Đánh cược tiền bạc, thời gian khi mua túi hiệu cũ
Kim Hà (26 tuổi) thất bại khi tham gia đấu giá chiếc túi xách Dior Cadillac 1947. Sau đó, cô chấp nhận trả thêm tiền để sở hữu Chanel Classic 2015.
426 kết quả phù hợp
Kim Hà (26 tuổi) thất bại khi tham gia đấu giá chiếc túi xách Dior Cadillac 1947. Sau đó, cô chấp nhận trả thêm tiền để sở hữu Chanel Classic 2015.
Trước giá thuê mặt bằng đắt đỏ ở New York, người chủ của Artbag - nơi từng đón tiếp nhiều người nổi tiếng đến sửa túi xách, đồ hiệu - buộc phải chuyển cửa hàng sang một bang khác.
Thay vì bỏ ra số tiền lớn để sắm đồ hiệu, nhiều người chi một khoản rẻ hơn để “tậu” những sản phẩm nhái. Việc này khiến các ông lớn trong ngành thời trang, xa xỉ phẩm đau đầu.
Giấu chồng việc chi tiêu, muốn kiếm nhiều tiền hơn khiến phụ nữ giàu quyết định "thanh trừng" đồ hiệu.
Trong thời điểm các thương hiệu xa xỉ khác chịu ảnh hưởng do dịch, tài sản của Alain và Gerard tăng mạnh.
Hiện tại, vợ chồng Patrick Chan và Ng Shubing (Singapore) có bộ sưu tập túi đến từ những thương hiệu xa xỉ như Hermes, Chanel. Họ coi đây là một kiểu đầu tư dài hạn cho tương lai.
Fritz Sy (22 tuổi) bất ngờ khi phát hiện một hòn đảo tư nhân được rao bán trong nhóm trao đổi trực tuyến dành cho sinh viên đại học.
Khách hàng chỉ được phép mua hai mẫu túi Classic Flap mỗi năm, với giá 10.000 USD/chiếc.
Trong nhóm săn lùng túi hiệu giả có những người là triệu phú, CEO, nhà đầu tư tài chính. Họ thỏa mãn khi sở hữu một chiếc túi nhái trông thật hơn cả hàng thật.
Thương hiệu trang sức của Pháp đã thực hiện nhiều chiến lược đúng đắn, không làm mất đi bản sắc riêng.
Nhiều người nhận xét đây là cách để khoe sự giàu có và địa vị trong xã hội. Những chiếc túi khá to so với thanh xét nghiệm nhanh Covid-19.
Dây đeo trở thành yếu tố giúp mẫu túi 2.55 của Chanel trở nên nổi tiếng. Chi tiết này được làm ra với mục đích giúp cuộc sống của phụ nữ thuận tiện hơn.
Nếu đang mơ sở hữu túi xách Chanel hay Hermès, hoặc một chiếc đồng hồ Rolex đẳng cấp, giới trẻ có thể thử vận may ở tiệm cầm đồ.
Không chỉ Chanel, nhiều thương hiệu cao cấp khác như Rolex, Hermès, Dior, Prada, Louis Vuitton, Gucci cũng tăng mạnh giá bán để duy trì hình ảnh đắt đỏ và xa xỉ của mình.
Giữa sỏi đá cuộc đời, hạnh phúc giống những hạt cát bé nhỏ. Đừng cố rượt đuổi, bởi nó chỉ đơn thuần là biết ơn và trân trọng những gì đang có.
Trong đại dịch, giá hàng hiệu tăng ngất ngưởng. Hậu Covid-19, với lý do giá nhân công và nguyên liệu cao, họ lại mặc sức tăng giá.
Ngày càng nhiều người Hàn Quốc không muốn mua các sản phẩm của Chanel vì hãng này liên tục tăng giá trong hai năm qua, theo Korea Times.
Áp lực trong công việc cũng như so sánh xã hội khiến nhiều người trẻ Singapore cảm thấy mệt mỏi. Có nhiều tiền để mua sắm không khiến họ tìm thấy ý nghĩa cuộc sống.
Với nhiều người ở xứ sở kim chi, việc xếp hàng thâu đêm, dưới trời giá rét để mua hàng hiệu mang lại lợi ích mà rất bõ công chờ đợi.
Túi Chanel, áo khoác Burberry đã giúp khắc họa hình tượng kẻ lừa đảo trong bộ phim "Inventing Anna". Các thiết kế xa xỉ trở thành công cụ giúp Anna lấy hàng trăm nghìn USD.