'Mỏ vàng' pickleball ở Việt Nam bị tranh giành
Chỉ hơn 1 năm, pickleball đã phát triển một cách chóng mặt tại Việt Nam. Độ lan tỏa của bộ môn này đã khiến các thương hiệu thể thao trong nước bắt đầu nhìn thấy "mỏ vàng".
1.570 kết quả phù hợp
'Mỏ vàng' pickleball ở Việt Nam bị tranh giành
Chỉ hơn 1 năm, pickleball đã phát triển một cách chóng mặt tại Việt Nam. Độ lan tỏa của bộ môn này đã khiến các thương hiệu thể thao trong nước bắt đầu nhìn thấy "mỏ vàng".
TS Nguyễn Thị Kiều Oanh: 'Vicells đánh thức tinh thần Việt trong tôi'
Sau hơn một thập kỷ cộng tác tại các trung tâm y sinh thế giới, TS Nguyễn Thị Kiều Oanh từ chối nhiều cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn, trở về Việt Nam gắn bó với lĩnh vực y học tái tạo.
Vincom Retail được vinh danh top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam
Ngày 5/7, Công ty Cổ phần Vincom Retail (mã chứng khoán VRE) công bố giành “cú đúp” danh hiệu: Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam 2025 và “Lãnh đạo Xanh” châu Á.
Ký ức gian bếp Việt và hành trình 47 năm bền bỉ của Kim Hằng
Suốt 47 năm qua, Kim Hằng đã đồng hành cùng hàng triệu người Việt, hiện diện trong mỗi căn bếp như một người bạn thân thiết.
AEON mở rộng Tuần hàng Việt Nam 2025 sang nhiều thị trường châu Á
Từ 19/6 đến 22/6, Tuần hàng Việt Nam tại Nhật Bản chính thức khai mạc với chủ đề “Trải nghiệm vẻ đẹp Việt Nam qua năm giác quan - Ẩm thực, văn hóa và du lịch”.
Thêm 2 local brand Việt đóng cửa do 'bị đào thải'
Nhãn hàng túi xách LUU VIETANH và thương hiệu thời trang quiet luxury DANGHAIYEN đồng loạt tuyên bố đóng cửa trong tháng 6, phản ánh thị trường khó khăn.
SHE Group và Highlands bắt tay, ra mắt 6 cửa hàng café trong năm 2025
Ngày 16/6, tại khu du lịch Sun World Ba Na Hills (Đà Nẵng), Sun Hospitality & Entertainment Group đã chính thức ký kết với thương hiệu café hàng đầu Việt Nam - Highlands Coffee.
Thaco Auto xuất khẩu xe bus Mercedes-Benz RS 1936 sang Thái Lan
Xe bus cao cấp Mercedes-Benz RS 1936 do Thaco Auto nghiên cứu thiết kế và sản xuất vừa xuất khẩu sang Thái Lan, khẳng định năng lực làm chủ công nghệ của thương hiệu.
Hàng nghìn khoảnh khắc đậm ‘chất local’ Việt được kể bởi FPT Camera
Cuộc thi “CAM TA kể chuyện Nhà” do FPT Camera tổ chức gây chú ý khi thu về hàng nghìn video và hình ảnh ghi lại khoảnh khắc đậm chất Việt từ mọi miền tổ quốc.
Đại biểu: 'Vì sao hàng trăm tấn thuốc giả lại được bày bán công khai'
Nhiều đại biểu Quốc hội cảnh báo tình trạng hàng giả, hàng nhái ngày càng tinh vi, đe dọa sức khỏe cộng đồng và đề xuất nâng công tác chống hàng giả thành chiến lược quốc gia.
Hãng nội y Việt bị chỉ trích vì quảng cáo nhạy cảm
Chiến dịch tiếp thị có hình ảnh cặp cha con của local brand Woada tạo ra làn sóng phẫn nộ trên MXH. Hình ảnh này bị hiểu lầm là mô tả một đôi tình nhân chênh lệch tuổi tác.
Uncle Ba mang nước mắm Việt chinh phục thị trường Hàn Quốc
Tại triển lãm Seoul Food 2025, Uncle Ba - thương hiệu nước mắm truyền thống Phú Quốc - chính thức ra mắt thị trường Hàn Quốc với sản phẩm nước mắm kết hợp kim chi độc đáo.
Những thương hiệu thấu hiểu người Việt, vì người Việt
Từ thương hiệu lâu đời đến thương hiệu mới ra mắt, các doanh nghiệp chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp mang theo khát vọng nâng niu vẻ đẹp người Việt và lan tỏa bản sắc Việt ra thế giới.
Nền tảng đa truyền thông hỗ trợ quảng bá doanh nghiệp Việt
Sự kiện Made by Vietnam Day 2025 là cơ hội để doanh nghiệp Việt Nam quảng bá hình ảnh thương hiệu thông qua các nền tảng truyền hình, mạng xã hội, triển lãm...
Tiến Đạt ngỏ ý mượn xe VinFast VF 7 của Duy Khánh cả năm liền
VinFast VF 7 tiếp tục là bạn đồng hành cùng Duy Khánh trong tập 4 “Trong xe có sao - Caraoke”, đón tiếp Tiến Luật cùng Tiến Đạt và Rhymastic giao lưu, trải nghiệm.
'Nữ hoàng nhạc phim' Trung Quốc diện váy giá 5.900 USD của NTK Việt
Trong khi Trương Bích Thần xuất hiện trên sân khấu concert với đầm trắng dựng phom, đính kết cầu kỳ, nữ diễn viên Bạch Lộc lại diện váy dạ hội của NTK Trà Linh và Việt Trinh.
'Tinh hoa Việt chung sức' - khi người Việt cùng nâng tầm hàng Việt
Chương trình “Tinh hoa Việt chung sức” mang đến sân chơi trực tuyến kết nối nhiều thương hiệu với người tiêu dùng, góp phần định hình thói quen người Việt tin dùng hàng Việt.
Dấu ấn Aquafina Vietnam International Fashion Week SS 2025
“Aquafina Vietnam International Fashion Week SS 2025” khép lại thành công, để lại dấu ấn tốt đẹp trong lòng giới mộ điệu thời trang trong nước và quốc tế.
Trung Nguyên E-Coffee tiếp tục phát triển mạnh mẽ tại Mỹ
Tiếp nối dấu ấn tại California, ngày 7/6, Trung Nguyên E-Coffee tiếp tục khai trương cửa hàng nhượng quyền mới tại bang Texas (Mỹ), lan tỏa văn hóa cà phê Việt Nam ra toàn cầu.
Dấu ấn của VinFast VF 7 tại sự kiện ‘Art in Motion’
Sự kiện “Art in Motion” diễn ra tại Hà Nội mang đến không gian trải nghiệm đậm chất trẻ - nơi VinFast VF 7 trở thành tâm điểm, cùng sự góp mặt của Khoa Sen, BigDaddy, Hà Lê…