Web phim 18+, hãng cần sa và nước sốt lấn át tuần lễ thời trang ở Mỹ
Những màn hợp tác kỳ quặc với với mục đích kiếm tiền làm giảm giá trị của Tuần lễ thời trang New York. Hãng nước sốt hay website phim người lớn đều có thể xuất hiện tại đây.
406 kết quả phù hợp
Web phim 18+, hãng cần sa và nước sốt lấn át tuần lễ thời trang ở Mỹ
Những màn hợp tác kỳ quặc với với mục đích kiếm tiền làm giảm giá trị của Tuần lễ thời trang New York. Hãng nước sốt hay website phim người lớn đều có thể xuất hiện tại đây.
'Ông vua' thời trang Italy Giorgio Armani qua đời
Nhà thiết kế Giorgio Armani, gắn liền với phong cách suit “thoáng, mềm rũ” và đế chế thời trang tư nhân trị giá hàng tỷ USD, đã qua đời tại Milan (Italy) ở tuổi 91.
Gen Z thể hiện tinh thần yêu nước tại cuộc thi Z Marketer mùa 5
Z Marketer trở thành cầu nối giữa sinh viên và chuyên gia marketing. Cuộc thi mở ra góc nhìn mới, khẳng định sức hút của sân chơi tiên phong do sinh viên BUV tổ chức.
Giọng ca "Mantra" gây chú ý vì để mặt mộc, diện thời trang bình dân khi dạo phố Paris. Chiếc áo mà cô mặc nhanh chóng gây sốt, được người hâm mộ săn đón.
Hết thời đồ lót chỉ để mặc bên trong ở Hàn Quốc
Với các thiết kế đa dạng, nhiều món đồ vốn chỉ để mặc lót bên trong nay được nhiều người trẻ Hàn Quốc kết hợp với trang phục mặc ngoài, hưởng ứng xu hướng "underwearing”.
Cận cảnh túi Hermès Birkin đắt nhất lịch sử
Mẫu Hermès Birkin nguyên bản 40 năm tuổi vừa trở thành chiếc túi xách đắt giá nhất lịch sử khi được bán với mức giá 10,1 triệu USD.
Nữ tỷ phú tự thân trẻ nhất vẫn lái Honda Civic cũ, mua quần áo rẻ
Sở hữu cổ phần trị giá tỷ USD của một doanh nghiệp công nghệ, Lucy Guo vẫn theo đuổi lối sống "giàu có nhưng tỏ ra nghèo khó", tránh xa tiêu xài phung phí.
Rộ trào lưu đến Zara, Ralph Lauren uống cà phê ở Hàn Quốc
Nhiều thương hiệu thời trang tích hợp quán cà phê vào cửa hàng để nâng trải nghiệm mua sắm và thu hút khách trẻ. Zara là cái tên mới nhất tham gia xu hướng này tại Seoul.
Vấn nạn hàng Dior giả mạo từ bộ đồ ngủ của Ngân Collagen
Bộ đồ ngủ nhái thương hiệu Dior của Ngân Collagen trở thành tâm điểm bàn tán, cho thấy sự tràn lan của hàng hiệu nhái và hệ lụy của thói quen tiêu thụ các sản phẩm này.
Forever 21 phá sản lần 2 trước sức ép từ Shein và Temu
Forever 21 tuyên bố phá sản và sẽ đóng cửa toàn bộ cửa hàng. Động thái phản ánh sự thay đổi lớn trong ngành thời trang nhanh trước sức ép ngày càng lớn từ các đối thủ trực tuyến.
Bán The Coffee House, đóng HNoss, Seedcom còn gì?
Thất bại với nhiều thương hiệu tưởng chừng là "át chủ bài", Seedcom còn lại "ngôi sao hy vọng" mang tên Kingfoodmart.
Trà sữa Chagee tai tiếng thế nào trước khi vào Việt Nam?
Tại Malaysia, Chagee dính bê bối gian lận khi tổ chức chương trình "xé túi mù" trúng thưởng. Thương hiệu trà sữa này còn bị tố đạo nhái thiết kế của hãng thời trang cao cấp Dior.
Forever 21 nộp đơn xin phá sản
Doanh nghiệp từng dẫn đầu lĩnh vực thời trang nhanh của Mỹ gặp khó khăn khi cạnh tranh với các nhà bán lẻ trực tuyến. Đây là lần thứ hai Forever 21 nộp đơn xin phá sản.
Nhóm 1% siêu giàu Mỹ từ bỏ phong cách 'giàu ngầm'
Không còn chuộng "xa xỉ thầm lặng" (quiet luxury), giới nhà giàu Mỹ ngày càng táo bạo hơn khi xuất hiện công khai với thời trang nổi bật nhằm khẳng định địa vị và quyền lực.
Hãng Hàn Quốc Merzy tuyên bố tạm biệt Việt Nam sau 9 năm
Thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc Merzy thu hút sự chú ý khi đăng tải thông báo khép lại hành trình gần một thập kỷ trên fanpage chính thức dành cho thị trường Việt Nam.
Nike, Rick Owens làm mất lòng Trung Quốc trong năm qua
Các thương hiệu thời trang như Giambattista Valli, Nike và NTK Rick Owens khiến người Trung Quốc thất vọng bởi loạt hành động thiếu nhạy cảm của mình.
HIEUTHUHAI bị công kích vì phối tất trắng với giày đen
Doanh nhân Lương Hoàng Anh chỉ trích cách kết hợp vớ trắng với giày đen ở nam giới, sử dụng hình ảnh của HIEUTHUHAI để minh hoạ, tạo ra cuộc tranh luận sôi nổi trên MXH.
Di sản vượt thời gian của cố Chủ tịch Mango
Di sản của ông Andic để lại không chỉ là một thương hiệu dẫn đầu ngành thời trang mà còn là nguồn cảm hứng về tầm nhìn chiến lược và sự cống hiến không ngừng nghỉ.
'Lời hứa suông' khiến 50 triệu người dừng mua đồ hiệu
Các thương hiệu như Dior, Burberry ngày càng tăng giá nhưng không cải thiện chất lượng. Lời "hứa suông" này khiến các ông lớn ngành xa xỉ chật vật tìm cách níu chân khách hàng.
Từng bị chê vì chỉ tập trung bán hàng, không duy trì phong độ thi đấu, Arsenal hiện trở thành câu lạc bộ ngôi sao trong lĩnh vực thời trang.