TikTok biến cảm hứng mặc đẹp thành sàn diễn thực thụ
Nền tảng video ngắn nuôi dưỡng hàng loạt aesthetic, đưa tinh thần “mặc đẹp” thành sân khấu cộng đồng, mở ra không gian sáng tạo cho thương hiệu, người mẫu, nhà sáng tạo nội dung.
141 kết quả phù hợp
Nền tảng video ngắn nuôi dưỡng hàng loạt aesthetic, đưa tinh thần “mặc đẹp” thành sân khấu cộng đồng, mở ra không gian sáng tạo cho thương hiệu, người mẫu, nhà sáng tạo nội dung.
Sự kiện trải nghiệm “Art in Motion” diễn ra tại Hà Đông (Hà Nội) thu hút sự quan tâm của nhiều người.
Giới trẻ Trung Quốc, Nhật Bản bắt đầu loại bỏ những kết nối xa cách, thậm chí xoá tài khoản mạng xã hội, hướng đến thanh lọc cuộc sống.
Bô sưu tập Cotton On Vietnam hợp tác cùng Orange và Jsol là chìa khóa để Gen Z khám phá diện mạo mới của thời trang nhanh.
Miley Cyrus nhiều lần lọt top nghệ sĩ kiếm tiền giỏi, có sức ảnh hưởng nhất Hollywood. Cô hiện sở hữu 160 triệu USD.
Kẹp tóc hoa sứ hiện là item được Gen Z săn đón nhiệt tình trong hè này. Mai Trinh (18 tuổi, TP.HCM), chủ shop quần áo online, cho biết cô bán được 1.000 kẹp tóc chỉ trong 10 ngày.
Vào 17/6-2/7, toàn bộ 83 TTTM trong hệ thống Vincom triển khai chương trình sale lớn nhất hè mang tên Vincom Red Sale - lễ hội mua sắm đỏ 2023 - với mức ưu đãi đến 50%.
Với sự phát triển ngày càng lớn mạnh, Cotton On và Typo đã chính thức khai trương thêm 2 cửa hàng mới tại trung tâm thương mại the Loop Indochina Plaza Hà Nội từ ngày 15/6.
Khi nền kinh tế đang gặp nhiều biến động, cố thủ là chế độ chung của hầu hết doanh nghiệp. Tuy nhiên, Couple TX mở mới 8 cửa hàng và vẫn chưa dừng lại.
Sự xuất hiện của người mẫu bạch tạng, chuyển giới, ngoại cỡ trên sàn diễn Việt Nam chưa nhiều, song vẫn mang lại tín hiệu đáng mừng cho lĩnh vực thời trang trong nước.
Renewal Workshop là một ví dụ tiêu biểu cho thấy các nhà cách tân dẫn đầu cuộc cách mạng mang tên tuần hoàn trong lĩnh vực thời trang.
Trái ngược với bộ sưu tập tối màu mạnh mẽ của nhà mốt Saint Laurent, Bluemarble trình làng những trang phục đầy sắc màu tại Tuần lễ thời trang cao cấp 2023 (Paris, Pháp).
Sau thành công của MV “Waiting for you”, Cotton On Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng ca sĩ MONO tổ chức buổi giao lưu và ký tặng dành cho người hâm mộ vào tối 13/12.
Hàng loạt thương hiệu thời trang quốc tế do ACFC phân phối như GAP, Levi’s, CK, Tommy, Mango… ưu đãi đến 80% trong ngày hội mua sắm Black Friday từ 24/11 đến 28/11.
Không nằm ngoài xu hướng chuyển mình để bắt nhịp thời đại, Bad Habits - thương hiệu streetwear đậm phong cách Rebel-Outlaw - đánh dấu sự trở lại bằng những dự án ấn tượng.
Được thiết kế dành riêng cho giới trẻ, bộ sưu tập Tommy Jeans & NBA khơi dậy hoài niệm về di sản văn hóa đường phố đậm chất Mỹ.
Buổi ra mắt sản phẩm của thương hiệu BACARE có sự góp mặt của dàn sao nổi tiếng như ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ Dương Triệu Vũ, diễn viên Quốc Trường, đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư.
Với thu nhập cao hơn giới trẻ, những người mua sắm lớn tuổi chính là cơ hội mới mở ra cho thị trường quần áo nam.
Sau màn thể hiện ấn tượng tại tập 2 Shark Tank mùa 5, Shondo được Shark Hùng Anh mạnh tay rót vốn 1 triệu USD cho 30% cổ phần.
Bộ sưu tập do thương hiệu thời trang Pháp Okaidi-Obaibi kết hợp hãng đồ chơi Lego từ Đan Mạch thiết kế hứa hẹn là món quà độc đáo cho các bé dịp Quốc tế Thiếu nhi 1/6.