Đâu là trợ lý giọng nói tiếng Việt phổ biến nhất trên ôtô?
Sau gần 4 năm ra mắt tại sự kiện Zalo AI Summit 2020, trợ lý giọng nói Kiki do các kỹ sư AI người Việt phát triển tiếp tục khẳng định điểm mạnh trong tính địa phương hóa.
1.325 kết quả phù hợp
Đâu là trợ lý giọng nói tiếng Việt phổ biến nhất trên ôtô?
Sau gần 4 năm ra mắt tại sự kiện Zalo AI Summit 2020, trợ lý giọng nói Kiki do các kỹ sư AI người Việt phát triển tiếp tục khẳng định điểm mạnh trong tính địa phương hóa.
Có gì đặc biệt tại cuộc thi thiết kế và lễ hội đèn lồng quốc tế Ocean?
Từ 31/10/2024 đến 16/3/2025, cuộc thi thiết kế và lễ hội đèn lồng quốc tế Ocean lần đầu được tổ chức trên thế giới tại Ocean City (Hà Nội).
Người dùng có còn mặn mà săn sale ngày đôi?
Cuộc cạnh tranh mùa mua sắm cuối năm như Lễ độc thân 11/11 hay ngày đôi 12/12 giữa các sàn TMĐT được dự báo giúp thúc đẩy doanh số bán hàng so với các năm.
Điều thú vị lưu trong sổ tay của các nhà văn lỗi lạc
"The Notebook: A History of Thinking on Paper" (Ghi chú: Lịch sử tư duy trên trang giấy) của tác giả Roland Allen hé lộ kho tàng ý tưởng và sáng kiến của những nhà văn lỗi lạc.
Người Việt có đúng là hời hợt và thiếu thói quen đọc sách?
Một số chuyên gia nhận định việc đọc sách của người Việt hiện nay rất đáng báo động.
Hiểu thế nào về ăn thô thanh lọc cơ thể?
Ăn thô là chế độ ăn uống được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Tuy nhiên, đây có thể là “con dao hai lưỡi” nếu được thực hành sai cách.
Lắp ‘trạm BTS’ trên ôtô để chiếm đoạt thông tin cá nhân
Trần Văn Út (SN 1990, trú tại xã Trường Thịnh, Ứng Hòa, Hà Nội) được đối tượng người nước ngoài thuê mang theo thiết bị chèn sóng nhà mạng lắp trên ôtô, phát tán tin nhắn đến các thuê bao điện...
Grab đã thay đổi thói quen người Việt thế nào sau 10 năm
Từ dịch vụ gọi xe ra mắt lần đầu năm 2014, sau một thập kỷ, người dùng có thể trải nghiệm hơn 15 loại hình dịch vụ trên cùng một siêu ứng dụng.
Sự thật sau món cà phê nước mắm đang 'hot' mạng xã hội
Cà phê mắm đang là món đồ uống thu hút sự quan tâm trong giới trẻ bởi sự mới lạ, độc đáo. Tuy nhiên, thực tế cà phê nước mắm là món đồ uống có tuổi đời "thâm niên" tại Việt Nam.
Ba nguyên nhân làm xuất bản Việt Nam chưa vươn mình
Để tìm ra giải pháp đột phá đưa xuất bản Việt Nam phát triển cùng Kỷ nguyên vươn mình của dân tộc, cần phân tích những nguyên nhân đang hạn chế sự phát triển của xuất bản Việt Nam.
Mars Wrigley và nhiều thập kỷ mang ngọt ngào tới người dùng Việt
Với hơn 100 năm phát triển trên toàn cầu, Mars Wrigley đã cho ra đời và đang quản lý hàng loạt thương hiệu bánh kẹo nổi tiếng, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.
App gọi xe Việt muốn giành lại mảng giao đồ ăn
Các app gọi, đặt xe của Việt Nam như Be, Ahamove đang đẩy mạnh đầu tư vào mảng giao đồ ăn. Đây vốn là lĩnh vực bị các app nước ngoài chi phối bấy lâu nay.
Nguy cơ trẻ hóa bệnh nhân ung thư dạ dày
Stress, áp lực cuộc sống, thói quen ăn uống đang khiến nhiều người trẻ viêm loét dạ dày mạn tính, gia tăng nguy cơ mắc ung thư dạ dày.
Tạo thói quen đọc sách mỗi ngày
Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Vũ Thu Hà đã ký ban hành Kế hoạch về việc tổ chức Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời 2024 với chủ đề: "Phát triển văn hóa đọc thúc đẩy học tập suốt đời".
PGS.TS.BS Nguyễn Hoài Nam: Nhiều chuyện trớ trêu, day dứt, ám ảnh tôi
PGS.TS.BS Nguyễn Hoài Nam kể những buồn vui, trăn trở của cuộc đời làm nghề y vào trang sách, qua đó lan tỏa giá trị sống tích cực đến mọi người.
Thị trường tiềm năng của ebook cho người Việt ở nước ngoài
Độc giả Việt ở nước ngoài mong muốn có nhiều ebook bản quyền vì sự tiện lợi trong phân phối, phát hành, vận chuyển và ưu thế về giá cả.
Ai đủ sức chen chân giữa Grab và ShopeeFood ở mảng giao đồ ăn?
Thị trường giao đồ ăn vừa chứng kiến sự rời đi của Gojek hay trước đó là Baemin. Hiện không còn nhiều ứng dụng Việt có thể cạnh tranh với Grab hay ShopeeFood trên chính sân nhà.
Tôi học tiếng Anh cả chục năm vẫn không thể nói một câu hoàn chỉnh
Trong khi Anh Đức học cả chục năm vẫn không thành thạo tiếng Anh, Phương Uyên lại tiếp thu với tiếng Anh nhanh chóng khi còn học tiểu học và sử dụng ngôn ngữ này thành thạo khi lên cấp 3.
Ai sẵn sàng chi 100.000 đồng cho mỗi lần cà phê?
Theo khảo sát, số lượng lớn Gen Z sẵn sàng chi trả 50.000-100.000 đồng cho mỗi lần đi cà phê/trà sữa, trở thành nhóm tiêu dùng chiếm ưu thế của thị trường F&B.
Miếng bánh mỹ phẩm 'made in China' không dễ ăn ở Việt Nam
Tranh nhau "miếng bánh" mỹ phẩm Trung Quốc, các nhà phân phối Việt gặp khó khăn bởi rào cản tâm lý khách hàng, sự cạnh tranh về giá và kênh bán trực tiếp của thương hiệu.