Mua sắm an toàn và tăng trưởng bền vững với Shopee Mall
Các chiến dịch và chương trình của Shopee Mall đang góp phần thúc đẩy xu hướng mua sắm chính hãng, đồng thời đem lại lợi ích thiết thực cho cả người tiêu dùng lẫn thương hiệu.
866 kết quả phù hợp
Mua sắm an toàn và tăng trưởng bền vững với Shopee Mall
Các chiến dịch và chương trình của Shopee Mall đang góp phần thúc đẩy xu hướng mua sắm chính hãng, đồng thời đem lại lợi ích thiết thực cho cả người tiêu dùng lẫn thương hiệu.
Ngày đôi 9/9 - cột mốc mở đầu cho ‘văn hóa săn sale’ của giới trẻ
Bắt đầu từ Shopee, Mega Sale 9/9 trở thành dịp quen thuộc của tín đồ mua sắm Việt. Ngày này được xem là dịp sale lớn mở đầu cho chuỗi hoạt động mua sắm bùng nổ cuối năm.
Ngành xa xỉ còn gì sau khi vuột mất 50 triệu khách hàng
Từng là ngành tăng trưởng gấp đôi GDP, xa xỉ đang bước vào giai đoạn khủng hoảng khi người tiêu dùng từ giới giàu đến tầng lớp khát vọng đều dần quay lưng.
Sale quanh năm đã quen, vì sao Mega Sale vẫn khiến người dùng háo hức?
Mega Sale vẫn chứng minh sức hút khi không chỉ là “lễ hội mua sắm” được mong chờ nhất năm, mà trở thành cơ hội để người dùng an tâm sở hữu sản phẩm chính hãng với giá hấp dẫn.
Ưu đãi lớn khi thanh toán VNPAY-QR và VNPAY SmarPOS bằng thẻ Visa
Dùng thẻ Visa để thanh toán VNPAY-QR trên ứng dụng VNPAY hoặc tại máy VNPAY SmartPOS, người dùng có cơ hội trúng iPhone 16 Pro Max 256 GB cùng ưu đãi tới 100.000 đồng.
Vincom Mega Mall Royal Island đưa loạt thương hiệu cập bến Hải Phòng
Vincom Mega Mall Royal Island đang mở ra bước chuyển lớn trên bản đồ bán lẻ Hải Phòng, định hình lại thói quen mua sắm - giải trí của người dân.
TikTok Shop dần thu hẹp khoảng cách về thị phần so với Shopee trên thị trường. Nền tảng đã triển khai hiệu quả loạt chiến lược hấp dẫn giúp thu hút tệp khách hàng tiềm năng.
Logistics Việt Nam bước vào cuộc đua chưa từng có
Tốc độ tăng trưởng hai con số, quy mô hàng chục tỷ USD và áp lực từ thương mại điện tử đã đưa logistics Việt Nam vào “đường cao tốc” cạnh tranh khốc liệt.
Thương mại điện tử bước vào giai đoạn 'lọc người chơi'
Nhiều gian hàng rời khỏi sàn thương mại điện tử vì chi phí cao, thị trường đang thanh lọc, chỉ các doanh nghiệp uy tín, chuyên nghiệp còn trụ vững.
Ngân Collagen giả thư tay của Louis Vuitton?
Bức thư tay được Ngân Collagen giới thiệu là của thương hiệu thời trang cao cấp Louis Vuitton bị nghi ngờ về mức độ thật - giả, đặt trong sự so sánh với thư hãng gửi các ngôi sao.
'Kiêng' tiêu tiền vào tháng 7 ở Mỹ
Thay vì chi tiêu mạnh tay vào mùa hè, nhiều người Mỹ tham gia trào lưu “Tháng 7 không mua sắm” để tiết kiệm, kiểm soát tài chính và rà soát thói quen tiêu dùng.
'Yêu nữ hàng hiệu' Gà Tây Tây sau khi kết hôn
Gà Tây Tây vốn nổi tiếng với thú chơi hàng hiệu đắt đỏ, tiếp tục duy trì sở thích này sau khi lấy chồng, sinh con. Gia đình nhỏ của cô cũng đi du lịch đến nhiều quốc gia.
Tình trạng shophouse vắng khách thuê đã diễn ra trong thời gian dài, khiến nhà đầu tư như "ôm bom", nhiều người phải tìm cách bán cắt lỗ để thoát cảnh bị chôn vốn.
Sân pickleball máy lạnh 'lên ngôi'
Một số hệ thống sân pickleball ở Hà Nội chọn mặt bằng bên trong TTTM và tòa chung cư, văn phòng, thúc đẩy xu hướng sân trong nhà tại các đô thị lớn.
Cầm 100 triệu đồng chuyển từ Hà Nội vào Đà Nẵng, Minh Hà nhanh chóng vấp phải "cú sốc" chi tiêu khi chi phí sinh hoạt rẻ, nhưng mặt bằng lương cũng thấp hơn nhiều.
Vincom Mega Mall Ocean City - ‘tân binh’ hút loạt thương hiệu quốc tế
TTTM đầu tiên theo mô hình “One-stop-shopertainment” quy tụ hàng trăm thương hiệu bán lẻ hàng đầu trong và ngoài nước, sẽ góp phần nâng tầm trải nghiệm người dùng.
Hàng hiệu có làm nên giá trị của một cô gái?
Giày và túi hiệu cùng quần áo đắt tiền là những món đồ mà nhiều cô gái ước ao. Họ sẵn sàng vay mượn, bỏ ra số tiền tiết kiệm trong vài tháng để sở hữu chúng.
Vincom Mega Mall Ocean City sắp khai trương với trải nghiệm hấp dẫn
Tháng 8, Vincom Mega Mall Ocean City - trung tâm thương mại (TTTM) đẳng cấp phía đông Hà Nội - chính thức khai trương và hứa hẹn mở ra một điểm đến không thể bỏ lỡ.
Điện máy Trung Quốc không còn giấu mình dưới mác Nhật Bản
Các tập đoàn công nghệ, gia dụng Trung Quốc thay đổi chiến lược, xâm nhập thị trường bằng thương hiệu gốc của mình, thay vì những nhãn Mỹ, Nhật Bản đã mua lại.
Vingroup và Shopee hợp tác phát triển hạ tầng TMĐT
Tập đoàn Vingroup và Công ty TNHH Shopee - đại diện Sea Ltd., vừa ký kết biên bản ghi nhớ về phát triển cơ sở hạ tầng đối với dịch vụ hoàn tất đơn hàng thương mại điện tử (TMĐT).