Fahasa lọt top doanh nghiệp tiêu biểu nhân 50 năm thống nhất đất nước
Fahasa được chọn là 1 trong 50 doanh nghiệp, đơn vị tiêu biểu có thương hiệu và sản phẩm chủ lực của thành phố, nhân kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước.
835 kết quả phù hợp
Fahasa lọt top doanh nghiệp tiêu biểu nhân 50 năm thống nhất đất nước
Fahasa được chọn là 1 trong 50 doanh nghiệp, đơn vị tiêu biểu có thương hiệu và sản phẩm chủ lực của thành phố, nhân kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước.
Loạt local brand Việt 'dắt tay nhau' rời cuộc chơi chỉ trong 6 tháng
Chi phí thuê mặt bằng tăng cao, sức mua giảm do kinh tế khó khăn và sự phát triển của thói quen mua sắm online đẩy nhiều thương hiệu thời trang nội địa đến quyết định đóng cửa.
Giới trẻ Trung Quốc thà ở khách sạn hơn đi thuê nhà
Nhằm hạn chế tiếp xúc với chủ nhà và tránh những rắc rối liên quan đến hợp đồng, ngày càng nhiều người trẻ ở Trung Quốc lựa chọn khách sạn làm nơi ở tạm trú, thay vì thuê nhà.
Vì sao freeship vẫn là ưu đãi hấp dẫn nhất với người mua sắm online?
Miễn phí vận chuyển (freeship) vẫn là ưu đãi được ưa chuộng trên TMĐT, thậm chí quan trọng hơn giá thành. Các sàn không ngừng mở rộng chính sách này nhằm thu hút và giữ chân khách hàng.
Manchester United lộ 'điểm mù' chuyển nhượng
Manchester United vẫn tiếp tục vấp phải những sai lầm trong công tác chuyển nhượng, và gần đây, những quyết định bán cầu thủ lại tiếp tục phơi bày những sai sót lớn lao.
Forever 21 phá sản lần 2 trước sức ép từ Shein và Temu
Forever 21 tuyên bố phá sản và sẽ đóng cửa toàn bộ cửa hàng. Động thái phản ánh sự thay đổi lớn trong ngành thời trang nhanh trước sức ép ngày càng lớn từ các đối thủ trực tuyến.
Võ Hà Linh lên tiếng khi bị tố bán phá giá, kêu gọi trữ hàng
Võ Hà Linh cho biết cô chưa nhận được bất kỳ yêu cầu làm việc từ cơ quan chức năng liên quan đến vụ việc này.
Nhà bán hàng chật vật tìm hướng đi khi sàn thương mại điện tử tăng phí
Khi các sàn thương mại điện tử (TMĐT) tại Việt Nam tăng phí, các doanh nghiệp phải đối diện với những thách thức mới. Người bán cần phải thay đổi tư duy để thích ứng.
Nhiều nước 'mạnh tay' siết điều kiện xuất khẩu xanh
Các nước trên thế giới dần siết chặt các điều kiện về xuất khẩu xanh. Thậm chí, xuất khẩu xanh đã trở thành xu hướng tất yếu của thương mại toàn cầu.
Nền tảng để Điện Máy Xanh tạo cú bứt tốc trên thị trường máy lạnh 2025
Cung cấp 5 giá trị vượt trội cho người tiêu dùng và duy trì tinh thần “FamilyShip” trong mối quan hệ với các đối tác là trụ cột giúp Điện Máy Xanh hiện thực hóa mục tiêu năm 2025.
Sàn TMĐT gia tăng trải nghiệm người mua, người bán tìm cơ hội bứt phá
Chính sách của các sàn TMĐT đang trở thành “kim chỉ nam” đưa thị trường phát triển bền vững, giúp người mua an tâm và người bán kinh doanh hiệu quả hơn.
Loạt cửa hàng Gucci, Prada đóng cửa tại Trung Quốc
Nhiều thương hiệu xa xỉ tại Trung Quốc đóng cửa hàng do doanh số sụt giảm. Người tiêu dùng dần thắt chặt chi tiêu, ưu tiên trải nghiệm thay vì mua sắm hàng hiệu.
Động lực mới đưa thương mại điện tử Việt Nam bùng nổ
Thị trường thương mại điện tử Việt Nam sắp bước vào giai đoạn mới, phát triển bền vững hơn và đóng góp nhiều hơn cho nền kinh tế.
Chủ shop online 'chạy theo' người mua
Trước những thay đổi trong hành vi mua sắm thương mại điện tử của người Việt, các nhãn hàng đang cố gắng làm mới cách tiếp cận để gia tăng doanh số cũng như giữ chân khách hàng.
Vì sao quả trứng nhỏ bé có thể gây nên cuộc khủng hoảng tỷ USD ở Mỹ?
Tình trạng giá trứng tăng vọt và nguồn cung khan hiếm đã buộc chính quyền Tổng thống Donald Trump công bố kế hoạch chi 1 tỷ USD nhằm giải quyết cuộc khủng hoảng này.
CEO PNJ hé lộ xu hướng mới trong ngành bán lẻ lifestyle
Ông Lê Trí Thông, CEO PNJ, cho biết sau 35 năm tập trung phục vụ phái đẹp, công ty nhận ra phân khúc khách hàng nam giới có rất nhiều tiềm năng để nỗ lực khai phá.
Ông Nguyễn Đức Tài tham vọng thu 10 tỷ USD với chuỗi Bách Hóa Xanh
Lãnh đạo MWG khẳng định tham vọng Bách Hóa Xanh đạt doanh thu 10 tỷ USD trước 2030 là khả thi, nhờ tận dụng sự thay đổi của thị trường để mở rộng thị phần trong ngành bán lẻ.
Tình yêu hàng xa xỉ của người Trung Quốc đã nguội lạnh
Các thương hiệu lớn như LVMH và Kering đều ghi nhận doanh thu giảm mạnh tại thị trường Trung Quốc, phản ánh tình hình kinh tế trì trệ và thay đổi trong xu hướng tiêu dùng.
Chuyện tình của hot girl bắn cung Việt
VĐV bắn cung Đỗ Thị Ánh Nguyệt và VĐV cầu lông Lê Đức Phát nên duyên sau khi cùng tham gia Olympic Paris 2024. Chuyện tình đẹp của làng thể thao Việt Nam đang nhận sự quan tâm.
Đại gia kim cương 'ngã ngựa' trong cuộc khủng hoảng 80 tỷ USD
Ngành kim cương toàn cầu đang trải qua cú sốc lớn khi nhu cầu giảm mạnh, giá kim cương lao dốc và De Beers - gã khổng lồ từng thống trị thị trường - đang vật lộn để tồn tại.