Câu chuyện xây dựng thương hiệu mạnh của Masan
Masan với vị thế đầu ngành, là một trong số ít doanh nghiệp nội địa có chiến lược xây dựng thương hiệu bài bản, thành công tại Việt Nam và tạo dấu ấn trên thị trường quốc tế.
405 kết quả phù hợp
Câu chuyện xây dựng thương hiệu mạnh của Masan
Masan với vị thế đầu ngành, là một trong số ít doanh nghiệp nội địa có chiến lược xây dựng thương hiệu bài bản, thành công tại Việt Nam và tạo dấu ấn trên thị trường quốc tế.
Hòa mình với thiên nhiên - khởi đầu của hành trình bền vững
Ngày nay, nhiều hoạt động tái sinh mảng xanh quý giá được triển khai, trở thành nhịp cầu kết nối giữa con người với tương lai bền vững.
WinEco gắn kết nông nghiệp sạch vì sức khỏe cộng đồng
Tại lễ công bố “Sản phẩm dịch vụ tin dùng”, WinEco được vinh danh “Top 10 sản phẩm, dịch vụ ấn tượng năm 2024”.
Labubu, Moo Deng và công thức 'hái ra tiền' của du lịch Thái Lan
2024 là năm đại thắng đối với du lịch Thái Lan nhờ Lisa (BlackPink) và hà mã Moo Deng. Năm này cũng cho thấy sự linh hoạt của TAT khi tận dụng xu hướng MXH để quảng bá du lịch.
5 dự án giành giải Human Act Prize
Lễ trao Giải thưởng Hành động vì Cộng đồng 2024 vinh danh 31 dự án, ý tưởng xuất sắc. Trong đó, 5 dự án giành giải Human Act Prize.
2 thành phố Việt Nam lọt top hấp dẫn nhất thế giới
Hà Nội và TP.HCM lọt top 100 thành phố hấp dẫn nhất do Euromonitor International xếp hạng.
PV GAS PMC chuyên nghiệp trong an toàn - động lực triển khai các dự án
Công ty Quản lý Dự án Khí (PV GAS PMC) vừa tổ chức thành công Hội nghị An toàn - Sức khỏe - Môi trường (ATSKMT) năm 2024, củng cố cam kết đảm bảo ATSKMT bền vững trong quản lý dự án.
Người trẻ đánh đổi sức khỏe để theo đuổi thành công
Mong muốn tận dụng tối đa thời gian để đạt thành tựu khiến người trẻ bỏ qua việc chăm sóc bản thân, đẩy cơ thể vào tình trạng kiệt sức và sức khỏe bị sa sút nghiêm trọng.
Tầm nhìn trong kỷ nguyên số tại Hội nghị Nhà đầu tư HDBank 2024
Tại Hội nghị Nhà đầu tư, HDBank báo cáo kết quả kinh doanh 9 tháng đầu năm đầy triển vọng, cùng các kế hoạch trong chiến lược trở thành ngân hàng số tiên phong tại Việt Nam.
Herbalife đồng hành cùng đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam
Trở thành nhà tài trợ chính thức của các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam từ năm 2021, Herbalife luôn đồng hành cùng các cầu thủ trên sân cỏ.
AstraZeneca VN vào top 100 nơi làm việc tốt nhất lần thứ 6 liên tiếp
AstraZeneca tiếp tục góp mặt trong danh sách “100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” năm 2024, khẳng định vị thế “ngôi nhà” lý tưởng để mỗi nhân sự phát huy tối đa tiềm năng.
Vì sao kháng thuốc đang là mối đe dọa sức khỏe toàn cầu?
Theo Bộ Y tế, việc sử dụng sai mục đích và lạm dụng kháng sinh trong y tế và nông nghiệp là nguyên nhân chính gây ra kháng thuốc.
Hà Anh Tuấn làm giám khảo Giải thưởng Hành động vì Cộng đồng
Trong vòng Chung kết Giải thưởng Hành động vì Cộng đồng - Human Act Prize 2024, các dự án xuất sắc được chọn lựa nhằm lan toả tinh thần nhân văn đến với công chúng.
Phụ nữ mang thai bị đa ối nên điều chỉnh chế độ ăn như thế nào?
Mặc dù chế độ ăn không phải là yếu tố quyết định duy nhất, việc điều chỉnh chế độ ăn uống hợp lý có thể hỗ trợ cải thiện tình trạng này.
Siberian Wellness nhận giải thưởng Saigon Times CSR 2024
Mới đây, lần thứ 3 liên tiếp, Siberian Health Quốc tế (phân phối sản phẩm Siberian Wellness tại Việt Nam) nhận giải “Doanh nghiệp vì cộng đồng - Saigon Times CSR”.
Lợi ích sức khỏe khi áp thuế tiêu thụ đặc biệt 40% đồ uống có đường
Sử dụng đồ uống có đường 'vô tội vạ' là một trong những lý do làm gia tăng bệnh đái tháo đường.
Ích Nhi lần thứ 2 liên tiếp đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024
Lần thứ 2 liên tiếp, Siro ho cảm Ích Nhi đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024, khẳng định uy tín của sản phẩm và sự tin tưởng của người dùng với Ích Nhi 15 năm qua.
Tôi ngắm bình minh tại resort 100 triệu đồng/đêm ở Khánh Hòa
Vào độ chuyển giao mùa du lịch, tôi chọn đến vịnh Ninh Vân ngắm bình minh, thu hoạch trứng gà, thiền chuông... tại một trong số khu nghỉ dưỡng đắt đỏ nhất Khánh Hòa.
Điện máy Xanh mang giải pháp nước sạch, uống khỏe đến gia đình Việt
Điện máy Xanh vừa tổ chức sự kiện “Chung tay gắn kết - Phủ xanh uống sạch - Phủ khắp Việt Nam” với mong muốn đưa nguồn nước uống sạch đến từng hộ gia đình Việt.
Hành trình dài hạn trong nâng cao ý thức vệ sinh cá nhân
Trong bối cảnh dịch bệnh truyền nhiễm tiếp tục diễn biến phức tạp trên toàn cầu và tại Việt Nam, công tác y tế dự phòng ngày càng trở nên cấp thiết.