Kymdan - hãng nệm cao su thiên nhiên đầu tiên tại Việt Nam
Ra đời từ năm 1954, Kymdan không chỉ là thương hiệu nệm cao su thiên nhiên đầu tiên tại Việt Nam, mà còn trở thành biểu tượng của chất lượng và sự đổi mới trong ngành sản xuất nệm.
1.539 kết quả phù hợp
Kymdan - hãng nệm cao su thiên nhiên đầu tiên tại Việt Nam
Ra đời từ năm 1954, Kymdan không chỉ là thương hiệu nệm cao su thiên nhiên đầu tiên tại Việt Nam, mà còn trở thành biểu tượng của chất lượng và sự đổi mới trong ngành sản xuất nệm.
Nước uống tinh khiết CD đồng hành cùng đại lễ Vesak 2025
Việt Nam là quốc gia đăng cai tổ chức sự kiện văn hóa, tôn giáo quốc tế - đại lễ Vesak 2025, với sự đồng hành của thương hiệu nước uống tinh khiết CD.
Thương hiệu Việt Nam - câu chuyện về một dân tộc vươn mình
Theo nhà ngoại giao Tôn Nữ Thị Ninh, đã đến lúc chúng ta kể câu chuyện của mình ra thế giới sau nửa thế kỷ tiến lên phát triển phồn vinh kể từ khi hòa bình lập lại.
Nhà báo Vũ Kim Hạnh: TMĐT là cơ hội để hàng Việt lên tiếng mạnh mẽ hơn
Chương trình “Tinh hoa Việt chung sức” là sân chơi kết nối nhiều thương hiệu với hàng triệu người tiêu dùng cả nước, góp phần định hình thói quen người Việt tin dùng hàng Việt.
Cẩn thận khi chọn lựa sản phẩm kim khí
Chọn dụng cụ kim khí chất lượng là yếu tố then chốt để đảm bảo an toàn lao động và nâng cao hiệu quả công việc.
Vui hết nấc, ăn hết mình, chơi hết lễ với ‘vũ trụ trải nghiệm’ Vincom
Kỳ nghỉ 30/4-1/5, Vincom sôi động với chuỗi sự kiện “Yêu nước”, khai trương thương hiệu, khu vui chơi mới và Vietnam Art Toy Festival 2025 quy mô lớn tại Hà Nội.
Chiêm ngưỡng VinFast VF 9 phiên bản mui trần trong lễ tổng duyệt 30/4
VinFast VF9 mui trần “phiên bản đặc biệt” góp phần tạo dấu ấn uy dũng và tự hào của đoàn xe tiêu binh dẫn đầu các đoàn diễu hành quân đội, lực lượng vũ trang và công an nhân dân.
Xe điện và cuộc chuyển đổi toàn cầu, lợi thế nào cho thương hiệu Việt?
Sự chuyển dịch của ngành xe điện đang tạo ra một cuộc cách mạng toàn cầu, và Việt Nam không đứng ngoài xu hướng. VinFast đang đầu tư mạnh mẽ, xây dựng hệ sinh thái xe điện và vươn ra thế giới....
Các sản phẩm của Masan Consumer được UBND TP.HCM vinh danh
Ngày 15/4, tại hội trường UBND TP.HCM đã diễn ra buổi lễ trang trọng vinh danh 50 doanh nghiệp, đơn vị tiêu biểu của thành phố.
Sau Thùy Tiên, nhãn hàng có ngại hợp tác với đại diện Việt Nam?
Trường hợp của Thùy Tiên khiến nhiều người đặt câu hỏi liệu thị trường Việt Nam có trở nên kém hấp dẫn hơn trong mắt các thương hiệu quốc tế.
Điện máy Xanh mang máy lọc nước về tận nơi cho bà con
Uống nước mỗi ngày là điều tốt cho sức khỏe, nhưng đằng sau một ly nước thực chất có thể tiềm ẩn nhiều nguy cơ vô hình.
PNJ được tôn vinh doanh nghiệp tiêu biểu, thương hiệu chủ lực TP.HCM
Tối 15/4, PNJ được UBND TP.HCM tôn vinh là doanh nghiệp tiêu biểu có thương hiệu và sản phẩm chủ lực nhân kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước 30/4.
Doanh nghiệp truyền cảm hứng yêu hàng Việt cho người Việt
Ẩn sau chiếc khăn bandana có họa tiết độc đáo, hộp sữa dừa mát lành xuất xứ Bến Tre hay chai nước rửa bát sinh học từ vỏ dứa là cả một hành trình bền bỉ của những người trẻ Việt.
Lazada tiên phong hỗ trợ nhà bán hàng trong kỷ nguyên AI
Lazada nâng cấp và bổ sung 3 tính năng GenAI mới vào “hệ sinh thái AI” hiện có, góp phần cải thiện hiệu quả hoạt động của nhà bán và nâng tầm trải nghiệm mua sắm của khách hàng.
Nữ chủ nhân đánh giá VinFast VF 7 - khi xe là tuyên ngôn cá tính
Là một trong những chủ nhân tiên phong của VinFast VF7, chị Thúy Vy không chỉ ủng hộ thương hiệu Việt mà còn tận hưởng sự thay đổi trong phong cách sống. Chiếc xe trở thành tuyên ngôn cá tính,...
5 lịch trình vui chơi TP.HCM trọn không khí hào hùng dịp 30/4
Đến TP.HCM dịp 30/4, du khách có thể trải nghiệm một số tour gắn liền hành trình 50 năm ký ức lịch sử, bên cạnh hoạt động xem diễu binh, kéo cờ.
'Chị đẹp đạp gió' Trung Quốc mặc đồ của NTK Gen Z Việt
Các "chị đẹp" Trung Quốc như Ngô Tuyên Nghi, Chúc Tự Đan, Lý Gia Kỳ đồng loạt diện trang phục của nhà thiết kế Việt Nam Huỳnh Thanh Thơ trên poster chương trình, hình tạp chí.
Thương hiệu Việt bắt tay với nhà vô địch Ngoại hạng Anh
Wake-Up 247 trở thành đối tác nước tăng lực chính thức của Manchester City, đánh dấu thêm một thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế thông qua bóng đá.
Bán The Coffee House, đóng HNoss, Seedcom còn gì?
Thất bại với nhiều thương hiệu tưởng chừng là "át chủ bài", Seedcom còn lại "ngôi sao hy vọng" mang tên Kingfoodmart.
Hành trình Shopee xây ‘bệ phóng’ đưa hàng Việt vươn xa
Từ doanh nghiệp truyền thống đến khởi nghiệp địa phương, mỗi câu chuyện đều là hành trình mang đậm dấu ấn đổi mới, nâng tầm giá trị hàng hóa “made in Vietnam” của Shopee.