Thương hiệu Việt từ trẻ trung đến gạo cội chuyển mình với TMĐT
Nâng cấp sản phẩm hợp xu hướng và mở rộng kênh thương mại điện tử (TMĐT) được các thương hiệu quốc dân chú trọng đầu tư sau nhiều năm đồng hành cùng người dùng Việt.
4.450 kết quả phù hợp
Thương hiệu Việt từ trẻ trung đến gạo cội chuyển mình với TMĐT
Nâng cấp sản phẩm hợp xu hướng và mở rộng kênh thương mại điện tử (TMĐT) được các thương hiệu quốc dân chú trọng đầu tư sau nhiều năm đồng hành cùng người dùng Việt.
Xe điện cỡ nhỏ đang xuất hiện nhiều hơn tại Việt Nam, đe dọa thị phần các đối thủ thuần xăng đồng hạng.
Liên minh châu Âu cáo buộc Meta áp đặt các điều kiện giao dịch không công bằng cho đối thủ trên mạng xã hội Facebook để thúc đẩy dịch vụ Marketplace của mình.
Thị trường xe du lịch tháng 10: Toyota đạt gần 9.000 xe
Sau khi các hãng công bố doanh số, Toyota tiếp tục gia tăng khoảng cách với đối thủ trên thị trường xe du lịch tháng 10, cũng như sau 10 tháng đầu năm 2024.
Thông điệp mạnh mẽ về niềm tin vững chắc vào tương lai tươi sáng
Chủ tịch nước Lương Cường nhấn mạnh Việt Nam bước vào kỷ nguyên mới với khát vọng mãnh liệt phát triển đất nước phồn vinh, hạnh phúc và với niềm tin vững chắc vào tương lai.
Canh bạc 22 tỷ USD của Meta đã bắt đầu có quả ngọt
Sau 10 năm kể từ khi được Meta mua lại với mức giá 22 tỷ USD, nền tảng nhắn tin WhatsApp mới bắt đầu đem về doanh thu cho công ty mẹ.
Nhóm MPV bình dân bất ngờ giảm doanh số
Mitsubishi Xpander, Honda BR-V hay Hyundai Stargazer đều ghi nhận doanh số đi xuống trong tháng 10.
Doanh số xe hybrid tại Việt Nam tăng trưởng liên tục, lập đỉnh mới trong năm 2024 với 1.420 xe đến tay khách hàng.
Thấy gì từ clip Rhyder dặm phấn má?
Khoảnh khắc dặm phấn chuyên nghiệp của Rhyder nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội, cho thấy sự quan tâm của nam giới đối với thị trường mỹ phẩm trong thời gian gần đây.
Cuộc đua doanh số nhóm SUV cỡ D ngày càng sôi động
Doanh số cả phân khúc SUV cỡ D nhảy vọt phần lớn nhờ sự tăng trưởng của Ford Everest và Hyundai Santa Fe trong tháng 10.
Bách Hóa Xanh cân nhắc 'Bắc tiến'
Lãnh đạo MWG cho biết đang xem xét thử nghiệm một số cửa hàng Bách Hóa Xanh tại miền Bắc, tuy nhiên kế hoạch này chưa chính thức do đây là thị trường có đặc thù riêng.
Sedan giá rẻ - xe Hàn vừa thiếu vừa yếu trước xe Nhật
Vị thế hiện tại của Hyundai Accent so với Toyota Vios và Honda City là đại diện cho sự thiếu và yếu của xe Hàn trước xe Nhật ở phân khúc sedan cỡ B tại Việt Nam trong năm 2024.
Top 10 xe bán chậm của tháng, giảm sâu vẫn khó thoát 'ế'
Honda Accord, Isuzu Mu-X hay Suzuki Jimny tiếp tục lọt vào nhóm bán chậm trong tháng 10 dù liên tục được khuyến mại hàng chục triệu đồng.
VinFast nhận hỗ trợ từ VinGroup và ông Phạm Nhật Vượng
Ngày 12/11, Tập đoàn Vingroup và ông Phạm Nhật Vượng công bố cam kết hỗ trợ tài chính cho Công ty VinFast nhằm dự phòng vốn và tập trung bứt phá.
Mitsubishi Xforce giảm doanh số vẫn chắc ngôi đầu SUV đô thị
Toyota Yaris Cross là SUV cỡ B bán tốt nhất tháng 10, nhưng đường đua doanh số trong năm 2024 dường như đã sớm có kết quả với chiến thắng thuộc về Mitsubishi Xforce.
Ông Phạm Nhật Vượng cam kết tài trợ thêm 50.000 tỷ đồng cho VinFast
Ông Phạm Nhật Vượng cam kết tài trợ cho VinFast 50.000 tỷ đồng từ nguồn tài sản cá nhân, trong khi Vingroup công bố kế hoạch cho hãng ôtô điện này vay mới tối đa 35.000 tỷ đồng.
Thị trường xe Việt liên tiếp phá đỉnh doanh số
Đợt giảm phí trước bạ tiếp tục mang đến ảnh hưởng tích cực cho doanh số ôtô Việt Nam, hâm nóng cuộc đua đến ngôi vương toàn thị trường trong năm 2024.
'Chiến thần' livestream chốt cả triệu đơn hàng dịp sale 11/11
Các phiên livestream bán hàng dịp Lễ độc thân 11/11 vừa qua ghi nhận hàng trăm nghìn lượt theo dõi. Một số KOL lớn như Võ Hà Linh thậm chí thông báo bán ra gần 1,4 triệu đơn hàng.
Thương hiệu laptop Sony Vaio giờ thuộc về ai?
Gã khổng lồ bán lẻ Nojima muốn mở rộng doanh số bán PC với thỏa thuận trị giá 70 triệu USD nhằm mua lại hãng máy tính Vaio, thương hiệu từng thuộc sở hữu của Sony.
Sàn Trung Quốc ‘đìu hiu’ ngày 11/11
Người tiêu dùng Trung Quốc đã bình tĩnh hơn, không còn bị cuốn vào mua sắm điên cuồng. Họ săn lùng các sản phẩm đắt tiền nhưng thực sự cần chứ không chỉ vì giá rẻ.