Uniqlo theo đuổi phát triển bền vững tại Việt Nam
Với những sáng kiến kéo dài tuổi thọ sản phẩm, chiến dịch hỗ trợ cộng đồng khắp thế giới, Uniqlo từng bước thúc đẩy phát triển bền vững tại toàn cầu và Việt Nam một cách đồng bộ.
3.743 kết quả phù hợp
Uniqlo theo đuổi phát triển bền vững tại Việt Nam
Với những sáng kiến kéo dài tuổi thọ sản phẩm, chiến dịch hỗ trợ cộng đồng khắp thế giới, Uniqlo từng bước thúc đẩy phát triển bền vững tại toàn cầu và Việt Nam một cách đồng bộ.
Masterise Homes chia sẻ kinh nghiệm tại diễn đàn BĐS hàng hiệu quốc tế
Đại diện Masterise Homes sẽ tham dự Branded Residences Forum Asia 2025 - diễn đàn hàng đầu khu vực về bất động sản hàng hiệu - được tổ chức tại Bangkok (Thái Lan) ngày 25/6.
Ôlala Đồ Vùng Cao - thương hiệu kết nối văn hóa và kinh tế
Nơi địa đầu Tổ quốc, giữa sương mù và núi đá tai mèo, thương hiệu Ôlala Đồ Vùng Cao lặng lẽ viết nên câu chuyện ý nghĩa về kết nối văn hóa bản địa với dòng chảy kinh tế hiện đại.
Vincom Mega Mall Ocean City - ‘tân binh’ hút loạt thương hiệu quốc tế
TTTM đầu tiên theo mô hình “One-stop-shopertainment” quy tụ hàng trăm thương hiệu bán lẻ hàng đầu trong và ngoài nước, sẽ góp phần nâng tầm trải nghiệm người dùng.
Đại lý BYD nhận cọc MPV hybrid - ngang cỡ Carnival, giá từ 1,5 tỷ đồng
BYD M9 được tiết lộ sẽ ra mắt Việt Nam trong khoảng tháng 9-10, giá bán dự kiến dao động từ 1,5 tỷ đến 1,7 tỷ đồng.
Nobu Danang - nơi mối duyên tinh hoa nâng tầm chuẩn sống
Giữa khung cảnh thiên nhiên ôm trọn khát vọng vươn mình của Đà Nẵng, Nobu - biểu tượng toàn cầu về nghệ thuật sống - chính thức hiện diện.
Vinpearl khởi công khu phức hợp du lịch và đô thị nghỉ dưỡng Làng Vân
Với tổng diện tích 512,2 ha và hệ sinh thái đặc biệt, khu phức hợp du lịch và đô thị nghỉ dưỡng Làng Vân có quy mô vượt trội bậc nhất Trung Bộ.
Starbucks rục rịch mở cửa hàng Reserve mới ở trung tâm quận 1
Sau cửa hàng Reserve ở Bitexo, thương hiệu cà phê Mỹ tiếp tục mở mô hình cửa hàng cao cấp tại trung tâm thương mại Diamond Plaza (quận 1, TP.HCM).
Mỹ nhân Địa ngục độc thân Song Ji A đến Đà Nẵng
Song Ji A vừa du lịch tại Đà Nẵng. Người đẹp Single’s Inferno cũng chia sẻ hình ảnh trong chuyến đi lên trang cá nhân.
Địa ốc Đà Nẵng tăng sức hút nhờ hạ tầng tỷ USD
Kế hoạch nâng cấp cảng biển, hàng không, giao thông cùng hạ tầng kinh tế giúp Đà Nẵng định hình diện mạo đô thị hiện đại, mở ra cơ hội phát triển cho thị trường nhà ở.
Chiếc xe cũ Hongqi lập kỷ lục giá xuất khẩu tại Trung Quốc
Mức giá quy đổi 1,5 triệu USD xác lập kỷ lục mới về giá trị xuất khẩu ôtô đã qua sử dụng tại Trung Quốc.
SHE Group và Highlands bắt tay, ra mắt 6 cửa hàng café trong năm 2025
Ngày 16/6, tại khu du lịch Sun World Ba Na Hills (Đà Nẵng), Sun Hospitality & Entertainment Group đã chính thức ký kết với thương hiệu café hàng đầu Việt Nam - Highlands Coffee.
Dịch vụ taxi điện của GSM được Nikkei Asia đánh giá dẫn đầu Việt Nam
Theo Nikkei Asia, Green and Smart Mobility (GSM) - thương hiệu taxi điện thuộc sở hữu của Chủ tịch Tập đoàn Vingroup - đã vươn lên dẫn đầu thị trường nội địa sau 2 năm.
Anh hùng Lao động Thái Hương được vinh danh Nhà lãnh đạo xuất sắc
Anh hùng Lao động Thái Hương được tạp chí Global Brand trao danh hiệu Nhà lãnh đạo xuất sắc trong Phát triển bền vững toàn cầu 2025.
Vincom Mega Mall Ocean City sắp khai trương với trải nghiệm hấp dẫn
Tháng 8, Vincom Mega Mall Ocean City - trung tâm thương mại (TTTM) đẳng cấp phía đông Hà Nội - chính thức khai trương và hứa hẹn mở ra một điểm đến không thể bỏ lỡ.
Gần 2 tháng khách Nga 'săn' ảnh người Hội An
Đến Hội An vào đầu tháng 5, nhiếp ảnh gia người Nga len lỏi vào cuộc sống thường nhật, tìm từng điểm chạm văn hóa để kể chuyện về con người bằng bộ ảnh "People of Hội An".
Uncle Ba mang nước mắm Việt chinh phục thị trường Hàn Quốc
Tại triển lãm Seoul Food 2025, Uncle Ba - thương hiệu nước mắm truyền thống Phú Quốc - chính thức ra mắt thị trường Hàn Quốc với sản phẩm nước mắm kết hợp kim chi độc đáo.
Ai đang rót hàng chục tỷ cho hoa hậu Việt
Một cuộc thi hoa hậu ngốn chi phí lên tới hàng chục tỷ đồng. Để có thể vận hành bài bản và chuyên nghiệp, các đơn vị tổ chức đấu trường sắc đẹp phải thu hút nguồn đầu tư từ nhãn hàng, doanh nghiệp.
Nền tảng đa truyền thông hỗ trợ quảng bá doanh nghiệp Việt
Sự kiện Made by Vietnam Day 2025 là cơ hội để doanh nghiệp Việt Nam quảng bá hình ảnh thương hiệu thông qua các nền tảng truyền hình, mạng xã hội, triển lãm...
Giới trẻ Cần Thơ quẩy hết mình ở ‘Why Not! Chơi phải tới!’ của Tuborg
Chuỗi sự kiện “Why Not! Chơi phải tới!” của Tuborg trở lại Cần Thơ ngày 31/5, mang đến không gian âm nhạc, ánh sáng và tương tác sôi động tại công viên sông Hậu.