Vinhomes quá khác biệt giữa nhóm tập đoàn địa ốc tỷ USD
Sau thương vụ hợp nhất Sunshine Homes vào Sunshine Group, bản đồ vốn hóa ngành bất động sản nhà ở đã có sự xáo trộn lớn, nhưng tại đó Vinhomes vẫn duy trì sự khác biệt quá lớn.
1.922 kết quả phù hợp
Sau thương vụ hợp nhất Sunshine Homes vào Sunshine Group, bản đồ vốn hóa ngành bất động sản nhà ở đã có sự xáo trộn lớn, nhưng tại đó Vinhomes vẫn duy trì sự khác biệt quá lớn.
Xuyên suốt 50 năm, Cadivi kiên định lấy chất lượng làm kim chỉ nam, đóng góp vào tiến trình xây dựng và phát triển của đất nước.
Trong bối cảnh nền kinh tế còn gặp nhiều thách thức, biến động, ngành F&B vẫn chiếm lĩnh các mặt bằng đắc địa ở trung tâm TP.HCM.
Ngày nay, người Việt ngày càng thông thạo hơn về tài chính, nhạy bén hơn với cơ hội sinh lời và càng không chấp nhận để tiền "nằm im" chỉ với mức lãi suất 0,05%/năm.
Barcelona trở thành tâm điểm chỉ trích vì bài đăng trên mạng xã hội liên quan tới Ousmane Dembele.
Lần đầu tiên công bố đại sứ thương hiệu tại Việt Nam, Ecovacs không ngần ngại “chơi lớn” với việc đồng hành nghệ sĩ hàng đầu Sơn Tùng M-TP.
Mina Phạm thể hiện sự yêu thích đặc biệt với các cỗ máy thời gian đắt đỏ, sặc sỡ, đính kim cương của thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ Richard Mille.
Cộng đồng mạng nhanh chóng tìm ra danh tính bạn gái của tiền đạo Nguyễn Đình Bắc sau động thái tương tác trên mạng xã hội.
Trong trailer phim "Victoria Beckham", bà xã cựu danh thủ bật khóc khi chia sẻ về áp lực về những khó khăn ở giai đoạn bắt đầu khởi nghiệp.
Nhân vật Mỹ Anh (do diễn viên Phương Oanh thủ vai) mua chiếc Goyard Saïgon Souple Mini Bag cũ trong phim "Gió Ngang Khoảng Trời Xanh", thu hút sự quan tâm.
Việc triển khai mời nghệ sĩ, chuyên gia dạy học đang cần hướng dẫn cụ thể đối với các trường công lập, nhất là vấn đề kinh phí.
Mẫu hatchback cỡ nhỏ MG3 gặp sự cố khóa ghế hy hữu trong thử nghiệm Euro NCAP nhưng vẫn giữ xếp hạng an toàn 4 sao, làm dấy lên tranh cãi về cách chấm điểm hiện nay.
Muốn xây dựng thương hiệu cá nhân thành công, chúng ta phải tìm được thế mạnh của bản thân. Tập trung phát triển các thế mạnh độc đáo ấy và khai thác nó một cách triệt để.
Ngày 12/9, 6 thương hiệu trụ cột thuộc hệ sinh thái Vingroup được vinh danh trong bảng xếp hạng “100 thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2025” (Vietnam 100 2025) của Brand Finance.
Ngành bán lẻ hàng cao cấp đang gặp khủng hoảng bản sắc khiến người tiêu dùng không còn muốn chi tiêu cho những món đồ họ cho rằng không tương xứng với chất lượng và giá trị.
5 cỗ máy thời gian mới trong bộ sưu tập đồng hồ đắt đỏ của Cristiano Ronaldo đến từ các thương hiệu Rolex, Hublot, Jacob & Co và Casio.
Theo báo cáo của Brand Finance, tổng giá trị 100 thương hiệu lớn nhất Việt Nam năm 2025 đạt 38,4 tỷ USD. Trong đó, Viettel đứng đầu với 7,4 tỷ USD, theo sau là Vinamilk và Vietcombank.
Từng là ngành tăng trưởng gấp đôi GDP, xa xỉ đang bước vào giai đoạn khủng hoảng khi người tiêu dùng từ giới giàu đến tầng lớp khát vọng đều dần quay lưng.
BYD duy trì tăng trưởng cả doanh thu và lợi nhuận trong nửa đầu năm nay, động lực đến từ quy mô và sự hiện diện toàn diện trong chuỗi cung ứng.
Lego ra mắt bộ Death Star UCS giá 1.000 USD, sản phẩm đắt nhất từ trước đến nay, tái hiện chi tiết các cảnh kinh điển trong loạt phim Star Wars.