Thế hệ không thích logo Louis Vuitton
Ngành xa xỉ gặp thách thức khi thế hệ khách hàng trẻ chuộng mua sắm trên TikTok, vừa có thói quen trộn hàng hiệu với đồ cũ. Các hãng nhiều logo như Louis Vuitton bị chê “lỗi thời”.
871 kết quả phù hợp
Ngành xa xỉ gặp thách thức khi thế hệ khách hàng trẻ chuộng mua sắm trên TikTok, vừa có thói quen trộn hàng hiệu với đồ cũ. Các hãng nhiều logo như Louis Vuitton bị chê “lỗi thời”.
Nhiều thương hiệu như Honor, Narciso Rodriguez hay Oui The Brand đã tận dụng hiệu quả hệ sinh thái Shopee và ghi nhận mức tăng trưởng mạnh trong chiến dịch 9.9.
Giám đốc Nhà sách Cá Chép cho biết việc dừng hoạt động cơ sở Nguyễn Thị Minh Khai là bước đi cần thiết để nâng cao hiệu quả và thích ứng với sự thay đổi trong thói quen mua sách của độc giả.
Ngành bán lẻ hàng cao cấp đang gặp khủng hoảng bản sắc khiến người tiêu dùng không còn muốn chi tiêu cho những món đồ họ cho rằng không tương xứng với chất lượng và giá trị.
Với tổng giải thưởng lên đến 630 triệu đồng, cuộc thi “Kiến tạo Việt Nam Xanh” do VinFast tổ chức nhằm tôn vinh các ý tưởng marketing đột phá tạo nên cơn sốt trong cộng đồng.
Các chiến dịch và chương trình của Shopee Mall đang góp phần thúc đẩy xu hướng mua sắm chính hãng, đồng thời đem lại lợi ích thiết thực cho cả người tiêu dùng lẫn thương hiệu.
Bắt đầu từ Shopee, Mega Sale 9/9 trở thành dịp quen thuộc của tín đồ mua sắm Việt. Ngày này được xem là dịp sale lớn mở đầu cho chuỗi hoạt động mua sắm bùng nổ cuối năm.
Từng là ngành tăng trưởng gấp đôi GDP, xa xỉ đang bước vào giai đoạn khủng hoảng khi người tiêu dùng từ giới giàu đến tầng lớp khát vọng đều dần quay lưng.
Mega Sale vẫn chứng minh sức hút khi không chỉ là “lễ hội mua sắm” được mong chờ nhất năm, mà trở thành cơ hội để người dùng an tâm sở hữu sản phẩm chính hãng với giá hấp dẫn.
Dùng thẻ Visa để thanh toán VNPAY-QR trên ứng dụng VNPAY hoặc tại máy VNPAY SmartPOS, người dùng có cơ hội trúng iPhone 16 Pro Max 256 GB cùng ưu đãi tới 100.000 đồng.
Vincom Mega Mall Royal Island đang mở ra bước chuyển lớn trên bản đồ bán lẻ Hải Phòng, định hình lại thói quen mua sắm - giải trí của người dân.
TikTok Shop dần thu hẹp khoảng cách về thị phần so với Shopee trên thị trường. Nền tảng đã triển khai hiệu quả loạt chiến lược hấp dẫn giúp thu hút tệp khách hàng tiềm năng.
Tốc độ tăng trưởng hai con số, quy mô hàng chục tỷ USD và áp lực từ thương mại điện tử đã đưa logistics Việt Nam vào “đường cao tốc” cạnh tranh khốc liệt.
Nhiều gian hàng rời khỏi sàn thương mại điện tử vì chi phí cao, thị trường đang thanh lọc, chỉ các doanh nghiệp uy tín, chuyên nghiệp còn trụ vững.
Bức thư tay được Ngân Collagen giới thiệu là của thương hiệu thời trang cao cấp Louis Vuitton bị nghi ngờ về mức độ thật - giả, đặt trong sự so sánh với thư hãng gửi các ngôi sao.
Thay vì chi tiêu mạnh tay vào mùa hè, nhiều người Mỹ tham gia trào lưu “Tháng 7 không mua sắm” để tiết kiệm, kiểm soát tài chính và rà soát thói quen tiêu dùng.
Gà Tây Tây vốn nổi tiếng với thú chơi hàng hiệu đắt đỏ, tiếp tục duy trì sở thích này sau khi lấy chồng, sinh con. Gia đình nhỏ của cô cũng đi du lịch đến nhiều quốc gia.
Tình trạng shophouse vắng khách thuê đã diễn ra trong thời gian dài, khiến nhà đầu tư như "ôm bom", nhiều người phải tìm cách bán cắt lỗ để thoát cảnh bị chôn vốn.
Một số hệ thống sân pickleball ở Hà Nội chọn mặt bằng bên trong TTTM và tòa chung cư, văn phòng, thúc đẩy xu hướng sân trong nhà tại các đô thị lớn.
Cầm 100 triệu đồng chuyển từ Hà Nội vào Đà Nẵng, Minh Hà nhanh chóng vấp phải "cú sốc" chi tiêu khi chi phí sinh hoạt rẻ, nhưng mặt bằng lương cũng thấp hơn nhiều.