Cháu nội ông Trump bị chỉ trích vì quảng cáo áo golf ở Nhà Trắng
Kai Trump giới thiệu thương hiệu thời trang đầu tay, song Gen Z khiến dư luận tranh cãi khi những chiếc áo nỉ sweatshirt có giá 130 USD được quay quảng bá ngay tại Nhà Trắng.
2.273 kết quả phù hợp
Kai Trump giới thiệu thương hiệu thời trang đầu tay, song Gen Z khiến dư luận tranh cãi khi những chiếc áo nỉ sweatshirt có giá 130 USD được quay quảng bá ngay tại Nhà Trắng.
Tín hiệu đèn xanh ở Nhật Bản thường có màu xanh lam thay vì xanh lá, bắt nguồn từ sự khác biệt ngôn ngữ và thói quen văn hóa lâu đời.
Tại Nhà Trắng, ông Trump đã thay thế chân dung người tiền nhiệm Biden bằng ảnh chiếc bút autopen - công cụ từng bị ông chỉ trích là bằng chứng cho các sắc lệnh "vô hiệu lực".
Ngân hàng Nhân dân Trung Quốc đang sử dụng Sàn giao dịch vàng Thượng Hải (SGE) để mời gọi ngân hàng trung ương của các quốc gia thân thiện với nước này mua vàng thỏi và lưu trữ ở Trung Quốc.
Hơn bốn thập kỷ sáng tác, Trịnh Hữu Ngọc để lại một di sản hiếm có khi hội họa nhuốm màu Thiền, thiết kế nội thất tiên phong và một cách sống coi nghệ thuật như hơi thở.
Sau 9 ngày, Triển lãm “80 năm hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc” đã đón hơn 6,5 triệu lượt khách đến tham quan và trải nghiệm.
UBND phường Vũng Tàu (TP.HCM) phát lệnh cấm du khách giẫm đạp dòng chữ "Đời đời nhớ ơn các anh hùng liệt sĩ" khi chụp ảnh cùng tháp Tam Thắng.
Chất lượng hình ảnh chuẩn flagship cùng bộ công cụ Galaxy AI giúp rút ngắn thời gian chỉnh sửa để Gen Z “bắn” video thần tốc, chiếm trọn spotlight trên mọi nền tảng mạng xã hội.
Bộ phim "Mưa đỏ" đã khắc họa thành công 81 ngày đêm bi tráng của trận chiến Thành cổ Quảng Trị. Tiếp nối mạch cảm xúc về những hiện thực lịch sử bi tráng của trận chiến, độc giả có thể tìm đọc...
Z Marketer trở thành cầu nối giữa sinh viên và chuyên gia marketing. Cuộc thi mở ra góc nhìn mới, khẳng định sức hút của sân chơi tiên phong do sinh viên BUV tổ chức.
Sau khi ra mắt bộ sưu tập hợp tác cùng Palmes, ATP Tour tiếp tục triển khai kế hoạch dài hơi bắt tay với các thương hiệu xa xỉ, đưa quần vợt nam đến gần hơn với giới mộ điệu.
Honda CT125 Chums là phiên bản đặc biệt với sự kết hợp cùng thương hiệu phụ kiện dã ngoại Chums đến từ Nhật Bản, và chỉ được sản xuất giới hạn 300 chiếc.
Sau phản ánh về thái độ phục vụ tại cửa hàng Saigon Centre (TP.HCM), hãng Onitsuka Tiger cho biết đang xem xét sự việc.
Sau hơn 20 năm thống trị phòng gym, legging - món đồ thể thao gắn liền với thế hệ Millennial - đang dần bị Gen Z "khai tử".
Đệ nhất phu nhân Mỹ được cho là người đã ảnh hưởng đến tổng thống Trump trong việc thay đổi những góc nhìn gần đây.
Trong bối cảnh chi tiêu thắt chặt, hàng “dupe” và nhãn hàng riêng đang bùng nổ ở đa dạng ngành hàng tại xứ cờ hoa, từ thực phẩm, thuốc không kê đơn đến trang phục, mỹ phẩm.
Thương hiệu thời trang nội địa của Lương Thùy Linh và Thảo Nhi Lê đều tạo ra những tranh cãi trên mạng xã hội, thậm chí bị tẩy chay vì đạo nhái, "ngáo giá".
Vốn bị chế giễu suốt nhiều năm qua, mẫu giày chân trần Vibram FiveFingers bất ngờ trở nên thịnh hành, được săn lùng trên toàn cầu và tín đồ thời trang hưởng ứng.
Sáng 22/7, tổ công tác Thủy đoàn 1 (Cục Cảnh sát giao thông, Bộ Công an) đã cứu hộ 9 thuyền viên trên tàu cá bị gió lốc xô lật chìm khi đang neo đậu trên sông Chanh (Quảng Ninh).
Ở tuổi 19, Barron Trump gây chú ý với chiều cao vượt trội 2,01 m, nhờ thói quen ăn đồ bà ngoại nấu và niềm đam mê bóng đá thay vì bóng rổ hay bóng bầu dục.