Việt Nam và Thái Lan, Malaysia trong cuộc đua du lịch
Việt Nam đặt mục tiêu đón 25 triệu khách quốc tế năm 2025, thể hiện quyết tâm cạnh tranh với Thái Lan và Malaysia giữa bối cảnh ngành du lịch đang phục hồi.
666 kết quả phù hợp
Việt Nam đặt mục tiêu đón 25 triệu khách quốc tế năm 2025, thể hiện quyết tâm cạnh tranh với Thái Lan và Malaysia giữa bối cảnh ngành du lịch đang phục hồi.
Các quốc gia Đông Bắc Á công bố bản đồ lá vàng, lá đỏ 2025, giúp du khách lên lịch trình khám phá vào mùa đẹp nhất trong năm.
Hai hãng sẽ hợp tác nhằm nghiên cứu thành lập một liên doanh bảo dưỡng, sửa chữa và đại tu máy bay đặt tại sân bay Long Thành.
"Cá mập trắng" Greg Norman được bổ nhiệm làm đại sứ du lịch Việt Nam 2025-2030, kỳ vọng thúc đẩy quảng bá du lịch, đặc biệt là phân khúc du lịch golf.
Thiếu hụt đường bay, lo ngại vấn đề an toàn là một số nguyên nhân khiến khách Việt quay lưng với du lịch Mỹ trong dịp hè này.
Từng hút khách Việt nhờ giá rẻ và lịch trình hấp dẫn, tour Thái truyền thống giờ đây khiến nhiều người ngán ngẩm vì thiếu trải nghiệm, lịch trình gò bó và quá nhiều điểm mua sắm.
Tại sự kiện Korea Travel Festa 2025, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc đã bổ nhiệm ông Kim Sang Sik - HLV trưởng đội tuyển Việt Nam làm Đại sứ danh dự Du lịch Hàn Quốc giai đoạn 2025-2027.
Năm 2025 trôi qua được hơn 5 tháng, song ngành du lịch Thái Lan vẫn đối diện với thách thức kéo dài từ cuối năm 2024. Hậu quả đang hiện rõ từng ngày.
Sau Hot&Cold, thương hiệu trà sữa Comebuy Vietnam chính thức đóng cửa toàn bộ chi nhánh sau 8 năm hoạt động.
Trước nguy cơ tụt mất dòng khách Việt Nam, Tổng cục Du lịch Thái Lan gửi thông báo đến một số đơn vị lữ hành nước ta, khẳng định Covid-19 đang được kiểm soát.
Vượt một số đối thủ trong khu vực gồm Thái Lan, Singapore, du lịch Việt Nam chứng kiến mức tăng trưởng ở hạng 7, Cục Du lịch trích dẫn dữ liệu từ Google Destination Insights.
Việt Nam vượt Thái Lan trở thành điểm đến hàng đầu của khách Trung Quốc trong quý I. Trước đà tụt dốc, du lịch Thái Lan gấp rút tung các gói trợ giá, quảng bá để giành lại thị phần.
Dòng người xếp hàng dài cả trăm mét mua vé vào Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam, sau hơn một tuần bắt đầu áp dụng thu vé vào cửa với mức giá 40.000 đồng/người/lượt.
Chiều 17/4, Báo Nhân Dân đã công bố Dự án “Yêu lắm Việt Nam", kết hợp công nghệ kết nối không dây (NFC) và dữ liệu số nhằm lan tỏa tình yêu đất nước, quảng bá các địa danh lịch sử, văn hóa, du...
Phó tổng thống Iran Shahram Dabiri đã bị cách chức sau tranh cãi về chuyến du lịch xa xỉ đến Nam Cực giữa lúc nước này vật lộn với siêu lạm phát.
Du khách quốc tế đến Thái Lan, bao gồm cả Việt Nam, phải khai báo trực tuyến trong vòng 3 ngày khi nhập cảnh thay vì điền giấy như trước, theo TAT.
Thừa nhận Ấn Độ với hơn 1,4 tỷ dân là một thị trường "béo bở", tuy nhiên các đơn vị lữ hành đang đối mặt nhiều thách thức để chinh phục đối tượng khách hàng đặc thù này.
Hoa anh đào bung nở tại nhiều nơi ở Nhật Bản, nhưng du khách Việt vẫn quen tìm đến tuyến đường Tokyo - Kyoto - Osaka ("Cung đường Vàng") bất chấp cảnh đông đúc, quá tải.
Hàn Quốc soán ngôi Trung Quốc, về lại thị trường gửi khách quốc tế đến Việt Nam nhiều nhất trong tháng 2. Nếu xét tổng lượng khách 2 tháng đầu năm, xứ tỷ dân vẫn đứng đầu.
Hành trình khám phá Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản bằng du thuyền Spectrum of the Seas mang đến những trải nghiệm đặc sắc cho các đại sứ của Startravel.