-25.000 đồng, nhưng được bán ra với giá 250.000-300.000 đồng/hộp.
Vỏ ốc xà cừ, bùa yêu làm từ chim ruồi hay da lạc đà là những thứ bạn không nên mua khi đi du lịch vì chúng có thể khiến bạn gặp rắc rối như bị phạt tiền, thậm chí phải ngồi tù.
Liên quan đến băn khoăn của một số phụ huynh học sinh về chất lượng sản phẩm từ sữa sử dụng trong trường học, huyện Đan Phượng (Hà Nội) đã có thông tin ban đầu.
Để trở thành hình mẫu thành công ngoài xã hội, đồng thời giỏi “xắn tay áo, xử gọn việc nhà” như các chị em mong chờ, Lương Thế Thành, Song Luân và Anh Tú nhờ đến trợ thủ đặc biệt.
Với quan niệm “không bổ ngang cũng bổ dọc", nhiều bạn trẻ lựa chọn bổ sung nhiều loại thực phẩm chức năng với mong muốn đẩy nhanh thời gian hiệu quả của sản phẩm.
Theo khảo sát, số lượng lớn Gen Z sẵn sàng chi trả 50.000-100.000 đồng cho mỗi lần đi cà phê/trà sữa, trở thành nhóm tiêu dùng chiếm ưu thế của thị trường F&B.
Các chuyên gia cảnh báo về “đại dịch” thuốc lá mới (thuốc lá điện tử, thuốc lá nung nóng...) đồng thời nhấn mạnh Việt Nam cần nhanh chóng định hình chiến lược đối phó toàn diện.
MrBeast bị phản ứng dữ dội sau khi mô tả bữa trưa gồm chocolate, nước uống tăng lực đóng chai và pizza là "ngon và lành mạnh hơn".
Ngày 20/9, VNVC chính thức triển khai tiêm vaccine sốt xuất huyết của Nhật Bản cho trẻ từ 4 tuổi và người lớn tại gần 200 trung tâm trên toàn quốc, kịp thời phòng bệnh mùa mưa bão.
Nhiều người bổ sung collagen để duy trì độ đàn hồi và độ bóng của da, nhưng một số loại thực phẩm tiêu thụ cùng lúc có thể làm ảnh hưởng đến hiệu quả của collagen.
Tháng 9 và 10 là thời điểm giao mùa, do đó tỷ lệ trẻ mắc cảm cúm, cảm lạnh khá cao.
Việc hỗ trợ nước sạch, dinh dưỡng, giáo dục, bảo vệ trẻ em, trao tiền mặt cho gia đình dễ tổn thương… đang được UNICEF xúc tiến để góp phần khắc phục thiệt hại do bão Yagi.
Bước sang tháng thứ 6 phát sóng, series livestream “Shopee - Tinh Hoa Việt Du Ký” đã và đang trở thành cầu nối vững chắc giữa các thương hiệu Việt với người tiêu dùng trên cả nước.
Với quy chuẩn sản xuất nội thất khắt khe, thương hiệu nội thất tỷ USD Suofeiya từng bước thiết lập tiêu chuẩn mới về an toàn của nội thất cao cấp khi gia nhập thị trường Việt Nam.
Tiệm bánh mì Hồng Ngọc 12 ở Đồng Tháp bị phạt 90 triệu đồng, phải lo toàn bộ chi phí khám và điều trị cho 149 người ngộ độc.