Hãng chuyên bán máy hút bụi ra mắt xe điện
Luôn được biết đến là thương hiệu chuyên sản xuất robot hút bụi, Dreame bất ngờ giới thiệu bản concept của mẫu xe điện mới, kỳ vọng vượt mặt Bugatti hay Koenigsegg.
48 kết quả phù hợp
Luôn được biết đến là thương hiệu chuyên sản xuất robot hút bụi, Dreame bất ngờ giới thiệu bản concept của mẫu xe điện mới, kỳ vọng vượt mặt Bugatti hay Koenigsegg.
Á hậu Thảo Nhi Lê nhận làn sóng chỉ trích khi tố cáo một nhãn hàng thời trang đạo nhái sản phẩm của cô. Công chúng cho rằng thương hiệu do cô sáng lập cũng từng sao chép thiết kế.
Thương hiệu thời trang nội địa của Lương Thùy Linh và Thảo Nhi Lê đều tạo ra những tranh cãi trên mạng xã hội, thậm chí bị tẩy chay vì đạo nhái, "ngáo giá".
Cục Quản lý thị trường đang phối hợp các đơn vị liên quan kiểm tra hoạt động kinh doanh của Chu Thanh Huyền sau phản ánh về việc bán mỹ phẩm không hóa đơn, không nhãn phụ.
Chu Thanh Huyền, vợ cầu thủ Quang Hải, liên tục vướng vào các lùm xùm liên quan đến quảng cáo sai lệch, công nợ và nghi vấn tiêu thụ hàng lậu trong hoạt động kinh doanh online.
Trên livestream, vợ cầu thủ Quang Hải tỏ thái độ mỉa mai, thẳng thừng đáp trả những bình luận nhắc đến việc cô bị gửi đơn tố cáo bán hàng nhập lậu, trốn thuế.
Kinh doanh online nhiều sản phẩm, Chu Thanh Huyền không ít lần thành tâm điểm chú ý liên quan việc quảng cáo lố hay có phát ngôn gây tranh cãi trên mạng xã hội.
Lùm xùm quảng cáo bất chấp vừa tạm lắng xuống, Chu Thanh Huyền - vợ cầu thủ Quang Hải - lại có phát ngôn gây tranh cãi trên mạng xã hội.
Tại Malaysia, Chagee dính bê bối gian lận khi tổ chức chương trình "xé túi mù" trúng thưởng. Thương hiệu trà sữa này còn bị tố đạo nhái thiết kế của hãng thời trang cao cấp Dior.
Giữa ồn ào quảng cáo sai sự thật, trang Facebook có tích xanh của Quang Linh Vlogs bất ngờ không hiển thị tối 7/3. Sau đó, anh cho biết đã lấy lại được quyền truy cập.
Sau khi lên tiếng về chất lượng sản phẩm, thương hiệu kẹo rau củ của hai KOC đình đám tiếp tục làm rõ nghi vấn đạo nhái bao bì.
Hãng thời trang DAPHALE STUDIOS bị chỉ trích khi gọi Tết Âm lịch là "Năm mới Trung Quốc", khiến một bộ phận công chúng bức xúc.
Chagee, thương hiệu trà sữa Trung Quốc có động thái vào Việt Nam, từng gây xôn xao dư luận với thiết kế bao bì có nhiều nét tương đồng với túi xách Dior.
Selena Gomez, Rihanna và Kim Kardashian thành tỷ phú USD phần lớn nhờ kinh doanh làm đẹp chứ không phải các sản phẩm nghệ thuật.
Chiếc áo trong bộ sưu tập mới nhất của nhà mốt xa xỉ Pháp bị tố đạo nhái áo truyền thống của một địa phương ở Romania. Bộ trưởng Văn hóa Romania đã vào cuộc.
Nhóm nhạc Hàn Quốc (G)I-DLE đối mặt với làn sóng tranh cãi từ dân mạng khi chia sẻ bộ ảnh diện bikini giữa trời tuyết.
"Lấy cảm hứng" và "đạo nhái ý tưởng" luôn là chủ đề gây tranh cãi trong thời trang. Luật pháp hiện hành chưa bảo vệ được quyền lợi của các thương hiệu.
Việc nhái lại các mỹ phẩm nổi tiếng Hàn Quốc rồi đem bán với giá thấp trở thành hiện tượng phổ biến ở Trung Quốc và nhiều nước Đông Nam Á.
Từ những mẫu áo phông đơn giản đến các thiết kế có giá hàng triệu đồng của loạt thương hiệu thời trang trong nước, chúng đang được nhái lại tràn lan.
Người tiêu dùng có niềm tin vào sản phẩm được ngôi sao nổi tiếng lựa chọn, bất kể là thần tượng của họ hay không. Điều này giống như nhận được lời khuyên từ bạn bè đáng tin cậy.