4 người trẻ chia sẻ kinh nghiệm order đồ ăn qua app
Khi thói quen order đồ ăn qua ứng dụng ngày càng gắn bó với đời sống hàng ngày, người trẻ đã trở thành “chiến thần” đặt đơn thế nào?
1.451 kết quả phù hợp
Khi thói quen order đồ ăn qua ứng dụng ngày càng gắn bó với đời sống hàng ngày, người trẻ đã trở thành “chiến thần” đặt đơn thế nào?
Việc nhiều Gen Z lúng túng trước những quy tắc về ăn mặc và ứng xử cơ bản nơi công sở thúc đẩy một doanh nghiệp tại Hong Kong mở lớp đào tạo kỹ năng dành riêng cho nhân sự trẻ.
Tại trường SenTia, kỹ năng đọc được xây dựng như một kỹ năng hỗ trợ học tập liên môn, mở rộng tri thức đa ngành cho học sinh. Phát triển kỹ năng đọc là phát triển năng lực thông tin - một trong...
Khi xử lý linh hoạt vấn đề thiết bị điện tử, cùng sự thống nhất của gia đình, chúng ta sẽ biết các con đang xem gì, và giám sát hợp lý, xây dựng thói quen sử dụng thiết bị điện tử.
Nhà hàng Red Lantern, biểu tượng ẩm thực tại Sydney (Australia), thông báo đóng cửa vĩnh viễn, khép lại hành trình dài đưa văn hóa ẩm thực Việt Nam bước chân ra thế giới.
Tại khoa Ngoại Bụng 1, Bệnh viện K, khoảng 20% bệnh nhân ung thư đại trực tràng dưới 30 tuổi. Phần lớn trong số này bỏ qua dấu hiệu sớm, chỉ nhập viện khi bệnh đã tiến triển nặng.
Nhiều thương hiệu như Honor, Narciso Rodriguez hay Oui The Brand đã tận dụng hiệu quả hệ sinh thái Shopee và ghi nhận mức tăng trưởng mạnh trong chiến dịch 9.9.
Những hiện vật vừa được gia đình nhà văn Nguyễn Huy Thiệp trao tặng cho Bảo tàng Văn học Việt Nam gồm bản thảo viết tay chương V tiểu thuyết "Bên rìa nước", tập truyện ngắn "Những ngọn gió Hua...
Ngày càng nhiều phụ nữ sử dụng nước hoa như một cách xua đuổi đàn ông. Mục đích của họ là bảo vệ bản thân khỏi những kẻ phản bội.
Chiếc túi Chanel 25 Handbag trên tay Sĩ Thanh bị nghi vấn là hàng giả, nối dài mối nghi về thói quen tiêu dùng đồ nhái của các tín đồ thời trang trong nước và quốc tế.
Với tổng giải thưởng lên đến 630 triệu đồng, cuộc thi “Kiến tạo Việt Nam Xanh” do VinFast tổ chức nhằm tôn vinh các ý tưởng marketing đột phá tạo nên cơn sốt trong cộng đồng.
Theo Indeed, có một số thói quen nhất định thường thấy ở những người thành công, bất kể họ làm việc trong lĩnh vực nào.
Bộ Công Thương mới đây đã đưa dự thảo Quy định lộ trình áp dụng tỷ lệ phối trộn nhiên liệu sinh học với nhiên liệu truyền thống tại Việt Nam.
Với thu nhập ở mức trung bình, nhiều lao động trẻ tại các đô thị lớn như TP.HCM phải học cách tính toán chi tiêu hợp lý, cân bằng giữa áp lực giá cả và nhu cầu cá nhân.
Từng là ngành tăng trưởng gấp đôi GDP, xa xỉ đang bước vào giai đoạn khủng hoảng khi người tiêu dùng từ giới giàu đến tầng lớp khát vọng đều dần quay lưng.
Mega Sale vẫn chứng minh sức hút khi không chỉ là “lễ hội mua sắm” được mong chờ nhất năm, mà trở thành cơ hội để người dùng an tâm sở hữu sản phẩm chính hãng với giá hấp dẫn.
Từ đồ hiệu đến trải nghiệm độc quyền, Becca Bloom, Chloe Liem và Mei Leung đưa cuộc sống xa xỉ của giới siêu giàu lên TikTok, giúp các thương hiệu hiểu hơn về tệp khách hàng của họ.
Nâng tầm trải nghiệm Apple tại Việt Nam theo chuẩn quốc tế, TopZone từng bước thay đổi cách người dùng tiếp cận công nghệ chính hãng và dịch vụ chuyên sâu.
Lượng xăng E10 tiêu thụ tăng cho thấy xu hướng của người tiêu dùng ngày càng thích ứng với loại xăng sinh học.
Đường ruột không chỉ là nơi tiêu hóa thức ăn mà còn liên quan mật thiết đến miễn dịch, nội tiết. Việc ăn uống không phù hợp có thể dẫn đến nhiều bệnh lý nghiêm trọng.