Grab trong chiến lược đồng hành kiến tạo tương lai số ở Việt Nam
Trong khuôn khổ Hội nghị cấp cao ASEAN lần thứ 46, Grab - siêu ứng dụng hàng đầu Đông Nam Á cam kết thúc đẩy lợi ích nền kinh tế số và đồng hành với Việt Nam kiến tạo tương lai số.
845 kết quả phù hợp
Grab trong chiến lược đồng hành kiến tạo tương lai số ở Việt Nam
Trong khuôn khổ Hội nghị cấp cao ASEAN lần thứ 46, Grab - siêu ứng dụng hàng đầu Đông Nam Á cam kết thúc đẩy lợi ích nền kinh tế số và đồng hành với Việt Nam kiến tạo tương lai số.
Vấn nạn hàng Dior giả mạo từ bộ đồ ngủ của Ngân Collagen
Bộ đồ ngủ nhái thương hiệu Dior của Ngân Collagen trở thành tâm điểm bàn tán, cho thấy sự tràn lan của hàng hiệu nhái và hệ lụy của thói quen tiêu thụ các sản phẩm này.
Không phải dầu ăn nào cũng như nhau, đừng chọn theo thói quen
Lựa chọn dầu ăn như thế nào để bảo vệ sức khỏe gia đình là câu hỏi của không ít bà nội trợ đặt ra trước thị trường dầu ăn phong phú với nhiều lựa chọn.
Sầu riêng Việt Nam thêm đối thủ cạnh tranh tại Trung Quốc
Campuchia vừa trở thành quốc gia Đông Nam Á mới nhất được Trung Quốc cấp phép xuất khẩu sầu riêng tươi, cạnh tranh với các "ông lớn" như Thái Lan, Việt Nam hay Malaysia.
Quản lý thị trường vào cuộc vụ Võ Hà Linh bị 'tố' bán hàng phá giá
Cơ quan quản lý đã có văn bản đề nghị Chi cục Quản lý thị trường TP.HCM xem xét, giải quyết phản ánh TikToker Võ Hà Linh có dấu hiệu bán hàng phá giá.
Tiêu tiền kiểu Gen Z: Quẹt thẻ nhưng vẫn sinh lời mỗi ngày
Gen Z biết cách tận dụng chương trình miễn lãi khi tiêu dùng qua thẻ tín dụng, đồng thời tìm kiếm giải pháp sinh lời phù hợp. Và Super Sinh Lời của VPBank là lựa chọn sáng giá.
Đo CO2 mỗi giao dịch, thẻ Visa O2 hướng tới xây dựng lối sống xanh
Bắt kịp xu hướng tiêu dùng bền vững, thẻ tín dụng Sacombank Visa Platinum O2 giúp khách hàng nhận thức rõ hơn về tác động môi trường từ thói quen chi tiêu của mình.
Tranh cãi trào lưu sống bất cần của Gen Z
Dù lớn lên trong thế giới kết nối, nhiều cơ hội, Gen Z lại mất niềm tin vào tương lai. Theo tinh thần chủ nghĩa hư vô, thế hệ này đang chọn hưởng thụ hết mình cho hiện tại.
Tạm biệt tiền mặt, Gen Z ‘kết thân’ với thẻ tín dụng
Một chạm cho ly cà phê sáng, quẹt thẻ chốt đơn yêu thích - giới trẻ ngày càng chuộng chi tiêu không tiền mặt, ưu tiên công cụ thanh toán tiện lợi.
Chưa đầy 30 tuổi, người trẻ TP.HCM 'xuống tiền' mua căn nhà đầu tiên
Nhiều người trẻ tại Hà Nội và TP.HCM "chốt" căn nhà đầu tiên trước thềm 30 tuổi. Trong khi một số được gia đình tài trợ chi phí, nhiều người gánh áp lực trả nợ.
Fahasa lọt top doanh nghiệp tiêu biểu nhân 50 năm thống nhất đất nước
Fahasa được chọn là 1 trong 50 doanh nghiệp, đơn vị tiêu biểu có thương hiệu và sản phẩm chủ lực của thành phố, nhân kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước.
Loạt local brand Việt 'dắt tay nhau' rời cuộc chơi chỉ trong 6 tháng
Chi phí thuê mặt bằng tăng cao, sức mua giảm do kinh tế khó khăn và sự phát triển của thói quen mua sắm online đẩy nhiều thương hiệu thời trang nội địa đến quyết định đóng cửa.
Giới trẻ Trung Quốc thà ở khách sạn hơn đi thuê nhà
Nhằm hạn chế tiếp xúc với chủ nhà và tránh những rắc rối liên quan đến hợp đồng, ngày càng nhiều người trẻ ở Trung Quốc lựa chọn khách sạn làm nơi ở tạm trú, thay vì thuê nhà.
Vì sao freeship vẫn là ưu đãi hấp dẫn nhất với người mua sắm online?
Miễn phí vận chuyển (freeship) vẫn là ưu đãi được ưa chuộng trên TMĐT, thậm chí quan trọng hơn giá thành. Các sàn không ngừng mở rộng chính sách này nhằm thu hút và giữ chân khách hàng.
Manchester United lộ 'điểm mù' chuyển nhượng
Manchester United vẫn tiếp tục vấp phải những sai lầm trong công tác chuyển nhượng, và gần đây, những quyết định bán cầu thủ lại tiếp tục phơi bày những sai sót lớn lao.
Forever 21 phá sản lần 2 trước sức ép từ Shein và Temu
Forever 21 tuyên bố phá sản và sẽ đóng cửa toàn bộ cửa hàng. Động thái phản ánh sự thay đổi lớn trong ngành thời trang nhanh trước sức ép ngày càng lớn từ các đối thủ trực tuyến.
Võ Hà Linh lên tiếng khi bị tố bán phá giá, kêu gọi trữ hàng
Võ Hà Linh cho biết cô chưa nhận được bất kỳ yêu cầu làm việc từ cơ quan chức năng liên quan đến vụ việc này.
Nhà bán hàng chật vật tìm hướng đi khi sàn thương mại điện tử tăng phí
Khi các sàn thương mại điện tử (TMĐT) tại Việt Nam tăng phí, các doanh nghiệp phải đối diện với những thách thức mới. Người bán cần phải thay đổi tư duy để thích ứng.
Nhiều nước 'mạnh tay' siết điều kiện xuất khẩu xanh
Các nước trên thế giới dần siết chặt các điều kiện về xuất khẩu xanh. Thậm chí, xuất khẩu xanh đã trở thành xu hướng tất yếu của thương mại toàn cầu.
Nền tảng để Điện Máy Xanh tạo cú bứt tốc trên thị trường máy lạnh 2025
Cung cấp 5 giá trị vượt trội cho người tiêu dùng và duy trì tinh thần “FamilyShip” trong mối quan hệ với các đối tác là trụ cột giúp Điện Máy Xanh hiện thực hóa mục tiêu năm 2025.