Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Znews

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

7.917 kết quả phù hợp

từ điển

Tokyo co nhieu quan bar nhat the gioi? hinh anh

Tokyo có nhiều quán bar nhất thế giới?

0

Ở Nhật, món ăn kèm tiêu chuẩn với bia là đậu nành rắc muối edamame. Đây là một phương án có vẻ lành mạnh hơn, cũng giòn tan và ngon không kém nhưng không dầu mỡ...

Con ai coi thuong Richarlison hinh anh

Còn ai coi thường Richarlison

0

Richarlison bùng nổ với cú đúp cho Tottenham Hotspur ở vòng mở màn Premier League và ăn mừng theo cách đặc biệt: hóa thân thành Ronaldo “Người ngoài hành tinh” năm 2002.

Co gi khi du lich Cuba? hinh anh

Có gì khi du lịch Cuba?

0

Giữa những khó khăn thường nhật, Cuba vẫn quyến rũ du khách bằng vẻ đẹp hoài cổ, xì gà trứ danh và tinh thần lạc quan của người dân.

Chuyen la tren 'bach khoa thu' Wikipedia hinh anh

Chuyện lạ trên 'bách khoa thư' Wikipedia

0

Một tình nguyện viên đã phát hiện chiến dịch tự quảng bá lớn nhất lịch sử Wikipedia, khi bài viết về một nhạc sĩ có hơn 330 bản dịch ngôn ngữ khác nhau.

Ha Noi ruc ro co hoa hinh anh

Hà Nội rực rỡ cờ hoa

0

Đường phố Hà Nội rực rỡ sắc đỏ - vàng của cờ hoa, băng rôn và áp phích khổ lớn chào mừng đại lễ kỷ niệm 80 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9.

Apple khong con la 'so mot' voi Foxconn hinh anh

Apple không còn là 'số một' với Foxconn

0

Lần đầu tiên doanh thu từ mảng máy chủ AI vượt qua điện tử tiêu dùng, cho thấy hướng đi mới của Foxconn trong bối cảnh thị trường suy thoái.

'Song ao' chuan Ha Noi dip 2/9 hinh anh

'Sống ảo' chuẩn Hà Nội dịp 2/9

0

Những con phố rợp sắc cờ đỏ sao vàng, các công trình lịch sử sẽ là điểm check-in lý tưởng, mang đến trải nghiệm khó quên cho du khách khi đến Hà Nội dự lễ diễu binh 2/9.

Hue la ngoai le cua nganh kinh doanh do uong hinh anh

Huế là ngoại lệ của ngành kinh doanh đồ uống

0

Báo cáo của iPOS cho thấy người Huế không bị hấp dẫn bởi sự hào nhoáng hay thương hiệu F&B, mà tập trung vào chất lượng sản phẩm và độ "đáng tiền" theo cảm nhận cá nhân.

Xem thêm