Bộ sưu tập dép độc quyền giữa Shakira và Ipanema khiến chị em ‘mê mệt’
Lần đầu tiên, siêu sao nhạc Pop Shakira kết hợp độc quyền cùng thương hiệu dép hàng đầu thế giới tại Brazil, ra mắt bộ sưu tập Sempre Nova cho phái nữ.
8.821 kết quả phù hợp
Bộ sưu tập dép độc quyền giữa Shakira và Ipanema khiến chị em ‘mê mệt’
Lần đầu tiên, siêu sao nhạc Pop Shakira kết hợp độc quyền cùng thương hiệu dép hàng đầu thế giới tại Brazil, ra mắt bộ sưu tập Sempre Nova cho phái nữ.
Giới trẻ Trung Quốc sợ hói đầu
Người trẻ Trung Quốc dần dịch chuyển thói quen chăm da mặt sang chăm sóc tóc và da đầu, biến quốc gia này thành thị trường béo bở cho các thương hiệu haircare.
Những năm gần đây, KOC nổi lên là một cơ hội nghề nghiệp với thu nhập hấp dẫn, kéo theo sự nở rộ các khóa đào tạo trở thành người tiêu dùng thông minh chuyên đánh giá sản phẩm.
'Công thức hồi sinh' phố trà sữa đắt đỏ bậc nhất TP.HCM
Bên cạnh những thương hiệu lớn, nhiều cái tên mới xuất hiện. Khu tứ giác trà sữa nổi tiếng ở quận 1 không còn những tấm biển rao bán, cho thuê mặt bằng.
Gucci Horsebit Loafer là mẫu giày được trình làng lần đầu vào năm 1953, vẫn duy trì sức hút đến hiện nay, được nhiều ngôi sao hạng A lăng xê.
Thế Giới Di Động đang dẫn đầu điểm bán lẻ đồng hồ thời trang
Với hàng nghìn cửa hàng trên cả nước, TGDĐ đưa đồng hồ lên kệ theo hình thức shop-in-shop và nhanh chóng trở thành đơn vị dẫn đầu điểm bán đồng hồ thời trang ở Việt Nam.
Thiết kế xe điện - cuộc chiến của các hãng ôtô và công nghệ
Sản phẩm xe điện của các hãng xe khi ra mắt từng gây ra không ít tranh cãi. Xiaomi vướng nghi vấn vay mượn thiết kế, còn Tesla Cybertruck gây ra những quan ngại về tính an toàn.
Nhóm 1% siêu giàu quay lưng với hàng hiệu
Những fan trung thành của đồ hiệu đang dần từ bỏ thói quen mua sắm cũ. Mức giá tăng chóng mắt khiến tín đồ thời trang xa xỉ phải suy nghĩ lại cách tiêu tiền.
Lý do Ronaldo, Leonardo DiCaprio đầu tư vào đồng hồ
Ngành đồng hồ xa xỉ đang thu hút sự tham gia của các ngôi sao lớn. Cristiano Ronaldo và Leonardo DiCaprio đều chi mạnh đầu tư lĩnh vực này.
Kiểm tra đột xuất tiệm vàng lớn nhất TP Long Xuyên
Lực lượng chức năng vừa bất ngờ kiểm tra tiệm vàng lớn tại TP Long Xuyên, An Giang và phát hiện một số dấu hiệu vi phạm trong kinh doanh mặt hàng vàng trang sức.
Xiaomi SU7 liên tiếp gặp tai nạn, cộng đồng hoài nghi chất lượng
Hàng loạt vụ tai nạn có liên quan đến Xiaomi SU7 được ghi nhận trên khắp Trung Quốc, tạo nên sự hoài nghi về chất lượng của mẫu xe điện này.
Cuộc sống sôi động của sinh viên ngành xuất bản
Sinh viên ngành xuất bản không chỉ được trang bị đầy đủ kiến thức về mặt chuyên môn mà còn được tận hưởng loạt hoạt động ngoại khóa hấp dẫn.
Gen Z lái Ducati gây sốt ở giải đua môtô Mỹ
Lái Ducati với tốc độ 281 km/h, Kayla Yaakov (16 tuổi) gây ấn tượng mạnh tại giải đua môtô chuyên nghiệp của nước Mỹ, dù Gen Z này chưa đủ tuổi có giấy phép lái xe.
On Wrist: Tuần của đồng hồ cao cấp bản giới hạn
Các thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ danh tiếng tung ra những mẫu đồng hồ độc đáo, được sản xuất với số lượng ít ỏi, thu hút sự chú ý của giới mộ điệu.
Nhạc sĩ Tô Hiếu làm rõ tin ăn chặn cát-xê của Thương Tín
Trước thông tin cho rằng Tô Hiếu lợi dụng tên tuổi của Thương Tín để nổi tiếng và ăn chặn cát-xê của đàn anh, nam nhạc sĩ tìm mọi cách đối chất, làm rõ sự thật.
Cách nghĩ ảnh hưởng đến chúng ta như thế nào?
Với một điểm xuất phát thấp như không bằng cấp, không người nâng đỡ, không có vốn, những công việc kiếm tiền ta có thể nhìn ra ngay thường là những công việc lao động chân tay.
Rón rén thử trà sữa thịt heo Mông Cổ tại TP.HCM
"Lần đầu vừa uống trà sữa vừa nhai thịt heo", "trà sữa có vị mặn lạ miệng", "thơm mùi bơ và thảo mộc" là cảm nhận của số đông thực khách khi thử trà sữa thịt heo Mông Cổ ở TP.HCM.
Chủ chuỗi Gogi, Kichi Kichi 'bốc hơi' gần 80% lợi nhuận
Trong năm vừa qua, chủ sở hữu chuỗi lẩu nướng GoGi House, Manwah, Kichi Kichi... ghi nhận kết quả kinh doanh sụt giảm cả về doanh thu lẫn lợi nhuận.
Đại gia Trung Quốc giấu gia tài với con trai suốt 20 năm
Dù kiếm được 83 triệu USD/năm, một triệu phú ở Trung Quốc nói với con trai rằng gia đình đang nợ nần và chỉ có thể sống trong một căn hộ cơ bản.
Đâu cũng thấy kẹp tóc hoa sứ 10.000 đồng
Kẹp tóc hoa sứ hiện là item được Gen Z săn đón nhiệt tình trong hè này. Mai Trinh (18 tuổi, TP.HCM), chủ shop quần áo online, cho biết cô bán được 1.000 kẹp tóc chỉ trong 10 ngày.